Xác minh thông tin 'Mẹ mải bắt Pokemon để con rớt xuống hồ'

Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đang xác minh thông tin một người mẹ mải mê bắt Pokemon để gió thổi con trai 1 tuổi cùng chiếc xe xuống hồ Xuân Hương.

Sáng 16/8, trên một số trang mạng xã hội lan truyền thông tin kèm theo những hình ảnh của vụ việc này. Thông tin cho biết, vào khoảng 9h50 ngày 15/8, một người mẹ trẻ để con trai khoảng 1 tuổi trên chiếc đẩy, đi dạo trên bờ hồ Xuân Hương, đoạn gần bến du thuyền Đà Lạt. 

Xac minh thong tin 'Me mai bat Pokemon de con rot xuong ho' hinh anh 1
Cháu bé và chiếc xe lúc vừa được vớt lên khỏi hồ Xuân Hương.

Trong lúc mẹ mải mê nhìn vào điện thoại để bắt Pokemon thì một cơn gió mạnh thổi tới đẩy cả xe lẫn cháu bé xuống hồ Xuân Hương. Lúc này, một vị khách nước ngoài cùng người dân đang làm việc gần đó đã nhảy xuống hồ vớt cháu bé và chiếc xe lên bờ.

Hình ảnh được ghi lại cho thấy, khi cháu bé được vớt lên, một số người đã cởi áo khoác của mình trùm lên cho ấm. Sau đó, bé trai được mọi người bàn giao lại cho người mẹ.

Gương mặt người mẹ trẻ lúc này trông khá thẫn thờ. Trên một số diễn đàn mạng, người phụ nữ này đã phải nhận nhiều lời chỉ trích. Một số người đề xuất, cơ quan chức năng cần tìm những người tham gia cứu cháu bé, trong đó có vị khách nước ngoài để tuyên dương, khen thưởng.

Theo Zing

tin mới

Tuần tra đêm bắt đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và tàng trữ trái phép chất ma túy

Tuần tra đêm bắt đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và tàng trữ trái phép chất ma túy

(Baonghean.vn) - Thông qua công tác tuần tra, kiểm soát vào ban đêm, Tổ tuần tra, kiểm soát Đại đội Cảnh sát Cơ động đã bắt 01 đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và 02 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma tuý; thu giữ các tang vật liên quan.

Bắt đối tượng mang 2.000 viên ma túy đi tiêu thụ

Bắt đối tượng mang 2.000 viên ma túy đi tiêu thụ

(Baonghean.vn) - Vừa bước xuống xe khách, chưa kịp tẩu tán 2.000 viên ma túy tổng hợp, Lô Thị Vân trú tại xã Giang Sơn (Đô Lương) đã bị Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an tỉnh Nghệ An), Công an huyện Quỳ Hợp đồng chủ trì, phối hợp với Công an huyện Đô Lương bắt giữ.

Có cầu mới vượt sông Hiếu, hơn 3 nghìn người dân Quỳ Châu thoát nỗi lo bị chia cắt cục bộ mùa mưa lũ

Có cầu mới vượt sông Hiếu, hơn 3 nghìn người dân Quỳ Châu thoát nỗi lo bị chia cắt cục bộ mùa mưa lũ

(Baonghean.vn) - Liên tục vài năm gần đây, xã Châu Thắng (Quỳ Châu) luôn chịu ảnh hưởng bởi lũ lụt, khi nước sông Hiếu dâng cao còn bị chia cắt cục bộ, công tác cứu hộ, cứu trợ gặp rất nhiều khó khăn. Cây cầu mới vừa được xây dựng hoàn thành đã giải quyết dứt điểm vấn đề này.