Công Phượng không ra sân, Sint-Truidense thua 'tâm phục khẩu phục'; Chelsea bị Leicester cầm hòa

Thanh Hiền ((Tổng hợp))

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - Công Phượng không ra sân, Sint-Truidense thua “tâm phục khẩu phục“; Công làm thủ phá, Chelsea bị Leicester cầm hòa ngay tại Stamford Bridge; Balotelli từ chối "núi tiền" để tới đội mới lên hạng tại Italy; Tô Văn Vũ bị xử ép hay tự bít cửa lên đội tuyển? là những tin tức thể thao đáng chú ý trong ngày hôm nay.
Công Phượng không ra sân, Sint-Truidense thua “tâm phục khẩu phục“
Sau 1 vòng đấu không được đăng ký, Công Phượng đã được HLV Brys của Sint-Truidense (STVV) điền tên vào danh sách thi đấu ở vòng 4 giải VĐQG Bỉ trong trận đấu
STVV làm khách của Antwerp. Dù vậy, tuyển thủ Việt Nam chỉ khởi đầu trận đấu trên ghế dự bị. 
Dù STVV đã cầm bóng nhiều hơn nhưng trước đội chủ nhà Antwerp có lực lượng đồng đều, đội bóng của Công Phượng không tạo được nhiều dấu ấn. 
Phút 55, hậu vệ của STVV phạm lỗi với cầu thủ chủ nhà trong vòng cấm và Mbokani bước lên thực hiện chính xác quả 11m, nâng tỷ số thành 2-0. 
Công Phượng chưa thể có trận đấu thứ hai ở giải VĐQG Bỉ. (Ảnh: STVV)
Công Phượng chưa thể có trận đấu thứ hai ở giải VĐQG Bỉ. (Ảnh: STVV)
Trong tình thế buộc phải tấn công để tìm bàn gỡ, HLV Brys của STVV liền thực hiện liên tiếp 2 sự thay đổi người. Tuy nhiên, Công Phượng không được tin dùng mà những cầu thủ vào sân lại là các cầu thủ trẻ người Bỉ. 
Như vậy, STVV đã thua 3 trong 4 trận đầu tiên của mùa giải năm nay còn Công Phượng mới chỉ có 1 lần xuất hiện. 
Ở lượt trận tiếp theo diễn ra ngày 25/8, STVV sẽ đối đầu Zulte-Waregem trên sân nhà. 
Đây là một trong những đội bóng giàu thành tích của bóng đá Bỉ ở đấu trường châu Âu và để được vào sân thi đấu thì Công Phượng sẽ phải cố gắng rất nhiều trong 1 tuần tập luyện sắp tới.
Công làm thủ phá, Chelsea bị Leicester cầm hòa ngay tại Stamford Bridge
Tiếp đón Leicester ở vòng 2 Premier League, Chelsea nhập cuộc đầy hưng phấn. Các học trò HLV Frank Lampard nhanh chóng tràn lên tấn công và chỉ mất 7 phút để tìm thấy bàn mở tỷ số trên sân Stamford Bridge.
Bàn thắng sớm giúp Chelsea hưng phấn, chơi uyển chuyển và liên tiếp tạo ra cơ hội trước khung thành Leicester. Tuy nhiên, Mason Mount, N’Golo Kante hay Olivier Giroud lại không thể ghi bàn nhân đôi cách biệt.
Khi hàng công còn đang mải miết đi tìm bàn thắng, Chelsea lại bất ngờ để thủng lưới từ tình huống phạt góc. Phút 67, Wilfred Ndidi bật cao đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho Leicester và chuộc lại lỗi lầm dẫn đến bàn thua ở đầu trận.
Wilfried Ndidi lập công chuộc tội, gỡ hòa cho Leicester. (Ảnh: Getty)
Wilfried Ndidi lập công chuộc tội, gỡ hòa cho Leicester. (Ảnh: Getty)
Kể từ thời điểm này, thế trận đảo chiều. Leicester lên tinh thần và chơi rất mạch lạc. Đáng tiếc, James Maddison và Youri Tielemans lại dứt điểm vô duyên, nếu không Bầy cáo đã có thêm bàn thắng vào lưới Chelsea.
Trong khi đó, Chelsea tỏ ra lúng túng. Những điều chỉnh của HLV Frank Lampard không phát huy tác dụng và The Blues đành chấp nhận kết quả hòa 1-1 trong trận đầu tiên trên sân nhà Stamford Bridge ở mùa giải này.
Đánh rơi 2 điểm trước Leicester, Chelsea nối dài chuỗi trận thất vọng sau 2 thất bại cay đắng dưới tay MU và Liverpool còn HLV Frank Lampard vẫn chưa thể có chiến thắng đầu tiên trong các trận đấu chính thức cùng The Blues./.
