#comment

2 kết quả

Lừa chạy tương tác trên mạng xã hội, chiếm đoạt gần 1,2 tỷ đồng

Lừa chạy tương tác trên mạng xã hội, chiếm đoạt gần 1,2 tỷ đồng

Sau khi chuyển tiền cho Linh, chị H không thấy tăng lượt người theo dõi trên trang Facebook và không bán được 50 đơn hàng/1 ngày như cam kết nên đã thúc giục đối tượng. Khi đó, Linh yêu cầu chị H phải mua thêm các gói tăng tương tác, xác nhận tích xanh Facebook, chạy tương tác, do chạy lỗi phải chạy lại…, để yêu cầu chị H chuyển thêm tiền mua các gói dịch vụ đó.
Downvote

Facebook xác nhận đang thử nghiệm nút “downvote” nhằm đánh dấu các bình luận xấu

Làm cách nào Facebook có thể cải thiện tương tác giữa người dùng? Có lẽ giải pháp tốt nhất mà họ nghĩ ra được là cho phép mọi người dislike các bình luận không phù hợp, mang tính kích động hay dễ gây hiểu nhầm. Tuy nhiên, Facebook không gọi đây là "dislike" mà lại dùng từ "downvote" để thay thế.