Tặng căn hộ cho gia đình Đại tá phi công Trần Quang Khải

Chị Trần Thị Hà – vợ Đại tá Trần Quang Khải rất cảm động trước sự quan tâm và tình cảm của Tập đoàn Mường Thanh.

Chiều nay (23/6), tại Đài truyền hình Việt Nam, Tập đoàn Mường Thanh đã phối hợp thông qua Quỹ Tấm lòng Việt (Đài Truyền hình Việt Nam), Báo Dân trí trao tặng 1 căn hộ cho gia đình Đại tá – phi công Trần Quang Khải.

Căn hộ này thuộc Khu đô thị Thanh Hà – Cienco5 Land (phường Kiến Hưng, Hà Đông – Hà Nội).

tang can ho cho gia dinh dai ta -phi cong tran quang khai  hinh 0

Chia sẻ về vấn đề này, ông Trần Ngọc Lương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Mường Thanh nói: “Ông Lê Thanh Thản – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Mường Thanh là cựu chiến binh của QĐND Việt Nam, từng tham gia chiến đấu ở nhiều mặt trận trong chiến tranh trước đây nên rất thấu hiểu về sự hy sinh của người lính, cũng như mất mát của gia đình khi có người thân hy sinh. Chính vì vậy, khi biết tin Đại tá Trần Quang Khải hy sinh trong khi làm nhiệm vụ, ông Thản đã quyết định trao tặng 1 căn hộ cho gia đình Đại tá Khải, nhằm chia sẻ phần nào cùng gia đình trước mất mát quá lớn này”.

Cũng theo ông Lương, căn hộ nói trên dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2017. Ngay sau khi hoàn thành, Tập đoàn sẽ bàn giao căn hộ cho gia đình Đại tá Trần Quang Khải.

Chiều nay cùng ngày, Quỹ Tấm lòng Việt (VTV) đã trao tặng cho gia đình Đại tá Trần Quang Khải 1 chiếc ti vi và Truyền hình Cap Việt Nam đã tặng 2 năm sử dụng dịch vụ miễn phí.

Chị Trần Thị Hà – vợ Đại tá Trần Quang Khải rất cảm động trước sự quan tâm và tình cảm của Tập đoàn Mường Thanh. Đồng thời chị Hà cũng cảm ơn Quỹ Tấm lòng Việt và Truyền hình Cap Việt Nam đã tặng gia đình chị món quà ý nghĩa nói trên.

Chị Hà cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các ban ngành Trung ương, địa phương, các tổ chức, cá nhân, đồng bào cả nước đã quan tâm, động viên, chia sẻ với mất mát lớn lao của gia đình, giúp chị và gia đình có thêm nghị lực vượt qua thời gian khó khăn này.

Trước đó, sáng 14/6, 2 phi công Trần Quang Khải và Nguyễn Hữu Cường có mặt trên chiếc máy bay Su-30MK2 số hiệu 8585 cất cánh từ sân bay Sao Vàng (huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa) thực hiện nhiệm vụ huấn luyện. Ít phút sau, lúc 7h29, tín hiệu từ chiếc tiêm kích mất trên vùng biển Nghệ An, gần khu vực đảo Mắt.

Đến chiều 17/6, tàu cá mang số hiệu NA 90554 TS của ông Đậu Thành Kính (trú xã Nghi Xuân, Nghi Lộc, Nghệ An) phát hiện thi thể phi công Trần Quang Khải.

Đến sáng 18/6, thi thể anh Khải được đưa về nhà tang lễ quân khu 4 để làm các thủ tục cần thiết.

Suốt đêm 17, rạng sáng 18/6, hàng trăm chiến sĩ, đồng đội và người thân thức trắng đề chờ đón chiếc tàu BP.06.19.01 đưa thi thể phi công Trần Quang Khải về đất liền./.

