Xử lý nhân viên bán chảo đa năng rởm trong trường học vào giờ họp

 Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ Công an tỉnh Quảng Ngãi đã điều tra và xử lý những đối tượng tiếp thị, bán sản phẩm không rõ nguồn gốc tại các trường học trên địa bàn.
Trong khoảng thời gian tháng 4-2016, một số thanh niên tự giới thiệu là người của Công ty Cổ phần xúc tiến thương mại Tân Á, ở quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội đến các trường tiểu học, THCS và mầm non trên địa bàn thành phố Quảng Ngãi giới thiệu bán các sản phẩm như: chảo đa năng và đèn pin với giá cao.
Đáng nói, nhóm thanh niên này đã giới thiệu bán hàng ngay trong các giờ họp của các trường. Lý do mà nhóm thanh niên này vào được các trường để bán sản phẩm là có giấy giới thiệu của Công ty Tân Á và có chương trình trao học bổng cho mỗi trường là 500 nghìn đồng. Việc bán hàng trong giờ họp của các trường đã gây bất bình cho các giáo viên. 
Số chảo đa năng, đèn pin rởm bị thu giữ
Số chảo đa năng, đèn pin rởm bị thu giữ
Qua thông tin phản ánh, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ Công an tỉnh Quảng Ngãi đã điều tra, bắt quả tang 1  đối tượng đang bán sản phẩm tại 1 trường học trên địa bàn. Đối tượng là Lê Thanh Tuấn (SN 1989) trú tại xã Đồng Hưu, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang.
Toàn bộ sản phẩm do Tuấn bán không có giấy phép, không có xuất xứ, nguồn gốc… Tại cơ quan công an Tuấn cho biết nhóm của mình tự liên hệ các trường để vào, trường nào có nhu cầu mua thì bán chứ không thông qua cơ quan quản lý nào
Một giám đốc nhưng 2 chữ ký khác nhau
Một giám đốc nhưng 2 chữ ký khác nhau
Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ Công an tỉnh Quảng Ngãi đã xử lý đối với Tuấn về các hành vi bán hàng không rõ nguồn gốc, hàng nhập lậu, không có hóa đơn chứng từ; bán hàng cao hơn với giá thực tế; không có giấy phép kinh doanh. Trong đó, có một số sản phẩm là đèn pin có nhãn mác từ Trung Quốc. Hiện tại, nhiều giáo viên đã bị mất tiền bởi mua phải sản phẩm rởm này.
Đối tượng Lê Thanh Tuấn
Đối tượng Lê Thanh Tuấn
Tuấn khai nhận, ngoài việc khuyến mãi số đèn pin theo sản phẩm chảo đa năng được bán, nếu giáo viên nào có nhu cầu mua riêng đèn pin thì nhóm của Tuấn bán với giá 200.000đ/chiếc. Trong khi đó, giá bán ngoài thị trường chỉ có 40.000đ/chiếc. Hiện nhóm đối tượng này đã bán được nhiều sản phẩm tại 8 trường trên địa bàn thành phố Quảng Ngãi. Đáng nói, nhóm thanh niên này có nhiều giấy giới thiệu của Công ty Tân Á, do một giám đốc ký nhưng các chữ ký lại khác nhau.
Hiện cơ quan công an đã tạm giữ của nhóm đối tượng 1 xe ô tô và 12 thùng sản phẩm không rõ nguồn gốc để tiếp tục điều tra mở rộng. Việc có đơn vị chức năng nào ở địa phương có giới thiệu cho nhóm đối tượng bán sản phẩm không rõ nguồn gốc này hoạt động tại các trường học trong giờ họp hay không, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ Công an tỉnh Quảng Ngãi đang tiếp tục củng cố hồ sơ, điều tra làm rõ.
Theo An ninh thủ đô

tin mới

Tuần tra đêm bắt đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và tàng trữ trái phép chất ma túy

Tuần tra đêm bắt đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và tàng trữ trái phép chất ma túy

(Baonghean.vn) - Thông qua công tác tuần tra, kiểm soát vào ban đêm, Tổ tuần tra, kiểm soát Đại đội Cảnh sát Cơ động đã bắt 01 đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và 02 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma tuý; thu giữ các tang vật liên quan.

Bắt đối tượng mang 2.000 viên ma túy đi tiêu thụ

Bắt đối tượng mang 2.000 viên ma túy đi tiêu thụ

(Baonghean.vn) - Vừa bước xuống xe khách, chưa kịp tẩu tán 2.000 viên ma túy tổng hợp, Lô Thị Vân trú tại xã Giang Sơn (Đô Lương) đã bị Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an tỉnh Nghệ An), Công an huyện Quỳ Hợp đồng chủ trì, phối hợp với Công an huyện Đô Lương bắt giữ.

Có cầu mới vượt sông Hiếu, hơn 3 nghìn người dân Quỳ Châu thoát nỗi lo bị chia cắt cục bộ mùa mưa lũ

Có cầu mới vượt sông Hiếu, hơn 3 nghìn người dân Quỳ Châu thoát nỗi lo bị chia cắt cục bộ mùa mưa lũ

(Baonghean.vn) - Liên tục vài năm gần đây, xã Châu Thắng (Quỳ Châu) luôn chịu ảnh hưởng bởi lũ lụt, khi nước sông Hiếu dâng cao còn bị chia cắt cục bộ, công tác cứu hộ, cứu trợ gặp rất nhiều khó khăn. Cây cầu mới vừa được xây dựng hoàn thành đã giải quyết dứt điểm vấn đề này.