Thanh Hóa: Ẩu đả nghiêm trọng, 2 xe taxi bị đốt cháy

Ông Phạm Văn Dõng - Trưởng công an huyện Vĩnh Lộc (tỉnh Thanh Hóa) cho biết: Khoảng 12h, ngày 24/2, tại xã Vĩnh Tân đã xảy ra một vụ ẩu đả nghiêm trọng, khiến nhiều người bị thương, hai xe taxi bị đốt cháy.

 

Theo người dân kể lại, vào thời gian trên, người dân xóm 2 xã Vĩnh Tân bỗng nghe tiếng la hét, kếu cứu rồi tiếng kẻng báo động của làng, liền chạy ra xem thì thấy một nhóm thanh niên lạ mặt tay cầm dao, kiếm, mã tấu đang truy đuổi và chém ông Vân, bà Cầm (người cùng thôn).

 

Thanh Hóa: Ẩu đả nghiêm trọng, 2 xe taxi bị đốt cháy ảnh 1
 

              Xe taxi bị người dân đốt vì quá phẫn nộ

 

Thấy vậy, người dân đã kéo ra trục đường chính vây bắt và ngăn chặn nhóm côn đồ đang truy sát gia đình ông Vân. Trong lúc vây bắt, nhóm côn đồ đã quay lại chống đỡ và làm bị thương 3 người dân, ông Vân bị nhóm côn đồ chém váo tay. Sau đó, người dân đã vây bắt được 5 tên (2 trong số 5 tên bị dân làng bắt và đánh trọng thương phải đưa đi cấp cứu) còn 3 tên đã kịp thời tẩu thoát.


Quá phẫn nộ với hành vi của nhóm thanh niên lạ mặt, người dân đã hô hoán đẩy 2 chiếc taxi xuống ven bờ sông rồi phóng hỏa đốt xe.

Ông Tống Văn Bình, Bí thư xã Vĩnh Tân, cho biết: Có thể nguyên nhân sự việc xuất phát từ nợ nần do việc bài bạc của anh Huy (con trai ông Vân). 

 

Thanh Hóa: Ẩu đả nghiêm trọng, 2 xe taxi bị đốt cháy ảnh 2 


Đông đảo người dân tập trung tại Công an xã

 

“Khi chúng tôi tiến hành khám xét nhóm côn đồ đã thu giữ được một số giấy tờ liên quan đến nợ nần của anh Huy với số tiền hàng chục triệu đồng” - ông Bình cho biết.

Hiện vụ việc nghiêm trong trên đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ./.

Theo VOV-M

tin mới

Tuần tra đêm bắt đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và tàng trữ trái phép chất ma túy

Tuần tra đêm bắt đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và tàng trữ trái phép chất ma túy

(Baonghean.vn) - Thông qua công tác tuần tra, kiểm soát vào ban đêm, Tổ tuần tra, kiểm soát Đại đội Cảnh sát Cơ động đã bắt 01 đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và 02 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma tuý; thu giữ các tang vật liên quan.

Bắt đối tượng mang 2.000 viên ma túy đi tiêu thụ

Bắt đối tượng mang 2.000 viên ma túy đi tiêu thụ

(Baonghean.vn) - Vừa bước xuống xe khách, chưa kịp tẩu tán 2.000 viên ma túy tổng hợp, Lô Thị Vân trú tại xã Giang Sơn (Đô Lương) đã bị Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an tỉnh Nghệ An), Công an huyện Quỳ Hợp đồng chủ trì, phối hợp với Công an huyện Đô Lương bắt giữ.