Giả gái cướp giật tài sản

(Baonghean.vn)- Chiều ngày 3/10, Công an huyện Diễn Châu đã phối hợp với Công an xã Diễn Thành bắt giữ đối tượng Phạm Văn Toàn (SN 1984) – trú tại xóm Vạn Tài xã Diễn Vạn- huyện Diễn Châu, có hành vi cướp giật tài sản.

1
 Đối tượng Phạm Văn Toàn trong trang phục giả gái

Theo điều tra của Công an huyện Diễn Châu: Vào lúc 13h30 phút, đối tượng Phạm Văn Toàn mặc trang phục giả gái điều khiển xe mô tô biển kiểm soát 37K5 – 6401, khi đi qua địa bàn xóm 7 xã Diễn Thành thấy chị Đào Thị Nguyên đi bộ, tay cầm chiếc ví da, đối tượng đã thực hiện hành vi cướp giật. Chị Nguyên tri hô, được sự hỗ trợ của quần chúng nhân dân, lực lượng công an xã Diễn Thành, Công an huyện Diễn Châu đã bắt giữ được đối tượng.

2
Công an huyện Diễn Châu điều tra lấy lời khai

Tang vật thu được từ đối tượng là một chiếc xe máy, một điện thoại, một ví da có số tiền gần 3 triệu đồng và một ví da vừa cướp của người bị hại cũng có số tiền gần 3 triệu đồng.

Hiện Công an huyện Diễn Châu đang tạm giữ đối tượng để tiếp tục điều tra mở rộng vụ án./.

Vân Anh 

tin mới

Xung quanh việc 10 lao động trên tàu kiểm ngư bị dừng hợp đồng: Từng bước gỡ khó!

Xung quanh việc 10 lao động trên tàu kiểm ngư bị dừng hợp đồng: Từng bước gỡ khó!

(Baonghean.vn) - Để công tác kiểm ngư trên biển hoạt động trở lại, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn giao Chi cục Thủy sản và Kiểm ngư ký hợp đồng ngắn hạn với 10 lao động, sau đó, từng bước tháo gỡ vướng mắc, sắp xếp để những lao động này được tiếp tục làm việc ổn định.

Tuần tra đêm bắt đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và tàng trữ trái phép chất ma túy

Tuần tra đêm bắt đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và tàng trữ trái phép chất ma túy

(Baonghean.vn) - Thông qua công tác tuần tra, kiểm soát vào ban đêm, Tổ tuần tra, kiểm soát Đại đội Cảnh sát Cơ động đã bắt 01 đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và 02 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma tuý; thu giữ các tang vật liên quan.