Công an TP Vinh trực 100% quân số đảm bảo trật tự, ATGT dịp lễ 2/9

(Baonghean.vn) - Đó là thông tin được đưa ra tại cuộc họp triển khai phương án đảm bảo ATGT, trật tự của Công an TP Vinh diễn ra chiều 31/8.
Với phương châm “Lấy phòng ngừa làm chính”, Công an TP Vinh sẽ huy động tối đa lực lượng thường trực và ứng trực trong suốt thời gian nghỉ lễ 2/9, tiếp đó là dịp khai giảng năm học mới, cũng như trận bóng đá diễn ra cùng ngày 5/9 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.
Ảnh: Đ.C
Đội Cảnh sát Giao thông - Trật tự Công an TP Vinh họp triển khai phương án vào chiều 31/8. Ảnh: Đ.C

Theo phương án, cùng với kế hoạch 212 được triển khai lâu nay nhằm đấu tranh mạnh vào các đối tượng đua càn, lạng lách..., lực lượng CSGT, trật tự sẽ duy trì trật tự tại các tuyến đường, không để xảy ra ùn tắc vào các giờ cao điểm, cũng như tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra.

Ảnh: Đ.C
Kế hoạch 212 được Công an TP Vinh triển khai mạnh từ đầu tháng 8/2019, nhằm vào các đối tượng đua càn, lạng lách... Ảnh: Kiên Rose

Đặc biệt, sau trận bóng đá giữa đội tuyển Thái Lan và Việt Nam, lực lượng sẽ được huy động, chốt trực tại các tuyến đường chính của thành phố. Ngoài ra, trong trường hợp cần thiết sẽ huy động thêm cả lực lượng của công an các phường, xã trên địa bàn thành phố.

Mục tiêu của Công an thành phố là ngăn chặn và xử lý triệt để những tình huống liên quan đến ANTT, trật tự ATGT, tạo môi trường an toàn cho người dân, cũng như du khách khi đến với TP Vinh.
Ảnh: Đ.C
Lực lượng CSGT Công an TP Vinh trực điều tiết giao thông vào giờ cao điểm. Ảnh: Hải Vương

tin mới

Tuần tra đêm bắt đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và tàng trữ trái phép chất ma túy

Tuần tra đêm bắt đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và tàng trữ trái phép chất ma túy

(Baonghean.vn) - Thông qua công tác tuần tra, kiểm soát vào ban đêm, Tổ tuần tra, kiểm soát Đại đội Cảnh sát Cơ động đã bắt 01 đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và 02 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma tuý; thu giữ các tang vật liên quan.

Bắt đối tượng mang 2.000 viên ma túy đi tiêu thụ

Bắt đối tượng mang 2.000 viên ma túy đi tiêu thụ

(Baonghean.vn) - Vừa bước xuống xe khách, chưa kịp tẩu tán 2.000 viên ma túy tổng hợp, Lô Thị Vân trú tại xã Giang Sơn (Đô Lương) đã bị Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an tỉnh Nghệ An), Công an huyện Quỳ Hợp đồng chủ trì, phối hợp với Công an huyện Đô Lương bắt giữ.

Có cầu mới vượt sông Hiếu, hơn 3 nghìn người dân Quỳ Châu thoát nỗi lo bị chia cắt cục bộ mùa mưa lũ

Có cầu mới vượt sông Hiếu, hơn 3 nghìn người dân Quỳ Châu thoát nỗi lo bị chia cắt cục bộ mùa mưa lũ

(Baonghean.vn) - Liên tục vài năm gần đây, xã Châu Thắng (Quỳ Châu) luôn chịu ảnh hưởng bởi lũ lụt, khi nước sông Hiếu dâng cao còn bị chia cắt cục bộ, công tác cứu hộ, cứu trợ gặp rất nhiều khó khăn. Cây cầu mới vừa được xây dựng hoàn thành đã giải quyết dứt điểm vấn đề này.