Tạm ứng vốn các dự án sử dụng vốn ngân sách nhà nước và trái phiếu Chính phủ

Ngày 30-7, Bộ Tài chính đã ban hành Văn bản số 10097/BTC-ÐT gửi các bộ, ngành T.Ư, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc T.Ư và các tập đoàn kinh tế, tổng công ty nhà nước về việc thực hiện tạm ứng vốn đối với các dự án sử dụng vốn ngân sách nhà nước (NSNN) và trái phiếu Chính phủ (TPCP).

Theo văn bản này, thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại công văn số 1023/TTg-KHTH ngày 19-7-2012 về việc ứng trước vốn ngân sách T.Ư và vốn TPCP, Bộ Tài chính cho phép các dự án sử dụng vốn NSNN và vốn TPCP trong quý III-2012 vẫn thực hiện tạm ứng vốn tối đa là 30% kế hoạch vốn được giao trong năm. Trường hợp có nhu cầu tạm ứng vốn cao hơn thì chủ đầu tư báo cáo người quyết định đầu tư xem xét, quyết định.

Mức vốn tạm ứng được thực hiện như sau: các hợp đồng có giá trị dưới mười tỷ đồng, mức tạm ứng tối thiểu là 20% giá trị hợp đồng; các hợp đồng có giá trị từ 10 đến 50 tỷ đồng, mức tạm ứng tối thiểu là 15% giá trị hợp đồng; các hợp đồng có giá trị trên 50 tỷ đồng, mức tạm ứng tối thiểu là 10% giá trị hợp đồng. Mức tạm ứng tối đa không quá 50% giá trị hợp đồng và không vượt kế hoạch vốn được giao năm 2012 của dự án.

Theo (Nhandan.com.vn)-L.T

tin mới

Tuần tra đêm bắt đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và tàng trữ trái phép chất ma túy

Tuần tra đêm bắt đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và tàng trữ trái phép chất ma túy

(Baonghean.vn) - Thông qua công tác tuần tra, kiểm soát vào ban đêm, Tổ tuần tra, kiểm soát Đại đội Cảnh sát Cơ động đã bắt 01 đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và 02 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma tuý; thu giữ các tang vật liên quan.

Bắt đối tượng mang 2.000 viên ma túy đi tiêu thụ

Bắt đối tượng mang 2.000 viên ma túy đi tiêu thụ

(Baonghean.vn) - Vừa bước xuống xe khách, chưa kịp tẩu tán 2.000 viên ma túy tổng hợp, Lô Thị Vân trú tại xã Giang Sơn (Đô Lương) đã bị Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an tỉnh Nghệ An), Công an huyện Quỳ Hợp đồng chủ trì, phối hợp với Công an huyện Đô Lương bắt giữ.