Nữ nhân viên Trạm thu phí Bến Thủy mất tích bí ẩn

(Baonghean.vn)- Gần 10 ngày tìm kiếm nhưng người thân vẫn chưa tìm được tung tích của chị Nguyễn Thị Hồng Thắm (30 tuổi, trú tại khối 5, phường Bến Thủy, TP.Vinh).

1
Chị Nguyễn Thị Hồng Thắm, trú tại khối 5, phường Bến Thủy, TP.Vinh.

Anh Võ Quyết Dũng (30 tuổi, chồng chị Thắm) cho biết, mặc dù đã báo cáo sự việc lên Công an TP.Vinh và Công an tỉnh Nghệ An nhưng đến nay gia đình vẫn chưa có bất cứ thông tin gì của chị Thắm.

Theo anh Dũng, sau khi sinh con được một tháng, chị Thắm bị bệnh trầm cảm không tiếp xúc với ai nên gia đình đưa ra Hà Nội điều trị. Sau khi hồi phục sức khỏe, sinh hoạt bình thường gia đình đã xin xuất viện về nhà. Ngày 21.12.2015, chị Thắm ra Hà Nội cưới em gái rồi trở về Vinh. Ngày 23.12, anh Dũng chở chị Thắm cùng con nhỏ 3 tháng tuổi về bên ngoại tại thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh).

Sáng 28.12, chị Thắm xin mẹ đẻ đi họp cơ quan, rồi lấy xe máy rời nhà và mất tích từ đó.

Sáng 29.12, trong lúc gia đình anh Dũng lên núi Dũng Quyết, gần đền thờ vua Quang Trung tìm kiếm thì phát hiện chiếc xe máy màu vàng của chị Thắm đang đậu ở bãi giữ xe trước cửa đền và tìm kiếm xung quanh nhưng vẫn không thấy.

“Vợ tôi đã mất tích một cách bí ẩn đã 10 ngày nay, mặc dù gia đình ngày đêm vẫn tích cực tìm kiếm ở khắp mọi nơi nhưng vẫn chưa tìm được. Các con của tôi còn quá nhỏ, không biết vợ tôi có bị bắt cóc hay xảy ra chuyện gì không”, anh Dũng nói trong nước mắt.

Anh Dũng cho biết thêm, lúc rời khỏi nhà lần cuối, chị Thắm mặc áo khoác màu tím, quần màu xanh.

Được biết, chị Thắm là nhân viên giám sát Trạm thu phí cầu Bến Thủy 1 và đang trong thời gian nghỉ thai sản. Vợ chồng anh Dũng có hai đứa con, cháu lớn 3 tuổi, cháu nhỏ 3 tháng tuổi.

Khánh Thành

tin mới

Xung quanh việc 10 lao động trên tàu kiểm ngư bị dừng hợp đồng: Từng bước gỡ khó!

Xung quanh việc 10 lao động trên tàu kiểm ngư bị dừng hợp đồng: Từng bước gỡ khó!

(Baonghean.vn) - Để công tác kiểm ngư trên biển hoạt động trở lại, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn giao Chi cục Thủy sản và Kiểm ngư ký hợp đồng ngắn hạn với 10 lao động, sau đó, từng bước tháo gỡ vướng mắc, sắp xếp để những lao động này được tiếp tục làm việc ổn định.

Tuần tra đêm bắt đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và tàng trữ trái phép chất ma túy

Tuần tra đêm bắt đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và tàng trữ trái phép chất ma túy

(Baonghean.vn) - Thông qua công tác tuần tra, kiểm soát vào ban đêm, Tổ tuần tra, kiểm soát Đại đội Cảnh sát Cơ động đã bắt 01 đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và 02 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma tuý; thu giữ các tang vật liên quan.