Theo VOV

tin mới

Tháng Năm ở Khu Di tích Quốc gia đặc biệt Kim Liên

Tháng Năm ở Khu Di tích Quốc gia đặc biệt Kim Liên

(Baonghean.vn) - Tháng Năm về, Khu Di tích Quốc gia đặc biệt Kim Liên lại đón hàng chục nghìn lượt khách từ mọi miền của Tổ quốc và bạn bè quốc tế về tham quan, tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị Cha già kính yêu của dân tộc nhân dịp kỷ niệm 134 năm Ngày sinh của Người.

Đồng lúa và sen

Mùa vàng trên quê Bác

(Baonghean.vn) - Cùng với những đổi thay trên quê Bác, ngày mùa ở Kim Liên (Nam Đàn) dường như cũng đẹp hơn, rộn ràng hơn. 

Tình người ở… 'xóm chạy thận'

Tình người ở… 'xóm chạy thận'

(Baonghean.vn) - Dẫu tương lai phía trước còn rất mịt mờ nhưng bằng tình thương, sự động viên của cộng đồng và sự đồng cảm của những con người cùng cảnh ngộ, trên những gương mặt xám nghoét vì thiếu máu, vì chạy thận lâu ngày, tôi vẫn thấy nụ cười luôn toả nắng...

Họp

UBND tỉnh Nghệ An họp và cho ý kiến về nhiều nội dung quan trọng

(Baonghean.vn) - Chiều 15/5, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức họp để nghe và cho ý kiến về các nội dung: Chế độ dinh dưỡng đặc thù cho huấn luyện viên, vận động viên thành tích cao; đặt tên đường trên địa bàn thành phố Vinh và huyện Nghi Lộc; họp Ban chỉ đạo Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh.

Bác Hồ

Chuyện những người từng vinh dự được gặp Bác Hồ

(Baonghean.vn) - Bác Hồ là lãnh tụ thiên tài của đất nước, vị Cha già của dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới, không chỉ người dân Việt Nam mà khắp thế giới đều ngưỡng mộ Người. Những ai từng được gặp gỡ, làm việc bên Bác đều xem đó là may mắn và niềm vinh dự theo suốt cuộc đời…

Thiếu nhi Nghệ An làm theo lời Bác dạy

Thiếu nhi Nghệ An làm theo lời Bác dạy

(Baonghean.vn) - Để hiểu hơn về những nỗ lực của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh trong việc đồng hành với các em thiếu nhi làm theo lời Bác dạy, Báo Nghệ An có cuộc trò chuyện với đồng chí Trần Linh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Nghệ An.

Viettel Nghệ An ‘Lan tỏa tri thức - Kết nối yêu thương’ tại xã nghèo Huồi Tụ, Kỳ Sơn

Viettel Nghệ An ‘Lan tỏa tri thức - Kết nối yêu thương’ tại xã Huồi Tụ, huyện Kỳ Sơn

(Baonghean.vn) - Hướng tới kỷ niệm 35 năm Ngày truyền thống Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông quân đội (Viettel), vừa qua, Viettel Nghệ An triển khai chương trình "Lan tỏa tri thức - Kết nối yêu thương" tại Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học Huồi Tụ 1, xã Huồi Tụ, huyện Kỳ Sơn.

Nhìn nhận và đối mặt bệnh 'sợ trách nhiệm' ở thanh niên

Nhìn nhận và đối mặt bệnh 'sợ trách nhiệm' ở thanh niên

(Baonghean.vn) - "Bệnh sợ trách nhiệm" là tiêu đề bài báo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đăng trên Tạp chí Cộng sản; được nhắc đến trong cuốn sách "Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh".

Nghệ An tăng cường tuyên truyền, nâng cao nhận thức về tự kỷ

Nghệ An tăng cường tuyên truyền, nâng cao nhận thức về tự kỷ

(Baonghean.vn) - Chiều 13/5, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Nghệ An tổ chức Hội nghị tổng kết Dự án "Thúc đẩy thực thi quyền trẻ em, đảm bảo trẻ em được tiếp cận với các nguồn hỗ trợ, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và giáo dục đối với trẻ em bị hội chứng rối loạn phổ tự kỷ”.