Hyundai đắt khách thứ 2 tại thị trường Việt Nam

Thương hiệu ôtô Hàn Quốc đang sở hữu mức sản lượng bán hàng lớn thứ 2 tại thị trường Việt Nam...

Hyundai Thành Công đang là hãng xe sở hữu hệ thống phân phối lớn nhất Việt Nam với tổng cộng 35 đại lý.
Hyundai Thành Công đang là hãng xe sở hữu hệ thống phân phối lớn nhất Việt Nam với tổng cộng 35 đại lý.

Nhà sản xuất và phân phối Hyundai Thành Công vừa công bố số liệu bán hàng cộng dồn 9 tháng năm 2016. Theo đó, tổng sản lượng bán hàng ôtô Hyundai tính đến hết quý 3 đạt 25.000 chiếc, tăng 33% so với cùng kỳ năm ngoái.

Như vậy, thương hiệu đến từ Hàn Quốc đã chính thức nắm giữ vị trí thứ 2 về sản lượng bán hàng tại thị trường ôtô du lịch Việt Nam, vượt xa tất cả các thương hiệu còn lại và chỉ chịu thua kém Toyota.

Báo cáo mới đây từ Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) cho biết, cùng giai đoạn 9 tháng năm 2016, thương hiệu thành viên là Toyota hiện đang nắm giữ vị trí số 1 với tổng sản lượng bán hàng cộng dồn hơn 39.000 chiếc. Ngay phía sau Hyundai là 2 thương hiệu do Trường Hải quản lý là Mazda và “gà nhà” Kia với mức sản lượng xấp xỉ 23.000 chiếc. Thương hiệu ôtô du lịch đắt khách thứ 4 tại Việt Nam là Ford với hơn 21.000 chiếc bán ra trong 9 tháng.

Tại thị trường ôtô Việt Nam hiện nay, Hyundai đang là một trong những thương hiệu có danh mục sản phẩm dày đặc nhất và trải rộng ở hầu hết mọi phân khúc, trừ phân khúc xe bán tải.

Đáng chú ý, sau khi đồng loạt đưa 3 đại lý tiêu chuẩn 3S toàn cầu mới đi vào hoạt động chỉ trong vòng một tháng trở lại đây, Hyundai Thành Công trở thành hãng xe sở hữu hệ thống đại lý tiêu chuẩn 3S lớn nhất Việt Nam với tổng cộng 35 đại lý. Nếu tính cả các chi nhánh đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền thì Toyota vẫn là "đại gia" khi đạt con số 44. 

Bên cạnh việc nắm giữ vị trí á quân về sản lượng bán hàng và vị trí số 1 về hệ thống phân phối, trong 2 năm liên tiếp trở lại đây, Hyundai Thành Công được J.D.Power đánh giá cao nhất về mức độ hài lòng của khách hàng khi mua xe mới.

Theo VnEconomy

tin mới

Công nghệ của TikTok có gì đặc biệt?

Công nghệ của TikTok có gì đặc biệt?

(Baonghean.vn) - Thuật toán đề xuất nội dung, đóng vai trò then chốt cho nền tảng video ngắn TikTok, lại một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý sau khi Mỹ yêu cầu chủ sở hữu Trung Quốc, ByteDance phải bán TikTok tại Mỹ nếu không sẽ phải đối mặt với lệnh cấm trên toàn quốc.

5G sẽ trở thành công nghệ thống trị vào năm 2030?

5G sẽ trở thành công nghệ thống trị vào năm 2030?

(Baonghean.vn) - Theo một báo cáo mới được công bố của Tổ chức nghiên cứu và phân tích độc lập GSMA Intelligence (GSMi) thuộc Hiệp hội Các nhà cung cấp di động toàn cầu (GSMA), 5G sẽ trở thành công nghệ thống trị và chiếm 56% tổng số kết nối toàn cầu vào năm 2030.

Hé lộ thực tế về chế độ ẩn danh của Google và quyền riêng tư trực tuyến

Hé lộ thực tế về chế độ ẩn danh của Google và quyền riêng tư trực tuyến

(Baonghean.vn) - Chế độ ẩn danh của Google là một tính năng phổ biến trên trình duyệt Chrome. Nó được cho là giúp người dùng duyệt web riêng tư hơn bằng cách không lưu lịch sử duyệt web, cookie hoặc dữ liệu trang web. Tuy nhiên, mức độ bảo mật của chế độ ẩn danh có thể khiến nhiều người bất ngờ.

10 quốc gia dẫn đầu về nghiên cứu và phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo

10 quốc gia dẫn đầu về nghiên cứu và phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo

(Baonghean.vn) - Trí tuệ nhân tạo (AI) đang phát triển với tốc độ chóng mặt, thay đổi cách chúng ta sống, làm việc và tương tác với thế giới xung quanh. Các quốc gia trên toàn cầu đang đổ nguồn lực vào nghiên cứu và phát triển AI, với mục tiêu trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực này.

10 người phụ nữ thành công trong lĩnh vực công nghệ

10 người phụ nữ thành công trong lĩnh vực công nghệ

(Baonghean.vn) - Lĩnh vực công nghệ từ lâu được xem là sân chơi của nam giới, với những định kiến về sự phức tạp, khô khan và đòi hỏi tư duy logic mạnh mẽ. Tuy nhiên, những năm gần đây, ngày càng có nhiều phụ nữ tài năng xuất hiện và khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực này.

TikTok đối mặt với lệnh cấm tại Mỹ

TikTok đối mặt với lệnh cấm tại Mỹ

(Baonghean.vn) - Một nhóm các nhà lập pháp thuộc lưỡng đảng Mỹ đã đưa ra dự luật vào ngày 5/3 vừa qua, yêu cầu ByteDance của Trung Quốc phải bán ứng dụng video ngắn TikTok trong vòng 6 tháng nếu không muốn bị cấm tại Mỹ.