Yên Thành: Tai nạn lao động làm chết một người

(Baonghean) - Sáng ngày 14/4/2015, vào khoảng hơn 7 h sáng tại khu vực mỏ đá của công ty TNHH Đông Thành  thuộc xóm Đồng Xuân xã miền núi Đồng Thành do ông Phan Đăng Hảo làm giám đốc đã xảy ra một vụ tai nạn lao động làm chết một người. Nạn nhân là ông Phạm Văn Sơn sinh năm 1966 thuộc xóm Nam Viên xã Đồng Thành - Yên Thành.
Theo thông tin những người chứng kiến vụ tai nạn kể lại, khoảng hơn 7 h sáng, ông Phạm Văn Sơn leo lên núi để đặt mỏ khoan, mới leo lên được khoảng 15 mét thì bất cẩn làm rơi dây an toàn và bị rơi xuống đất. Ông đã được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã bị tử vong ngay trên đường đến bệnh viện.
Ông Phạm Văn Sơn là thợ kỹ thuật ( khoan mìn) đã làm việc cho công ty TNHH Đông Thành được 3 năm nay. Hiện tại, công ty TNHH Đông Thành và người nhà nạn nhân đã thoả thuận đền bù cho nạn nhân mọi chi phí mai táng và 150 triệu đồng.
Được biết, vợ ông Sơn cũng bị mất sau một vụ tai nạn lao động tại lèn Vũ Kỳ nhiều năm về trước. Ông ra đi để lại 3 người con không nơi nương tựa./.
Hồng Nhung

tin mới

Tuần tra đêm bắt đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và tàng trữ trái phép chất ma túy

Tuần tra đêm bắt đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và tàng trữ trái phép chất ma túy

(Baonghean.vn) - Thông qua công tác tuần tra, kiểm soát vào ban đêm, Tổ tuần tra, kiểm soát Đại đội Cảnh sát Cơ động đã bắt 01 đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và 02 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma tuý; thu giữ các tang vật liên quan.

Bắt đối tượng mang 2.000 viên ma túy đi tiêu thụ

Bắt đối tượng mang 2.000 viên ma túy đi tiêu thụ

(Baonghean.vn) - Vừa bước xuống xe khách, chưa kịp tẩu tán 2.000 viên ma túy tổng hợp, Lô Thị Vân trú tại xã Giang Sơn (Đô Lương) đã bị Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an tỉnh Nghệ An), Công an huyện Quỳ Hợp đồng chủ trì, phối hợp với Công an huyện Đô Lương bắt giữ.