Dàn danh hài hội tụ trong 'Xóm hóng'

Chí Trung, Vân Dung, Đức Khuê, Hương "Tươi", Minh Hằng là năm nghệ sĩ nổi tiếng cùng tham gia chương trình “Xóm hóng” diễn ra ngày 1/1/2015.
Xóm hóng là dự án hài kịch do Nhà hát Tuổi Trẻ xây dựng với mong muốn sẽ kết hợp với các đài truyền hình thực hiện chương trình "Nhà hát truyền hình". Dự án đã thực hiện các buổi tổng duyệt với một số tiểu phẩm hài để vào ngày 1/1/2015, các nghệ sĩ sẽ thực hiện một buổi trình diễn đặc biệt tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. 
Các nghệ sĩ trong chương trình
Các nghệ sĩ trong chương trình "Xóm hóng" (từ trái qua: Minh Hằng, Vân Dung, Chí Trung, Hương "Tươi" và Đức Khuê). Ảnh: NHTT.
Để có được nội dung ưng ý cho chương trình Xóm hóng, NSƯT Chí Trung trong vai trò người thực hiện dự án đã bỏ nhiều công sức để tìm kiếm kịch bản. Anh may mắn có được sự hợp tác của những người viết kịch bản hài hước mà sâu sắc như “GS Xoay” Đinh Tiến Dũng, nhà thơ - đạo diễn Đỗ Minh Tuấn. Nhiều tiểu phẩm hay được lựa chọn vào chương trình biểu diễn đầu năm tới.
Các tiết mục đều được xây dựng trên những tình huống bất ngờ. Kết nối những tiết mục hài hước là các ca khúc do nhạc sĩ Trương Quý Hải sáng tác. Nhạc sĩ Hà Nội mùa vắng những cơn mưa còn đảm nhận vai trò dẫn dắt và giao lưu cùng khán giả. 
Nhà hát Tuổi Trẻ là đơn vị thành công với nhiều chương trình hài kịch nổi tiếng như Đời cười, Phố cười. Những người thực hiện tin tưởng, dựa trên kinh nghiệm lâu nay, cùng các kịch bản hay, Xóm hóng sẽ mang tới những tiếng cười vui vẻ, hài hước nhưng vẫn chứa đựng các thông điệp ý nghĩa.
Theo.VnExpress

tin mới