Tôi gặp tình 'sét đánh' khi đã 50 tuổi

Tôi muốn gặp em nhiều hơn song em luôn từ chối và chúng tôi vẫn chỉ dừng ở những nụ hôn. Tôi yêu em thực lòng nên luôn lo lắng nếu chồng em biết, sẽ làm khổ em.
Đầu năm, mẹ bảo tôi năm nay sẽ có hạn ái tình, tôi cười vì đã 50 tuổi, gia đình vợ con đề huề, êm ấm, bản thân tôi là người cứng rắn. 23 năm chung sống với vợ, tình có giảm đi nhưng nghĩa ngày một dày lên, làm sao có chuyện đó. Nhưng thực sự, đời nhiều chuyện bất ngờ, tôi thực sự đã yêu em, yêu như chưa bao giờ được yêu, một tình yêu đúng nghĩa mà tôi ao ước, yêu nhiều hơn cả khi tôi sắp cưới vợ tôi bây giờ.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Tôi và em quen biết đã lâu chứ chẳng phải mới gặp mà sét đánh, Tôi ở công ty, em ở chi nhánh, kém tôi dăm tuổi, có nhiều việc phải làm và biết nhau chừng hơn chục năm thì phải. Em không đẹp, mảnh mai, rám nắng, bù lại rất thông minh, sắc sảo và trách nhiệm. Mọi việc giao về chi nhánh em, tôi đều rất yên tâm vì bao giờ em cũng hoàn thành rất tốt.
Giữa năm nay do có một hội nghị lớn tại chi nhánh em, tôi đã phải xuống nhiều lần. Người ta nói tình yêu công sở, nhưng tôi yêu từ chính gia đình em, mỗi ngày em lại mang đến cho tôi những thú vị mới, những bất ngờ mới. Em thực sự dịu dàng, hiền hậu, bao dung, chịu đựng, hy sinh. Tâm hồn em trong sáng, thánh thiện mà lại lãng mạn, vui vẻ, yêu đời, mặc dù cuộc sống gia đình em có nhiều khác biệt với xã hội.
Em làm lụng nuôi cả gia đình, chồng chỉ ở nhà nấu cơm cho vợ. Em có giọng nói dịu dàng và dễ nghe đến mức nghe quen mấy ngày rồi về, một ngày không nghe, thấy trong lòng nhớ quá. Thấy em giải quyết công việc nhanh, gọn và quyết liệt nên tôi chưa bao giờ nghĩ em lại nữ tính đến vậy. Em biết làm bếp nhanh và khéo léo, điệu đà, Em biết pha những ly sinh tố có hương vị đặc biệt riêng. Em biết nũng nịu để chối khi khách khứa bắt em uống rượu, mắt em biết hàm ơn khi tôi nhanh tay đẩy cho em cốc nước cứu nguy. Em biết cười thật hiền khi anh em ngồi rút kinh nghiệm. Nói chung, ở bên em thật dễ chịu và nhớ khi xa em.
Xong công việc, tôi nhắn tin cảm ơn, em nhắn lại cho tôi bằng những lời lẽ bông đùa, vui vẻ rất đáng yêu. Đến lúc tôi thấy hình như mình nghĩ đến em ngày càng nhiều hơn. Không cầm lòng được, tôi thổ lộ cùng em, em tròn mắt ngơ ngác khiến tôi không suy nghĩ được gì ngoài việc ôm chầm lấy em vì lo sợ em sẽ từ chối. Rồi cũng thật bất ngờ, sau một giây ngơ ngác, em như bừng tỉnh, em nép sát vào tôi, ôm tôi. Chúng tôi hôn nhau, nồng nàn, đắm say. Tôi đã yêu em vô cùng và cảm nhận được em cũng yêu tôi hết sức nồng nàn.
Tôi muốn gặp em nhiều hơn song em luôn từ chối và chúng tôi vẫn chỉ dừng ở những nụ hôn. Tôi yêu em thực lòng nên luôn lo lắng nếu chồng em biết, sẽ làm khổ em. Tôi sẽ không bao giờ trả hết nợ cho em. Còn em luôn dằn vặt vì cảm thấy có lỗi với vợ tôi. Em thánh thiện tin rằng nếu ngoại tình khi chết sẽ bị đẩy xuống địa ngục và em sợ.
Chúng tôi đều không thể bỏ gia đình. Với em, tôi không biết, nhưng với tôi, nếu quãng đường đời còn lại mà không có em bầu bạn, chắc chắn cuộc đời tôi trở nên vô vị mất rồi. Đó là điều chắc chắn.
Theo VNE

tin mới

Nghệ An gặp mặt chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Nghệ An gặp mặt chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(Baonghean.vn) - Chương trình gặp mặt nhằm tiếp tục khơi dậy và phát huy truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng, ý chí quyết chiến, quyết thắng của chiến dịch Điện Biên Phủ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Những ký ức không thể nào quên của thanh niên xung phong Nghệ An ở Điện Biên Phủ

