Tranh giành khách, chủ xe thuê côn đồ đánh phụ nữ

(Baonghean.vn) - Do sự việc bất ngờ nên người phụ nữ không kịp chống đỡ, đành ôm đầu để cho 2 côn đồ đánh.

Mới đây, trên mạng xã hội facebook lan truyền hình ảnh ghi lại cảnh 2 nam thanh niên hành hung một phụ nữ ngay tại nhà khiến cho nhiều người rất bức xúc.

Các côn đồ đánh người phụ nữ được camera an ninh ghi lại. Ảnh: Facebook.
Hình ảnh các côn đồ đánh người phụ nữ được camera an ninh ghi lại. Ảnh: Facebook.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h28 ngày 30/5, một người phụ nữ mặc quần áo màu đỏ đang đứng trước cổng nhà thì bất ngờ bị 2 thanh niên mặc áo đen cùng xông vào đánh. Sau đó, người phụ nữ chạy vào nhà để trốn thì bị 2 đối tượng này đuổi theo. Sau khi tát và đá vào mặt nạn nhân, 2 đối tượng này mới rời khỏi nhà.

Tuy nhiên khi ra ngoài cổng, các đối tượng tiếp tục uy hiếp người dân nào dám can thiệp khiến nhiều người đi đường sợ hãi. Toàn bộ sự việc được camera an ninh của gia đình ghi lại.

Sau đó, người dân địa phương điện báo cho cơ quan chức năng và đưa nạn nhân đến bệnh viện để cấp cứu trong tình trạng thâm tím khắp người, trật khớp tay.

Nạn nhân là bà Nguyễn Thị H. (SN 1974, trú xã Nam Thành, huyện Yên Thành). Một trong 2 côn đồ được xác định là Lê Văn Hùng (trú xóm 3, xã Diễn Đồng, huyện Diễn Châu), tên còn lại chưa rõ danh tính.

Nguyên nhân của vụ việc được cho là mâu thuẫn từ việc tranh giành khách giữa nhà xe do bà H. làm chủ và 1 nhà xe khác. Hiện, cơ quan chức năng đang vào cuộc xác minh làm rõ.

Tân Kỳ

tin mới

Tuần tra đêm bắt đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và tàng trữ trái phép chất ma túy

Tuần tra đêm bắt đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và tàng trữ trái phép chất ma túy

(Baonghean.vn) - Thông qua công tác tuần tra, kiểm soát vào ban đêm, Tổ tuần tra, kiểm soát Đại đội Cảnh sát Cơ động đã bắt 01 đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và 02 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma tuý; thu giữ các tang vật liên quan.

Bắt đối tượng mang 2.000 viên ma túy đi tiêu thụ

Bắt đối tượng mang 2.000 viên ma túy đi tiêu thụ

(Baonghean.vn) - Vừa bước xuống xe khách, chưa kịp tẩu tán 2.000 viên ma túy tổng hợp, Lô Thị Vân trú tại xã Giang Sơn (Đô Lương) đã bị Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an tỉnh Nghệ An), Công an huyện Quỳ Hợp đồng chủ trì, phối hợp với Công an huyện Đô Lương bắt giữ.