Khám phá hiệu bánh nổi tiếng Hương Phúc ở thành Vinh

(Baonghean.vn) - Ở thành phố Vinh, hiệu bánh nổi tiếng Hương Phúc được mọi người ghi nhận. Với uy tín lâu năm, thương hiệu ngày càng được khẳng định với những sản phẩm cao cấp, thơm ngon, hấp dẫn, giàu chất dinh dưỡng. Hệ thống cửa hàng phục vụ của hiệu bánh luôn phục vụ chu đáo, làm hài lòng  khách hàng. 

Bánh sinh nhật với nguyên liệu cao cấp
Bánh sinh nhật với nguyên liệu cao cấp với nhiều sản phẩm thơm ngon.
a
Bánh Semifreddo Semifreddo - một loại bánh kem đến từ nước Ý xinh đẹp, thơm mịn hương vani, ngon lành như những chiếc bánh Caramen nhỏ xinh, lại bổ dưỡng, rất hợp với các quí cô muốn có bữa ăn nhẹ nhàng.
a
Bánh Socola cao cấp với nhiều lớp layer với cốt Chocolate, kem Chocolate và Chocolate nguyên chất rất được lòng khách hàng, nhất là khách hàng nhỏ tuổi.
fff
Đây là bánh Tart trứng, vừa thơm ngon vừa cung cấp dinh dưỡng cho bạn mỗi ngày, với lớp kem béo ngậy bên trong vỏ bánh ngàn lớp giòn rụm, đã ăn rồi thì chỉ muốn ăn mãi thôi. 
d
Một chiếc bánh Tart trứng thưởng thức cùng trà nóng sẽ ngon tuyệt
hhh
 Bánh Tiramisu thơm ngon tuyệt hảo với hương vị hòa quyện và những trái dâu xinh tươi cuốn hút bất cả những khách hàng khó tính.
ggg
Máy làm kem hiện đại, sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh
jj
Các học viên của hiệu bánh Hương Phúc được giáo viên hướng dẫn làm bánh chỉ bảo tận tình cách trang trí bánh vừa ngon, vừa đẹp.
d
Bánh Fomai Mỹ vị béo nhẹ và thấm tan trong miệng khi thưởng thức
gg
Những chiếc bánh sinh nhật được từ những nguyên liệu cao cấp và bởi  những thợ bánh lành nghề.
Một
Một không gian độc đáo để thương thức bánh ở số 9 đường Hồ Tùng Mậu- con đường đẹp nhất thành Vinh. Hiện bánh Hưng Phúc có  8 cơ sở trong thành phố và phục vụ chu đáo khách hàng với 8 địa điểm khác nhau ở thành phố  Vinh: 24 Nguyễn Sinh Sắc, số 9 đường Hồ Tùng Mậu, 45 đường Hồ Tùng Mậu, 72 Phan Bội Châu, số 1 Hà Huy Tập, Tầng 3 tòa nhà tecco C, 108 Chu Văn An, 28 Đặng Thái Thân... Ngoài ra còn phục vụ khách hàng các loại sữa chua, bánh trung thu cao cấp, đảm bảo an toàn thưc phẩm.
f
Vừa thưởng thức bánh vừa ngắm đường phố ở quán số 9 đường Hồ Tùng Mậu.

 Thu Xưa 

tin mới

Biển chỉ dẫn giao thông từ phía TP Vinh lên cao tốc Bắc Nam tại Quốc lộ 46B thuộc địa phận xã Hưng Tây, Hưng Nguyên. Ảnh Nguyễn Hải

Cao tốc Diễn Châu- Bãi Vọt vận hành thông suốt

(Baonghean.vn) -Theo Thông tin từ Ban quản lý dự án 6 (Bộ Giao thông – Vận tải) và đơn vị thi công, sau 4 ngày cắt băng khánh thành và thông xe kỹ thuật, cao tốc Bắc Nam, đoạn Diễn Châu – Bãi Vọt đã vận hành an toàn và phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong dịp lễ 30/4 và 1/5.

Khám phá khu đô thị sinh thái biển vị nhân sinh đầu tiên tại Hà Tĩnh

Khám phá khu đô thị sinh thái biển vị nhân sinh đầu tiên tại Hà Tĩnh

(Baonghean.vn) - Kế thừa và phát huy những lợi thế của thiên nhiên ban tặng, Hoa Tiên Sea – Golf Villas đã kiến tạo nên một đô thị nghỉ dưỡng sinh thái biển tự nhiên vị nhân sinh đầu tiên tại Hà Tĩnh với tiêu chí lấy cuộc sống con người làm tôn chỉ để tạo nên khu đô thị bền vững vượt thời gian.

Bà con xã Tăng Thành, Yên Thành khẩn trương thu hoạch lúa xuân tránh giông lốc. Ảnh: Văn Trường

Nông dân Yên Thành chạy đua thu hoạch lúa xuân tránh giông lốc

(Baonghean.vn) - Theo tin từ Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn, ngày và đêm 1/5, khu vực Nghệ An có khả năng xảy ra giông lốc. Với phương châm “xanh nhà hơn già đồng”, nông dân huyện Yên Thành đang tích cực chạy đua thu hoạch lúa nhằm tránh giông lốc giảm thiểu thiệt hại.

Cháy rừng ban đêm ở xã Nam Thái, Nam Đàn. Ảnh: PV

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Đệ trực tiếp chỉ đạo dập lửa rừng ở Nam Đàn

(Baonghean.vn) - Ngày 30/4, tại 2 huyện Thanh Chương, Nam Đàn đã xảy ra cháy rừng. Nhận được thông tin đồng chí Nguyễn Văn Đệ - Phó chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Phùng Thành Vinh - Giám đốc Sở nông nghiệp và PTNT, lãnh đạo Chi cục kiểm lâm đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo dập lửa.

Phát triển tài sản trí tuệ: Hiệu quả lâu dài và lan tỏa

Phát triển tài sản trí tuệ: Hiệu quả lâu dài và lan tỏa

(Baonghean.vn) - Tài sản trí tuệ là một loại tài sản được pháp luật bảo hộ thông qua quyền sở hữu trí tuệ. Những năm gần đây, tài sản trí tuệ ngày càng được chú trọng quan tâm, chú trọng, trở thành chìa khóa để các sản phẩm địa phương bay cao, vươn xa và được bảo hộ trên toàn thế giới.