Một phụ nữ nhảy cầu tự tử

(Baonghean.vn) - Vào khoảng 7g15 phút sáng 24-2, người dân sinh sống quanh khu vực cầu Cao (thuộc xã Quỳnh Bá, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) phát hiện một người phụ nữ nhảy xuống sông tự tử.

Nạn nhân được xác định là chị Hồ Thị Phượng (38 tuổi) ở xóm 6, xã Quỳnh Bá, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An.

Nhiều người dân chứng kiến vụ việc trên cho biết, vào thời gian trên nhìn thấy chị Hoa đang đứng trên cầu Cao rồi bất ngờ nhảy xuống sông tự tử. Phát hiện sự việc, người dân vội xuống sông để tìm kiếm đồng thời gọi điện cho cơ quan công an tới.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng công an xã Quỳnh Bá đến hiện trường gìn giữ an ninh trật tự. Lực lượng thợ lặn cũng được huy động lặn mò tìm thi thể của người phụ nữ này nhưng do đang lúc nước lớn và chảy xiết nên việc tìm kiếm khá khó khăn.

                      Cầu Cao - nơi nạn nhân nhảy xuống sông tự tử.

Đến 9g sáng cùng ngày, thi thể nạn nhân mới được tìm thấy. Được biết,̀ chị Phượng là người phụ nữ không bình thường, lúc tỉnh, lúc điên. Tuy không có chồng nhưng chị Phượng vẫn sinh được hai người con, con đầu bị bệnh chết từ nhỏ, con thứ hai vừa lên ba tuổi chị cũng cho người nuôi hộ.

Hiện chị Phương đang được hưởng trợ cấp từ chính sách 202 của người tàn tật. Nguyên nhân dẫn đến tự tử của chị Phượng, theo người dân cho biết thì trước đó, chị đã cãi nhau với anh trai, vì không bình thường nên đến sáng nay chị nhảy sông tự tử.

Việt Hùng – Xuân Bảy

tin mới

Tuần tra đêm bắt đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và tàng trữ trái phép chất ma túy

Tuần tra đêm bắt đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và tàng trữ trái phép chất ma túy

(Baonghean.vn) - Thông qua công tác tuần tra, kiểm soát vào ban đêm, Tổ tuần tra, kiểm soát Đại đội Cảnh sát Cơ động đã bắt 01 đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và 02 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma tuý; thu giữ các tang vật liên quan.

Bắt đối tượng mang 2.000 viên ma túy đi tiêu thụ

Bắt đối tượng mang 2.000 viên ma túy đi tiêu thụ

(Baonghean.vn) - Vừa bước xuống xe khách, chưa kịp tẩu tán 2.000 viên ma túy tổng hợp, Lô Thị Vân trú tại xã Giang Sơn (Đô Lương) đã bị Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an tỉnh Nghệ An), Công an huyện Quỳ Hợp đồng chủ trì, phối hợp với Công an huyện Đô Lương bắt giữ.