Những ký ức không thể nào quên của thanh niên xung phong Nghệ An ở Điện Biên Phủ

(Baonghean.vn) - Trong hơn 16.000 thanh niên xung phong phục vụ chiến đấu tại Chiến dịch Điện Biên Phủ, Nghệ An cũng đã có hàng nghìn chiến sĩ thanh niên xung phong tình nguyện lên đường với ý chí và quyết tâm sắt đá. 70 năm trôi qua, nhưng ký ức về một thời hoa lửa vẫn mãi không thể nào quên…

Thác Đũa - điểm du lịch giàu tiềm năng ở Quỳ Châu

Thác Đũa - điểm du lịch giàu tiềm năng ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Thác Đũa có vẻ đẹp hoang sơ, là nơi giải nhiệt lý tưởng và từng là điểm đến hấp dẫn du khách gần xa. Tuy nhiên, do đợt mưa lũ năm 2023, đường vào điểm du lịch này bị sạt lở nghiêm trọng, gây khó cho du khách khi muốn tới trải nghiệm.

Thăm hỏi, động viên người lao động thi công dự án đường dây 500kV mạch 3

Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam thăm hỏi, động viên công nhân lao động trên công trường Dự án đường dây 500Kv mạch 3

(Baonghean.vn) - Đoàn công tác Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Tập đoàn Điện lực Việt Nam, UBND tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh đã thăm hỏi, động viên đoàn viên, người lao động thi công dự án đường dây 500kV mạch 3, nỗ lực để công trình được đóng điện trước ngày 30/6/2024.

Cửa Lò

Trong 3 ngày tổ chức lễ hội, Cửa Lò đón trên 65.000 lượt khách, doanh thu trên 70 tỷ đồng

(Baonghean.vn) - Sau ngày khai hội, khách du lịch gần, xa liên tục đổ về biển Cửa Lò để tham quan, nghỉ dưỡng, hứa hẹn năm 2024, Cửa Lò đạt mục tiêu đón 4,15 triệu lượt khách; khách lưu trú đạt 1,45 triệu lượt; doanh thu dịch vụ du lịch đạt 4.200 tỷ đồng, tăng 18% so với năm 2023. 

3 năm, các câu lạc bộ ví, giặm ở Thanh Chương vẫn mỏi mòn đợi chờ hỗ trợ

3 năm, các câu lạc bộ ví, giặm ở Thanh Chương vẫn mỏi mòn đợi chờ hỗ trợ

(Baonghean.vn) - Từ năm 2021, Hội đồng nhân dân tỉnh ban hành Nghị quyết số 29/2021/NQ–HĐND tỉnh quy định chính sách hỗ trợ đối với nghệ nhân, CLB trong lĩnh vực di sản văn hóa phi vật thể. Tuy nhiên, đến nay, một số CLB trên địa bàn huyện Thanh Chương vẫn chưa được thụ hưởng chính sách này.

BNI vùng Thanh Nghệ Tĩnh kỷ niệm 10 năm thành lập

BNI vùng Thanh Nghệ Tĩnh kỷ niệm 10 năm thành lập

(Baonghean.vn) - Cùng với việc tạo ra hàng trăm nghìn cơ hội kinh doanh và trị giá doanh số giao dịch, kinh doanh lên tới hàng nghìn tỷ đồng, BNI vùng Thanh Nghệ Tĩnh còn tích cực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, an sinh xã hội trên địa bàn.

Ca sỹ Đinh Hiền Anh ra mắt bộ đôi album Lời ca đất nước và Dòng chảy miền thương nhớ

Ca sỹ Đinh Hiền Anh ra mắt bộ đôi album Lời ca đất nước và Dòng chảy miền thương nhớ

(Baonghean.vn) - Chiều 20/4, tại TP Vinh, ca sỹ Đinh Hiền Anh tổ chức buổi họp báo ra mắt 2 CD phòng thu Lời ca đất nước và Dòng chảy miền thương nhớ. Bộ đôi CD ca ngợi vẻ đẹp quê hương, đất nước sau chiến tranh, hướng tới kỷ niệm 49 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4).

[Infographics] Chiến thắng Điện Biên Phủ - Cột mốc vàng của lịch sử dân tộc Việt Nam

[Infographics] Chiến thắng Điện Biên Phủ - Cột mốc vàng của lịch sử dân tộc Việt Nam

(Baonghean.vn) - Cách đây 70 năm, dưới sự lãnh đạo của Đảng, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh, trên cánh đồng Mường Thanh, quân và dân ta đã lập nên một trong những chiến công hiển hách, vang dội nhất trong lịch sử đấu tranh chống ngoại xâm của dân tộc - Chiến thắng Điện Biên Phủ.