Thiếu úy công an chết trong tư thế treo cổ ở bệnh viện

Thiếu úy 24 tuổi được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ trên hàng rào bồn nước bệnh viện, sau khi được đưa đến cấp cứu do tai nạn giao thông.

Sáng 3/7, nhiều người phát hiện nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ trên hàng rào bồn nước ở Bệnh viện Đa khoa Thuận An (Bình Dương). Nạn nhân là thiếu úy Hồ Thành Xuyên (24 tuổi), người đã nhập viện do bị tai nạn giaothông.

thieu-uy-cong-an-chet-trong-tu-the-treo-co-o-benh-vien

Nơi phát hiện thúy úy công an tử vong trong tư thế treo cổ. Ảnh: Nguyệt Triều

Theo điều tra ban đầu, tối hôm trước thiếu úy Xuyên xảy ra va chạm với người đàn ông lúc chạy xe máy ở phường An Phú, thị xã Thuận An. Hai người bị thương được chuyển tới bệnh viện. Thiếu uý Xuyên chỉ bị thương nhẹ, còn người đàn ông bị thương nặng và được chuyển lên TP HCM tiếp tục cấp cứu.

Thiếu uý Xuyên công tác tại Đội kỹ thuật hình sự Công an thị xã Thuận An được đánh giá là người hiền lành, có năng lực chuyên môn.

Công an tới khám nghiệm hiện trường, bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự.

Theo VNE

tin mới

Xung quanh việc 10 lao động trên tàu kiểm ngư bị dừng hợp đồng: Từng bước gỡ khó!

Xung quanh việc 10 lao động trên tàu kiểm ngư bị dừng hợp đồng: Từng bước gỡ khó!

(Baonghean.vn) - Để công tác kiểm ngư trên biển hoạt động trở lại, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn giao Chi cục Thủy sản và Kiểm ngư ký hợp đồng ngắn hạn với 10 lao động, sau đó, từng bước tháo gỡ vướng mắc, sắp xếp để những lao động này được tiếp tục làm việc ổn định.

Tuần tra đêm bắt đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và tàng trữ trái phép chất ma túy

Tuần tra đêm bắt đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và tàng trữ trái phép chất ma túy

(Baonghean.vn) - Thông qua công tác tuần tra, kiểm soát vào ban đêm, Tổ tuần tra, kiểm soát Đại đội Cảnh sát Cơ động đã bắt 01 đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và 02 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma tuý; thu giữ các tang vật liên quan.