Tàng trữ ma túy trái phép, lĩnh án 15 năm tù

(Baonghean.vn) - Sáng 13/4, TAND tỉnh đã đưa vụ án Trần Văn Doãn ( SN 1973, trú tại phường Thạch Thang, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng)  phạm tội tàng trữ trái phép chất ma túy ra xét xử.
Bị cáo tại phiên tòa
Bị cáo tại phiên tòa
Theo truy tố của VKS, hành vi phạm tội của Doãn được thể  hiện; Vào khoảng 8 giờ ngày 21/10/2014  qua thông tin từ bạn bè, Doãn bắt xe khách từ Đà Nẵng ra thành phố Vinh để mua ma túy sử dụng. Khoảng 22 giờ cùng ngày Doãn ngồi ở quán nước gần bến xe Vinh để chờ mua ma túy.
 Khi thấy một người đàn ông khoảng 35 tuổi Doãn đến gặp để trao đổi vấn đề mua ma túy, sau khi thỏa thuận Doãn đã mua của người đàn ông đó một gói ma túy với giá 30 triệu đồng. Giao dịch thành công, Doãn bắt taxi ra cầu Bến Thủy 2 để bắt xe trở lại Đà Nẵng thì bị tổ tuần tra của Phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động Công an tỉnh Nghệ An bắt quả tang  lúc 22 giờ 40 phút ngày cùng ngày.
 Sau khi giám định, gói heroin của Doãn có trọng lượng 74.435 gam với hàm lượng 31,7%. Trước khi bị bắt, Doãn đã có 2 tiền án về các tội  trộm cắp tài sản và mua bán trái phép chất ma túy.
Tại phiên tòa Doãn đã thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội. Xét thấy Doãn là người có nhân thân xấu, đã bị Tòa án các cấp đưa ra xét xử 2 lần nhưng vẫn không chịu ăn năn  cải tạo, sau khi xem xét HĐXX đã tuyên phạt Doãn 15 năm tù về tội danh nêu trên.
Khang Hòa 
PC81 CANA

tin mới

Xung quanh việc 10 lao động trên tàu kiểm ngư bị dừng hợp đồng: Từng bước gỡ khó!

Xung quanh việc 10 lao động trên tàu kiểm ngư bị dừng hợp đồng: Từng bước gỡ khó!

(Baonghean.vn) - Để công tác kiểm ngư trên biển hoạt động trở lại, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn giao Chi cục Thủy sản và Kiểm ngư ký hợp đồng ngắn hạn với 10 lao động, sau đó, từng bước tháo gỡ vướng mắc, sắp xếp để những lao động này được tiếp tục làm việc ổn định.

Tuần tra đêm bắt đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và tàng trữ trái phép chất ma túy

Tuần tra đêm bắt đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và tàng trữ trái phép chất ma túy

(Baonghean.vn) - Thông qua công tác tuần tra, kiểm soát vào ban đêm, Tổ tuần tra, kiểm soát Đại đội Cảnh sát Cơ động đã bắt 01 đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và 02 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma tuý; thu giữ các tang vật liên quan.