Chính thức khai trương khách sạn Mường Thanh Grand Hoàng Mai

(Baonghean.vn) - Ngày 2/9, Tập đoàn Mường Thanh chính thức cắt băng khai trương Mường Thanh Grand Hoàng Mai. Đây là khách sạn thứ 7 của Tập đoàn khách sạn Mường Thanh đi vào hoạt động tại Nghệ An.

Tới dự lễ khai trương về phía Trung ương có các đồng chí Vương Đình Huệ - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ; các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng Phan Đình Trạc - Trưởng Ban nội chính TƯ; Hồ Đức Phớc - Tổng Kiểm toán Nhà nước; Nguyễn Thế Kỷ - Tổng giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam, Trần Đình Thiên - Viện trưởng Viện kinh tế Trung ương.

Về phía tỉnh Nghệ An có các đồng chí Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Xuân Đường  - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Quang Huy - Phó Bí thư Tỉnh ủy; Lê Xuân Đại - Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Lãnh đạo Thị xã Hoàng Mai; Quỳnh Lưu... cùng đông đảo cán bộ, công nhân viên chức 40 khách sạn thuộc Tập đoàn khách sạn Mường Thanh.

Chương trình văn nghệ tại lễ khai trương khách sạn Mường Thanh Hoàng Mai
Chương trình văn nghệ tại lễ khai trương khách sạn Mường Thanh Hoàng Mai.

Hoàng Mai là thị xã ven biển mới được thành lập vào năm 2013, nằm ở phía Đông Bắc tỉnh Nghệ An, tiếp giáp tỉnh Thanh Hóa. Nơi đây có nhiều ưu thế về thiên nhiên và cơ sở hạ tầng đang được đầu tư mới khá đồng bộ để phát triển kinh tế, trong đó du lịch là một ngành mũi nhọn. Trên địa bàn thị xã hiện nay có 2 khu công nghiệp lớn là KCN Hoàng Mai 1 và KCN Ngọc Hồi với thế mạnh trong ngành công nghiệp vật liệu xây dựng.

Đồng chí Lê Xuân Đại - Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh ghi nhận sự đóng góp của Tập đoàn Mường Thanh đối với sự phát triển du lịch nói riêng và sự phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà nói chung.
Đồng chí Lê Xuân Đại - Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh ghi nhận sự đóng góp của Tập đoàn Mường Thanh đối với sự phát triển du lịch nói riêng và sự phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà nói chung.
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Lê Xuân Đại - Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh tặng lẵng hoa chúc mừng khai trương khách sạn Mường Thanh Hoàng Mai.
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Lê Xuân Đại - Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh tặng lẵng hoa chúc mừng khai trương khách sạn Mường Thanh Hoàng Mai.

Tiềm năng du lịch Hoàng Mai còn rất lớn với các bãi biển Quỳnh Lập hoang sơ, bãi biển Quỳnh Phương gắn với di tích đền Cờn - ngôi đền linh thiêng bậc nhất xứ Nghệ, các sông, hồ đập, các di tích và lễ hội văn hóa, ẩm thực độc đáo, mang đậm bản sắc địa phương ven biển... Định hướng phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2016 – 2020 của chính quyền thị xã Hoàng Mai xác định khai thác tiềm năng du lịch là 1 trong 4 mục tiêu quan trọng. Với những ưu thế đó, Mường Thanh Grand Hoàng Mai được kỳ vọng sẽ có những bước phát triển thuận lợi trong tương lai.

Toàn cảnh khách sạn Mường Thanh Hoàng Mai
Toàn cảnh khách sạn Mường Thanh Hoàng Mai

Bên cạnh đó, những địa danh quen thuộc của Nghệ An như Lan Châu, Vạn An, Lam Hồng, Bắc Sơn, Lam Sơn cũng được khéo léo sử dụng làm tên đặt cho các khuôn viên nhà hàng, quán bar, khu vực spa & massage với mong muốn lưu dấu trong lòng du khách về mảnh đất Nghệ An xinh đẹp khi đến lưu trú, nghỉ dưỡng tại đây.

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo Tập đoàn Mường Thanh khẳng định: Sự ra đời của khách sạn 4 sao Mường Thanh Grand Hoàng Mai không chỉ nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú của địa phương mà còn góp phần khẳng định chắc chắn định hướng phát triển của Tập đoàn Mường Thanh – mở rộng phạm vi hoạt động, đầu tư lâu dài tại những tỉnh thành trẻ, hứa hẹn còn nhiều tiềm năng phát triển kinh tế, văn hóa, du lịch trong tương lai.

Đây cũng là khách sạn thứ 40 nằm trong chuỗi thương hiệu khách sạn Mường Thanh, nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường khách được trải nghiệm dịch vụ khách sạn đa dạng từ sang trọng đến tiêu chuẩn.

Các đại biểu cắt băng khánh thành Khách sạn Mường Thanh Grand Hoàng Mai
Các đại biểu cắt băng khánh thành Khách sạn Mường Thanh Grand Hoàng Mai

Phát biểu tại lễ khai trương, đồng chí Lê Xuân Đại - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh nhấn mạnh: Việc đầu tư của Tập đoàn Mường Thanh phù hợp với định hướng phát triển du lịch, kinh tế của tỉnh Nghệ An. Lãnh đạo tỉnh đánh giá cao tính chuyên nghiệp của Tập đoàn Mường Thanh trong việc hoàn thành đúng tiến độ, chất lượng. Khách sạn Mường Thanh Grand Hoàng Mai đi vào hoạt động thể hiện sự thành công của tỉnh Nghệ An trong việc thu hút đầu tư, nâng cao chỉ số năng lực canh tranh, góp phần tăng doanh thu về thương mại, dịch vụ và tạo dấu ấn đậm nét cho không gian đô thị Hoàng Mai. 

