Tổ chức Kawun Rotary (Hàn Quốc) hỗ trợ 50.000 USD tại chương trình "Vì trái tim trẻ thơ"

(Baonghean.vn)- Sáng 20/2, tổ chức Kawun Rotary (Hàn Quốc) phối hợp với Trường Cao đẳng nghề KTCN Việt Nam - Hàn Quốc tổ chức chương trình "Vì trái tim trẻ thơ".

 Tới dự, phía tổ chức Kawun Rotary có bà  An Su Chong- Chủ tịch tổ chức Kawun Rotary, Ngài Lee Jong Deuk - Chủ tịch quỹ học bổng Thành phố Vinh của Thành phố Namyangju - Hàn Quốc. 

Về phía lãnh đạo tỉnh có đồng chí Lê Xuân Đại - Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.
1
Các đại biểu tham dự chương trình.
Nguyễn Duy Nam
Ông Nguyễn Duy Nam, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng nghề KTCN Việt Nam- Hàn Quốc phát biểu chào đón đoàn.
Thành phố Vinh và Thành phố Namyangju (Hàn Quốc) là 2 đơn vị kết nghĩa hơn 10 năm nay. Thông qua mối quan hệ giữa 2 thành phố, tổ chức Rotary, quỹ khuyến học Thành phố Namyangju đã có nhiều hoạt động ý nghĩa để giúp đỡ các cháu nhỏ có hoàn cảnh khó khăn như: phẫu thuật bệnh tim bẩm sinh, hở hàm ếch, tặng xe đạp, tăng học bổng...
Kawun Rotary là tổ chức hợp tác phi lợi nhuận, thông qua hoạt động quyên góp tình nguyện từ các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm để triển khai các dự án, các chương trình nhân đạo, nâng cao sức khỏe cộng đồng, hỗ trợ giáo dục và xóa đói giảm nghèo ở các nước
Dịp này tổ chức Kawun Rotary đã hỗ trợ 50.000 USD để phẩu thuật tim và trao 30 suất quà cho các cháu bị dị tật tim bẩm sinh trên địa bàn Nghệ An.
2
Bà An Su Chong- Chủ tịch Kawun Rotary trao số tiền hỗ trợ 50.000 USD cho đại diện Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Nghệ An.
4
Các thành viên trong tổ chức trao 30 suất quà cho cho các cháu bị dị tật tim bẩm sinh.
lll
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Lê Xuân Đại đã trao Bằng khen và giấy chứng nhận của UBND tỉnh cho tổ chức Kawun Rotary Club.
3
Đồng chí Lê Xuân Đại phát biểu cảm ơn trước những việc làm hết sức ý nghĩa của tổ chức Kawun Rotary.
Phát biểu tại buổi tặng quà, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao về các hoạt động từ thiện của các tổ chức Hàn Quốc đối với tỉnh Nghệ An trong những năm qua. Cam kết chỉ đạo, hỗ trợ phối hợp với Quỹ bản trợ trẻ em tỉnh để thực hiện tốt dự án hỗ trợ kinh phí. Mong muốn câu lạc bộ Kawun Rotary và Quỹ khuyến học của thành phố Namyangju của Hàn Quốc tiếp tục có những hoạt động giúp đỡ đối với trẻ em nghèo trên địa bàn của tỉnh trong thời gian tới.
Toàn cảnh
Các đại biểu cùng thành viên của tổ chức Kawun Rotary trồng cây lưu niệm tại khuôn viên nhà trường.
Cũng nhân dịp này, Trường Cao đẳng nghề KTCN Việt Nam - Hàn Quốc đã phát động Tết trồng cây và Ngày Chủ nhật xanh, các thành viên trong đoàn của Tổ chức Kawun Rotary Club cũng đã trồng cây lưu niệm trong khuôn viên của trường.
jbnvsn
Sinh viên Trường Cao đẳng nghề KTCN Việt Nam- Hàn Quốc hưởng ứng Ngày chủ nhật xanh và Tết trồng cây

Đặng Nguyễn

tin mới

Bùng nổ khuyến mại lên tới 50% trên toàn hệ thống WinMart

Bùng nổ khuyến mại lên tới 50% trên toàn hệ thống WinMart

(Baonghean.vn) - Từ nay cho đến hết 8/5/2024, chuỗi bán lẻ của WinCommerce sẽ triển khai tích cực các chương trình khuyến mại định kỳ áp dụng giá tốt cho hơn 600 sản phẩm giá siêu sốc và Tuần lễ Thương hiệu Clear tại hơn 3600 điểm bán trên toàn quốc, mang tới nhiều ưu đãi cho hội viên WiN.

"Tài chính vững vàng- sẵn sàng bứt phá" từ BAC A BANK. Ảnh: BAB

BAC A BANK ưu đãi lãi suất vay - Trao doanh nghiệp 'đặc quyền vượt trội' để bứt phá kinh doanh

(Baonghean.vn) - Đồng hành cùng các doanh nghiệp củng cố lợi thế cạnh tranh, tối ưu hiệu quả kinh doanh, hướng tới mục tiêu tăng trưởng toàn diện, BAC A BANK triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất cho vay trung dài hạn “Tài chính vững vàng - Sẵn sàng bứt phá” với tổng hạn mức lên tới 3.000 tỷ đồng.

Xuân Hoàng

Khi nào thì vận hành lưới điện 110kV ở Tân Kỳ?

(Baonghean.vn) - Mặc dù dự án lưới điện 110kV của huyện Tân Kỳ đã được đầu tư xây dựng cách đây hơn 2 năm, nhưng do vướng mắc giải phóng mặt bằng trên địa bàn huyện Đô Lương nên đến nay vẫn chưa đưa vào vận hành được.

Nỗ lực ‘đánh thức’ báu vật du lịch Pù Mát

Nỗ lực ‘đánh thức’ báu vật du lịch Pù Mát

(Baonghean.vn) - Vườn Quốc gia Pù Mát là “kho báu” trong khai thác giá trị kinh tế ngành du lịch, dịch vụ theo hướng sinh thái bền vững. Hiện, chính quyền và người dân đang nỗ lực xây dựng các mô hình dịch vụ du lịch xanh, bước đầu cho hiệu quả, song vẫn còn nhiều khó khăn, bất cập cần tháo gỡ.

BNI vùng Thanh Nghệ Tĩnh kỷ niệm 10 năm thành lập

BNI vùng Thanh Nghệ Tĩnh kỷ niệm 10 năm thành lập

(Baonghean.vn) - Cùng với việc tạo ra hàng trăm nghìn cơ hội kinh doanh và trị giá doanh số giao dịch, kinh doanh lên tới hàng nghìn tỷ đồng, BNI vùng Thanh Nghệ Tĩnh còn tích cực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, an sinh xã hội trên địa bàn.

Thị trường vàng Nghệ An im ắng trước giờ 'G'

Thị trường vàng Nghệ An im ắng trước giờ 'G'

(Baonghean.vn) -Ngày mai (22/4) Ngân hàng Nhà nước Việt Nam sẽ tổ chức đấu thầu 16.800 lượng vàng SJC, nhằm góp phần hạ nhiệt giá vàng, thu hẹp khoảng cách giá vàng trong nước với giá vàng thế giới. Trước thông tin này, thị trường vàng Nghệ An trong những ngày qua khá trầm lắng, giao dịch giảm hẳn…