Siêu thị đồng loạt giảm giá ngày 8/3

Hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra cả nước đồng loạt thực hiện 3 chương trình khuyến mãi hấp dẫn với mức giảm giá mạnh đến 50%.

Chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra cả nước đồng loạt thực hiện 3 chương trình khuyến mãi hấp dẫn với mức giảm giá mạnh đến 50% cho hàng trăm sản phẩm chuyên biệt chăm sóc phụ nữ như hóa mỹ phẩm, hàng thời trang, đồ dùng gia đình,…cùng nhiều mẫu quà tặng hấp dẫn dành riêng cho phụ nữ trong ngày 8/3.

Cụ thể, từ nay đến hết ngày 13/3/2016, các mặt hàng thời trang nữ như áo thun, quần kiểu nữ, váy nữ lửng, quần jean nữ, các mặt hàng chăm sóc tóc, chăm sóc da cùng nhiều loại mỹ phẩm được Co.opmart và Co.opXtra giảm giá hấp dẫn từ 25% đến 40%. 

Bên cạnh đó, Co.opmart và Co.opXtra phối hợp với các nhãn hàng uy tín như Dove, Hazeline, Tresemme,Enchanteur, Double Rich,…tạo ra nhiều mẫu quà tặng đa dạng được gói sẵn đẹp mắt với giá bán chỉ từ 49.000 đồng/hộp quà, ngoài ra khi mua với số lượng lớn khách hàng còn được tặng kèm thêm nhiều quà tặng giá trị.

sieu thi dong loat giam gia ngay 8/3 hinh 0
Co.opmart và Co.opXtra giảm giá và tặng điểm thưởng cho các khách hàng dịp 8/3 năm nay.

Bên cạnh giảm giá hấp dẫn cho nhiều mặt hàng, vào các ngày Thứ 3 (1 & 8/3), Co.opmart và Co.opXtra còn tặng điểm thưởng cho các khách hàng Thành viên và VIP khi tích lũy từ 15 điểm mua hàng với mức điểm thưởng lần lượt là 5 và 10 điểm. Đặc biệt, khách hàng Thành viên và VIP là nữ mua sắm trong ngày 8/3 sẽ nhận được mức thưởng gấp đôi là 10 và 20 điểm. Ngoài ra, vào 2 ngày 5/3 và 6/3, khách hàng có thẻ Khách hàng thân thiết Co.opmart còn được tặng phiếu giảm giá trị giá 30.000 đồng, 50.000 đồng khi có hóa đơn từ 500.000 đồng trở lên.

Từ ngày 1 - 14/3, Hệ thống siêu thị Big C trên toàn quốc triển khai chương trình Tôn vinh vẻ đẹp Việt lần 17 với chủ đề Tìm lại mái tóc đẹp, với hơn 1.000 mặt hàng có mức giảm giá đặc biệt từ 5-49% cùng nhiều quà tặng, ưu đãi thú vị.

Chương trình quy tụ hàng trăm nhãn hàng nổi tiếng về chăm sóc tóc như L’Oréal, Maybelline, Clear, Pantene, Rejoice, Double Rich, Sunsilk, Head & Shoulder, TRESemmé… Các nhãn hàng chăm sóc da mặt, dưỡng thể, trang điểm cũng hội tụ trong chương trình như Essance, Pond’s, Acnes, Rohto, Bioré, Nivea, Olay, Enchanteur, Vaseline, Hazeline…

Ngoài các chương trình khuyến mãi với gam hàng rộng, giảm giá sâu, Tôn vinh vẻ đẹp Việt còn mang đến cho người tiêu dùng các chương trình tư vấn chăm sóc sắc đẹp, trang điểm miễn phí, chụp ảnh tại vườn hoa phong lan, thi sắc đẹp với tổng giải thưởng lên đến 50 triệu đồng...

Dịp này, Hệ thống siêu thị Big C cũng giới thiệu hàng chục combo quà của các nhãn hàng nổi tiếng như Dove, Sunsilk, Enchanteur, Double Rich, Johnson’s, Bioré, The Bol, Purity, L’evinia với bao bì đẹp mắt, sang trọng có mức giá từ 37.700 đồng/hộp - 154.500 đồng/hộp phù hợp với mọi đối tượng từ bình dân cho đến người có thu nhập.