Khách sạn Mường Thanh Grand Hoàng Mai nằm ở vị trí đắc địa trên đường quốc lộ 1A, giáp ranh với các con đường kết nối tới khu hành chính của thị xã và KCN Hoàng Mai 1. Được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, khách sạn có chiều cao 15 tầng với 161 phòng nghỉ, đáp ứng nhu cầu lưu trú của du khách trong và ngoài nước; hệ thống 3 phòng hội nghị lớn hiện đại có sức chứa tối đa 1000 khách. Đi kèm cơ sở vật chất được đầu tư đồng bộ là các dịch vụ tiệc hội thảo, hội nghị chuyên nghiệp có khả năng phục vụ đồng thời hơn 500 thực khách. Mường Thanh Grand Hoàng Mai hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng để tổ chức những sự kiện trọng đại như tiệc cưới, hội họp,… cho các cơ quan, đơn vị và người dân trong và ngoài tỉnh.

                                                                                                                                                      T.Thủy- X.Hoàng - L.Tùng

tin mới

Cao tốc Bắc Nam đoạn qua Nghi Lộc đã hoàn thành. Ảnh: Trân Châu

Kiểm tra an toàn cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt trước ngày thông xe

(Baonghean.vn) - Chỉ còn vài ngày nữa là thông xe kỹ thuật cao tốc Bắc - Nam, đoạn Diễn Châu - Bãi Vọt. Cùng với tinh thần làm việc không quản ngày đêm của các nhà thầu, các đoàn công tác của Bộ Giao thông cũng có mặt tại đây kiểm tra chất lượng và tiến độ về đích của công trình.

Cho ý kiến về Quy hoạch chung Khu lâm nghiệp ứng dụng công nghệ cao Bắc Trung Bộ đến năm 2045

Cho ý kiến về Quy hoạch chung Khu lâm nghiệp ứng dụng công nghệ cao Bắc Trung Bộ đến năm 2045

(Baonghean.vn) - Quy hoạch chung Khu lâm nghiệp ứng dụng công nghệ cao vùng Bắc Trung Bộ tại Nghệ An sẽ là cơ sở pháp lý cho công tác quản lý đất đai và lập các quy hoạch phân khu, quy hoạch các hạng mục đầu tư; cũng như quản lý các dự án, quản lý đầu tư trong giai đoạn tiếp theo.

Nút giao lên xuống giữa cao tốc Bắc Nam với đường N5, xã Nghi Phương, Nghi Lộc

Dịp 30/4, phương tiện di chuyển trên cao tốc Bắc - Nam đoạn Diễn Châu- Bãi Vọt thế nào?

(Baonghean.vn) - Cao tốc Bắc - Nam phía Đông, đoạn Diễn Châu – Bãi Vọt có tổng chiều dài 49,3 km, trong đó đoạn qua địa phận Nghệ An là 44,4 km và Hà Tĩnh 4,9 km. Theo kế hoạch, vào ngày 28/4/2024 sẽ khánh thành và thông xe kỹ thuật để phục vụ người dân sẽ đi lại dịp lễ 30/4 và 1/5.

Bùng nổ khuyến mại lên tới 50% trên toàn hệ thống WinMart

Bùng nổ khuyến mại lên tới 50% trên toàn hệ thống WinMart

(Baonghean.vn) - Từ nay cho đến hết 8/5/2024, chuỗi bán lẻ của WinCommerce sẽ triển khai tích cực các chương trình khuyến mại định kỳ áp dụng giá tốt cho hơn 600 sản phẩm giá siêu sốc và Tuần lễ Thương hiệu Clear tại hơn 3600 điểm bán trên toàn quốc, mang tới nhiều ưu đãi cho hội viên WiN.

"Tài chính vững vàng- sẵn sàng bứt phá" từ BAC A BANK. Ảnh: BAB

BAC A BANK ưu đãi lãi suất vay - Trao doanh nghiệp 'đặc quyền vượt trội' để bứt phá kinh doanh

(Baonghean.vn) - Đồng hành cùng các doanh nghiệp củng cố lợi thế cạnh tranh, tối ưu hiệu quả kinh doanh, hướng tới mục tiêu tăng trưởng toàn diện, BAC A BANK triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất cho vay trung dài hạn “Tài chính vững vàng - Sẵn sàng bứt phá” với tổng hạn mức lên tới 3.000 tỷ đồng.

Xuân Hoàng

Khi nào thì vận hành lưới điện 110kV ở Tân Kỳ?

(Baonghean.vn) - Mặc dù dự án lưới điện 110kV của huyện Tân Kỳ đã được đầu tư xây dựng cách đây hơn 2 năm, nhưng do vướng mắc giải phóng mặt bằng trên địa bàn huyện Đô Lương nên đến nay vẫn chưa đưa vào vận hành được.

Nỗ lực ‘đánh thức’ báu vật du lịch Pù Mát

Nỗ lực ‘đánh thức’ báu vật du lịch Pù Mát

(Baonghean.vn) - Vườn Quốc gia Pù Mát là “kho báu” trong khai thác giá trị kinh tế ngành du lịch, dịch vụ theo hướng sinh thái bền vững. Hiện, chính quyền và người dân đang nỗ lực xây dựng các mô hình dịch vụ du lịch xanh, bước đầu cho hiệu quả, song vẫn còn nhiều khó khăn, bất cập cần tháo gỡ.