Balotelli từ chối núi tiền để tới đội mới lên hạng tại Italy
Thay vì tới Flamengo chơi bóng, Mario Balotelli đã chọn đầu quân cho CLB Brescia ở quê nhà Italy với hy vọng một ngày sẽ được triệu tập lên tuyển quốc gia.
Đây là bước đi có phần gây ngạc nhiên của "Super Mario". Trước đó, anh được cho là đã đạt những thỏa thuận chuyển tới CLB Flamengo của Brazil. Đội bóng này sẵn sàng đáp ứng các đòi hỏi về lương cùa Balotelli, được tờ The Sun xác định vào khoảng 108.000 bảng mỗi tuần.
Balotelli trở lại Serie A chơi bóng sau 3 năm. Ảnh: Spails.
Balotelli trở lại Serie A chơi bóng sau 3 năm. Ảnh: Spails.
Theo BBC, Balotelli vẫn muốn tiếp tục chơi bóng ở môi trường đỉnh cao thay vì tới Brazil. Tiền đạo này muốn có vị trí trên tuyển Italy tham dự Euro 2020 sắp tới.
Tiền đạo 29 tuổi cũng sở hữu bộ sưu tập danh hiệu khiến nhiều cầu thủ mơ ước. Anh 3 lần vô địch Italy, giành một Champions League cùng Inter Milan và vô địch Premier League cùng Man City năm 2012.
Trong màu áo tuyển Italy, Balotelli mới ra sân 36 lần. Gần một năm đã trôi qua kể từ lần gần nhất tiền đạo này khoác lên mình màu áo thiên thanh. Thành tích tốt nhất mà Balotelli đạt được cùng tuyển quốc gia là về nhì tại Euro 2012.
Tô Văn Vũ bị xử ép hay tự bít cửa lên đội tuyển?
 Tiền vệ Tô Văn Vũ đã khẳng định được vai trò của mình trong màu áo B. Bình Dương và đó là cả một sự phấn đấu không ngừng nghỉ. Tuy nhiên, gần đây cầu thủ tiềm năng này lại có những phản ứng khiến giấc mơ lên tuyển của mình có thể bị bít lại.
Tô Văn Vũ có phong độ rất tốt từ mùa năm ngoái đoạt Cúp Quốc gia cùng B. Bình Dương đến năm nay chơi ở V-League lẫn AFC Cup với nhiều bàn thắng đẹp và quan trọng.
Trước thềm đội tuyển Việt Nam dự King’s Cup, tiền vệ B. Bình Dương rất hy vọng được HLV Park Hang-seo gọi vào tuyển nhưng cuối cùng không có tên. Lập tức Vũ viết trên mạng xã hội bày tỏ sự bất công với ẩn ý qua câu: “Nhất quan hệ, nhì tiền tệ; Thấm thía - Cuộc đời chỉ thế thôi”.
Tiền vệ Tô Văn Vũ
Tiền vệ Tô Văn Vũ.
Thế nhưng không hiểu sao khi cần chứng minh nhiều hơn với mắt ban huấn luyện thì trận B. Bình Dương tiếp HA Gia Lai ở lượt 21, Tô Văn Vũ lại có thái độ thi đấu rất tệ. Những pha vào bóng của Vũ đầy tiểu xảo, thậm chí là mang tính hủy diệt, ác ý với Văn Toàn, Hồng Duy, Minh Vương… Trong trận thắng 3-0 đấy Vũ cũng căng thẳng, cãi cọ với trọng tài...
Nếu trong lần đầu, Vũ bức xúc với dòng trạng thái trên mạng xã hội còn là sự nông nổi thì lần này có thể chính Vũ đã bít cánh cửa lên đội tuyển của mình. Nhất là người như HLV Park Hang-seo thì càng kỹ lưỡng với việc chọn cầu thủ phải có tác động tốt với tập thể hơn là nông nổi với sai lầm để tập thể phải gánh chịu.

tin mới

Cầu thủ đắt giá nhất U23 Việt Nam và cái duyên ghi bàn kỳ lạ; Bảng xếp hạng U23 châu Á 2024 mới nhất: U23 Indonesia có lợi thế

Cầu thủ đắt giá nhất U23 Việt Nam và cái duyên ghi bàn kỳ lạ; Bảng xếp hạng U23 châu Á 2024 mới nhất: U23 Indonesia có lợi thế

(Baonghean.vn) - Tiền đạo Bùi Vĩ Hào luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị; U23 Indonesia có lợi thế trong cuộc đua giành vé vào tứ kết ở bảng A khi đã vươn lên vị trí thứ 2 với 3 điểm sau 2 trận đã đấu. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.