Giả thiếu nữ, 10 lần lừa tiền người 'yêu qua mạng'

Lập tài khoản Facebook ảo, đăng hình đại diện cô gái khả ái, nam thanh niên đã lừa yêu người đàn ông làm việc ở Singapore để được tặng gần 300 triệu đồng.

1
Nghi can Được

Ngày 23/2, Công an Hà Tĩnh cho biết vừa bắt Đặng Ngọc Được (30 tuổi, trú xã Sơn Thủy, huyện Hương Sơn) để điều tra tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cuối năm 2016, Được lập trang Facebook với tên của một cô gái, để hình đại diện bắt mắt nên anh Tâm (đang đi xuất khẩu lao động tại Singapore) kết bạn. Được chat, giả giọng nữ để trò chuyện với người đàn ông này và nhanh chóng chiếm được cảm tình.

Sau thời gian ngắn tâm sự, Được nhận lời yêu và hứa sẽ kết hôn sau khi anh Tâm về nước, cùng làm thủ tục sang Singapore lập nghiệp. Tin lời, anh Tâm nhiều lần chuyển quà và tiền từ nước ngoài về cho "người yêu" khi Được yêu cầu.

Đầu tháng 2, Được nhắn tin với anh Tâm thú nhận đã giả gái, rồi cắt đứt liên lạc. Nhận trình báo của nạn nhân, công an tỉnh Hà Tĩnh vào cuộc điều tra.

Được khai đã lừa anh Tâm 10 lần chuyển tiền vào tài khoản, tổng giá trị gần 300 triệu đồng. Tài sản chiếm đoạt dùng tiêu xài cá nhân./.

Theo VNE

tin mới

Xung quanh việc 10 lao động trên tàu kiểm ngư bị dừng hợp đồng: Từng bước gỡ khó!

Xung quanh việc 10 lao động trên tàu kiểm ngư bị dừng hợp đồng: Từng bước gỡ khó!

(Baonghean.vn) - Để công tác kiểm ngư trên biển hoạt động trở lại, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn giao Chi cục Thủy sản và Kiểm ngư ký hợp đồng ngắn hạn với 10 lao động, sau đó, từng bước tháo gỡ vướng mắc, sắp xếp để những lao động này được tiếp tục làm việc ổn định.

Tuần tra đêm bắt đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và tàng trữ trái phép chất ma túy

Tuần tra đêm bắt đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và tàng trữ trái phép chất ma túy

(Baonghean.vn) - Thông qua công tác tuần tra, kiểm soát vào ban đêm, Tổ tuần tra, kiểm soát Đại đội Cảnh sát Cơ động đã bắt 01 đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và 02 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma tuý; thu giữ các tang vật liên quan.