Gia cảnh người cha bị con tâm thần dùng gậy đánh chết

(Baonghean.vn)- Như đã đưa tin vào khoảng hơn 12 h trưa ngày 5/9, một vụ án mạng kinh hoàng đã xẩy ra tại địa bàn xóm 9 xã Diễn Hoàng, huyện Diễn Châu khiến ông Trương Văn Tỵ (SN 1948) tử vong. Nghi can gây ra cái chết của ông Tỵ là cậu con trai Trương Văn Hiếu (SN 1982)....

Bà Nguyễn Thị T, một láng giềng kế bên nhà nạn nhân cho biết “gia đình tôi vừa ăn cơm xong thì bất ngờ nghe tiếng kêu từ nhà bên. Bỏ bát chạy sang thì phát hiện ông Tỵ đã tử vong bên vũng máu trong tình trạng gãy chân, tay và vỡ đầu”. Chúng tôi đã kêu láng giềng sang hỗ trợ và gọi báo cho công an xã Diễn Mỹ.

Gia đình chờ pháp y tới khám nghiệm tử thi
Gia đình chờ pháp y tới khám nghiệm tử thi

Nhận được nguồn tin, Công an xã Diễn Mỹ đã báo cho công an huyện Diễn Châu cùng phối hợp có mặt tại hiện trường và bắt  nghi can Trương Văn Hiếu (SN 1982), là con trai thứ của nạn nhân.

Tại thời điểm cơ quan CSĐT công an huyện Diễn Châu có mặt tại hiện trường, trong ngôi nhà xảy ra án mạng chỉ có nạn nhân và hai mẹ con là bà Nguyễn Thị Sử (vợ ông Tỵ) và nghi can Trương Văn Hiếu.

Theo những người láng giềng thì gia cảnh của nạn nhân khá phức tạp. Ông Tỵ sinh được 5 người con thì con trai đầu lấy vợ và tử vong ít năm trước tại Đắc Lắc, con trai thứ là Trương Văn Hiếu bị tâm thần được đưa đi điều trị tại Hà Nội. Đến ngày 30/4 Hiếu bỏ trốn, bệnh viện bắt trở lại và bàn giao lại cho gia đình trong dịp cuối tháng 7. Hiếu sống với bố mẹ tại nhà cho đến khi xảy ra sự việc đau lòng trên.

Nghi can Hiếu
Nghi can Trương Văn Hiếu

Hiếu đã từng có một đời vợ là người xã Diễn Yên nhưng do phát bệnh tâm thần nên đã bị vợ bỏ. Bình thường Hiếu cũng hiền lành, nhưng những lúc lên cơn thì rất hung dữ.

Hiện nghi phạm Trương Văn Hiếu đã bị cơ quan CSĐT công an huyện Diễn Châu tạm giữ. Đồng thời cơ quan này cũng đang phối hợp với pháp y tỉnh Nghệ An giám định tử thi để có cơ sở khởi tố vụ án.

                                                                                                                                                                        Xuân Bảy

tin mới

Cần sớm giải quyết dứt điểm việc đóng đường ngang dân sinh tại thị xã Hoàng Mai

Cần sớm giải quyết dứt điểm việc đóng đường ngang dân sinh tại thị xã Hoàng Mai

(Baonghean.vn) - Khu vực khối Tân Hùng, phường Quỳnh Thiện (TX. Hoàng Mai), nơi có một số đường ngang dân sinh giao cắt với đường sắt đã được xác định là điểm đen, ẩn chứa nhiều nguy cơ tai nạn. Dù vậy, đến nay việc thực hiện đóng đường ngang dân sinh vẫn gặp nhiều khó khăn.

Xung quanh việc 10 lao động trên tàu kiểm ngư bị dừng hợp đồng: Từng bước gỡ khó!

Xung quanh việc 10 lao động trên tàu kiểm ngư bị dừng hợp đồng: Từng bước gỡ khó!

(Baonghean.vn) - Để công tác kiểm ngư trên biển hoạt động trở lại, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn giao Chi cục Thủy sản và Kiểm ngư ký hợp đồng ngắn hạn với 10 lao động, sau đó, từng bước tháo gỡ vướng mắc, sắp xếp để những lao động này được tiếp tục làm việc ổn định.

Tuần tra đêm bắt đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và tàng trữ trái phép chất ma túy

Tuần tra đêm bắt đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và tàng trữ trái phép chất ma túy

(Baonghean.vn) - Thông qua công tác tuần tra, kiểm soát vào ban đêm, Tổ tuần tra, kiểm soát Đại đội Cảnh sát Cơ động đã bắt 01 đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và 02 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma tuý; thu giữ các tang vật liên quan.