Vietravel đạt Giải thưởng du lịch thế giới

Công ty Du lịch Vietravel cho biết: Đơn vị này là công ty du lịch lữ hành duy nhất của Việt Nam được bình chọn danh hiệu của Giải thưởng World Travel Awards – WTA năm 2013 (lần thứ 20) và Giải thưởng TTG Travel Awards 2013 (lần thứ 24). 
Hình thức du lịch dưới nước của Vietravel tại Nha Trang. Ảnh: TTXVN.
Hình thức du lịch dưới nước của Vietravel tại Nha Trang. Ảnh: TTXVN.
Năm 2013 là năm thứ 3 liên tiếp Vietravel được báo TTG Asia – tờ báo lữ hành hàng đầu khu vực Châu Á – Thái Bình Dương bình chọn giải thưởng TTG Travel Awards 2013 (lần thứ 24).
Giải thưởng World Travel Awards (gọi tắt là WTA) ra đời vào năm 1993, được tổ chức thường niên nhằm vinh danh những nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất trong các lĩnh vực của ngành công nghiệp lữ hành, du lịch. Đến nay, sau 20 năm tổ chức, WTA đã mở rộng quy mô trên toàn thế giới và Tạp chí The Wall Street Journal ví như “Giải Oscar của ngành công nghiệp du lịch”. 
Giải thưởng bao gồm nhiều hạng mục đề cử dành cho các lĩnh vực công nghiệp du lịch, lữ hành bao gồm: Hàng không, Khách sạn, Resort, Công ty lữ hành, Vận chuyển, Du thuyền, Điểm đến du lịch…Vietravel là công ty lữ hành duy nhất của Việt Nam được bình chọn cho giải thưởng này với hai danh hiệu Nhà điều hành tour hàng đầu Việt Nam và Công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam. 
Đây được xem là bước tiến vững chắc, khẳng định vị thế của Vietravel không những là công ty lữ hành số 1 Việt Nam mà còn là top 16 công ty lữ hành hàng đầu Châu Á. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Vietravel đạt được vị trí này và liên tiếp 3 năm giữ vững thành tích trên. Điều đó thể hiện chất lượng và năng lực tổ chức, điều hành tour du lịch hàng đầu của Vietravel, được công nhận trên toàn châu Á và thế giới.
Giải thưởng TTG Travel Awards ra đời từ năm 1989 do báo TTG Asia khởi xướng. Thời điểm ban đầu chỉ có 10 giải thưởng dành cho các danh hiệu, đến năm 2013 sau 24 lần tổ chức, giải thưởng TTG Travel Awards có tổng số 82 tổ chức doanh nghiệp đoạt giải, thuộc 4 nhóm ngành, nghề. 
Đợt bình chọn năm 2013 có tổng số trên 120.000 phiếu tham gia bình chọn gửi về TTG Asia sau thời gian 3 tháng triển khai (từ tháng 6 đến đầu tháng 8/2013), tăng gấp đôi so với số lượt bình chọn của năm 2012. TTG Asia nổi tiếng với những bài phân tích các sự kiện, thị trường du lịch của các quốc gia Châu Á - Thái Bình Dương đạt nhiều giải thưởng báo chí uy tín từ năm 1974 đến nay.
Lễ trao giải WTA diễn ra vào tối 1/10 tại Anatara The Palm, Dubai và giải TTG Travel Awards được trao vào tối 3/10/2013 tại Trung tâm Hội nghị Bangkok – Khách sạn Centara, Bangkok, Thailand.
Theo Tin tức - TH

tin mới

Những hình ảnh ấn tượng tại Lễ hội quảng diễn đường phố 'Quê hương mùa sen nở'

Những hình ảnh ấn tượng tại Lễ hội quảng diễn đường phố 'Quê hương mùa sen nở'

(Baonghean.vn) - Các nghệ sĩ, diễn viên, nghệ nhân đến từ 20 huyện, thành, thị đã mang đến không khí sôi động bằng những màn trình diễn hấp dẫn, với những tinh hoa văn hóa đặc sắc của các đồng bào các dân tộc tỉnh Nghệ An tại Lễ hội quảng diễn đường phố "Quê hương mùa sen nở".

