Tìm thấy thi thể người mẹ ôm con trai 4 tháng tuổi nhảy cầu Bến Thủy

(Baonghean.vn) - Đến 16 giờ chiều 28/4, thi thể chị Bạch Thị Hồng (26 tuổi), trú tại xã Thanh Yên, huyện Thanh Chương, Nghệ An được tìm thấy, lực lượng cứu hộ vẫn đang tìm kiếm thi thể bé trai 4 tháng tuổi (con chị Hồng).

 

Công an Trạm Gia Lách, Công an huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh xác nhận thông tin trên và cho biết đã bàn giao thi thể chị Hồng cho gia đình đưa về quê mai táng. Hiện, thi thể cháu bé 4 tháng tuổi con chị Hồng vẫn đang được lực lượng cứu hộ tiếp tục tìm kiếm.

Như Báo Nghệ An đưa tin, khoảng 8 giờ sáng 28/4, nhiều người đang chạy qua cầu thì thấy một người mẹ bồng một cháu bé trên tay đứng ở thành cầu và nhìn xuống dòng sông Lam.

Bất ngờ, người mẹ để lại túi xách ôm đứa bé leo qua lan can cầu và nhảy xuống sông.

Người đi đường hốt hoảng chạy lại và gọi điện báo cho lực lượng cứu hộ nhưng không kịp, người mẹ và cháu bé bị dòng nước chảy xiết cuốn mất tích ngay sau đó.

Nạn nhân được xác định là Bạch Thị Hồng (26 tuổi), trú tại xã Thanh Yên, huyện Thanh Chương, Nghệ An và cháu bé 4 tháng tuổi.

Theo người nhà nạn nhân, sáng nay, chị Hồng bắt xe ta xi đưa con trai 4 tháng tuổi xuống Bệnh viện Sản Nhi để khám bệnh nhưng không hiểu sao chị Hồng lại đưa con ra cầu rồi nhảy xuống sông tự tử.

Khánh Thành

tin mới

Xung quanh việc 10 lao động trên tàu kiểm ngư bị dừng hợp đồng: Từng bước gỡ khó!

Xung quanh việc 10 lao động trên tàu kiểm ngư bị dừng hợp đồng: Từng bước gỡ khó!

(Baonghean.vn) - Để công tác kiểm ngư trên biển hoạt động trở lại, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn giao Chi cục Thủy sản và Kiểm ngư ký hợp đồng ngắn hạn với 10 lao động, sau đó, từng bước tháo gỡ vướng mắc, sắp xếp để những lao động này được tiếp tục làm việc ổn định.

Tuần tra đêm bắt đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và tàng trữ trái phép chất ma túy

Tuần tra đêm bắt đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và tàng trữ trái phép chất ma túy

(Baonghean.vn) - Thông qua công tác tuần tra, kiểm soát vào ban đêm, Tổ tuần tra, kiểm soát Đại đội Cảnh sát Cơ động đã bắt 01 đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và 02 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma tuý; thu giữ các tang vật liên quan.