Tháng Năm ở Khu Di tích Quốc gia đặc biệt Kim Liên

Tháng Năm ở Khu Di tích Quốc gia đặc biệt Kim Liên

(Baonghean.vn) - Tháng Năm về, Khu Di tích Quốc gia đặc biệt Kim Liên lại đón hàng chục nghìn lượt khách từ mọi miền của Tổ quốc và bạn bè quốc tế về tham quan, tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị Cha già kính yêu của dân tộc nhân dịp kỷ niệm 134 năm Ngày sinh của Người.

Đồng lúa và sen

Mùa vàng trên quê Bác

(Baonghean.vn) - Cùng với những đổi thay trên quê Bác, ngày mùa ở Kim Liên (Nam Đàn) dường như cũng đẹp hơn, rộn ràng hơn. 

Tình người ở… 'xóm chạy thận'

Tình người ở… 'xóm chạy thận'

(Baonghean.vn) - Dẫu tương lai phía trước còn rất mịt mờ nhưng bằng tình thương, sự động viên của cộng đồng và sự đồng cảm của những con người cùng cảnh ngộ, trên những gương mặt xám nghoét vì thiếu máu, vì chạy thận lâu ngày, tôi vẫn thấy nụ cười luôn toả nắng...

Họp

UBND tỉnh Nghệ An họp và cho ý kiến về nhiều nội dung quan trọng

(Baonghean.vn) - Chiều 15/5, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức họp để nghe và cho ý kiến về các nội dung: Chế độ dinh dưỡng đặc thù cho huấn luyện viên, vận động viên thành tích cao; đặt tên đường trên địa bàn thành phố Vinh và huyện Nghi Lộc; họp Ban chỉ đạo Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh.

Bác Hồ

Chuyện những người từng vinh dự được gặp Bác Hồ

(Baonghean.vn) - Bác Hồ là lãnh tụ thiên tài của đất nước, vị Cha già của dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới, không chỉ người dân Việt Nam mà khắp thế giới đều ngưỡng mộ Người. Những ai từng được gặp gỡ, làm việc bên Bác đều xem đó là may mắn và niềm vinh dự theo suốt cuộc đời…

Thiếu nhi Nghệ An làm theo lời Bác dạy

Thiếu nhi Nghệ An làm theo lời Bác dạy

(Baonghean.vn) - Để hiểu hơn về những nỗ lực của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh trong việc đồng hành với các em thiếu nhi làm theo lời Bác dạy, Báo Nghệ An có cuộc trò chuyện với đồng chí Trần Linh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Nghệ An.

Viettel Nghệ An ‘Lan tỏa tri thức - Kết nối yêu thương’ tại xã nghèo Huồi Tụ, Kỳ Sơn

Viettel Nghệ An ‘Lan tỏa tri thức - Kết nối yêu thương’ tại xã Huồi Tụ, huyện Kỳ Sơn

(Baonghean.vn) - Hướng tới kỷ niệm 35 năm Ngày truyền thống Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông quân đội (Viettel), vừa qua, Viettel Nghệ An triển khai chương trình "Lan tỏa tri thức - Kết nối yêu thương" tại Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học Huồi Tụ 1, xã Huồi Tụ, huyện Kỳ Sơn.

Nhìn nhận và đối mặt bệnh 'sợ trách nhiệm' ở thanh niên

Nhìn nhận và đối mặt bệnh 'sợ trách nhiệm' ở thanh niên

(Baonghean.vn) - "Bệnh sợ trách nhiệm" là tiêu đề bài báo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đăng trên Tạp chí Cộng sản; được nhắc đến trong cuốn sách "Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh".

Nghệ An tăng cường tuyên truyền, nâng cao nhận thức về tự kỷ

Nghệ An tăng cường tuyên truyền, nâng cao nhận thức về tự kỷ

(Baonghean.vn) - Chiều 13/5, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Nghệ An tổ chức Hội nghị tổng kết Dự án "Thúc đẩy thực thi quyền trẻ em, đảm bảo trẻ em được tiếp cận với các nguồn hỗ trợ, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và giáo dục đối với trẻ em bị hội chứng rối loạn phổ tự kỷ”.