Chẳng hạn: hộp quà Eversoft White giá 37.700 đồng/hộp, hộp quà sữa tắm Double Rich 550g giá 82.500 đồng/hộp, hộp quà sữa tắm Dove dưỡng ẩm 530g giá 89.500 đồng/hộp, hộp quà dầu gội TRESmmé 650g giá 117.200 đồng/hộp, hộp quà sữa tắm người lớn Johnson’s 750ml giá 154.500 đồng/hộp…

Ngoài ra, khách hàng được tặng tương ứng 2 ly thủy tinh, 1 bộ tô thủy tinh có nắp 4 món hoặc 1 bộ bình + 4 ly thủy tinh cao cấp và PMH Big C 50.000 đồng khi mua 2, 5 hoặc 15 hộp quà của các nhãn hàng Hazeline, Dove, Lux, Sunsilk, TRESemmé…/.

Theo VOV

tin mới

Nút giao lên xuống giữa cao tốc Bắc Nam với đường N5, xã Nghi Phương, Nghi Lộc

Dịp 30/4, phương tiện di chuyển trên cao tốc Bắc - Nam đoạn Diễn Châu- Bãi Vọt thế nào?

(Baonghean.vn) - Cao tốc Bắc - Nam phía Đông, đoạn Diễn Châu – Bãi Vọt có tổng chiều dài 49,3 km, trong đó đoạn qua địa phận Nghệ An là 44,4 km và Hà Tĩnh 4,9 km. Theo kế hoạch, vào ngày 28/4/2024 sẽ khánh thành và thông xe kỹ thuật để phục vụ người dân sẽ đi lại dịp lễ 30/4 và 1/5.

Bùng nổ khuyến mại lên tới 50% trên toàn hệ thống WinMart

Bùng nổ khuyến mại lên tới 50% trên toàn hệ thống WinMart

(Baonghean.vn) - Từ nay cho đến hết 8/5/2024, chuỗi bán lẻ của WinCommerce sẽ triển khai tích cực các chương trình khuyến mại định kỳ áp dụng giá tốt cho hơn 600 sản phẩm giá siêu sốc và Tuần lễ Thương hiệu Clear tại hơn 3600 điểm bán trên toàn quốc, mang tới nhiều ưu đãi cho hội viên WiN.

"Tài chính vững vàng- sẵn sàng bứt phá" từ BAC A BANK. Ảnh: BAB

BAC A BANK ưu đãi lãi suất vay - Trao doanh nghiệp 'đặc quyền vượt trội' để bứt phá kinh doanh

(Baonghean.vn) - Đồng hành cùng các doanh nghiệp củng cố lợi thế cạnh tranh, tối ưu hiệu quả kinh doanh, hướng tới mục tiêu tăng trưởng toàn diện, BAC A BANK triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất cho vay trung dài hạn “Tài chính vững vàng - Sẵn sàng bứt phá” với tổng hạn mức lên tới 3.000 tỷ đồng.

Xuân Hoàng

Khi nào thì vận hành lưới điện 110kV ở Tân Kỳ?

(Baonghean.vn) - Mặc dù dự án lưới điện 110kV của huyện Tân Kỳ đã được đầu tư xây dựng cách đây hơn 2 năm, nhưng do vướng mắc giải phóng mặt bằng trên địa bàn huyện Đô Lương nên đến nay vẫn chưa đưa vào vận hành được.

Nỗ lực ‘đánh thức’ báu vật du lịch Pù Mát

Nỗ lực ‘đánh thức’ báu vật du lịch Pù Mát

(Baonghean.vn) - Vườn Quốc gia Pù Mát là “kho báu” trong khai thác giá trị kinh tế ngành du lịch, dịch vụ theo hướng sinh thái bền vững. Hiện, chính quyền và người dân đang nỗ lực xây dựng các mô hình dịch vụ du lịch xanh, bước đầu cho hiệu quả, song vẫn còn nhiều khó khăn, bất cập cần tháo gỡ.

BNI vùng Thanh Nghệ Tĩnh kỷ niệm 10 năm thành lập

BNI vùng Thanh Nghệ Tĩnh kỷ niệm 10 năm thành lập

(Baonghean.vn) - Cùng với việc tạo ra hàng trăm nghìn cơ hội kinh doanh và trị giá doanh số giao dịch, kinh doanh lên tới hàng nghìn tỷ đồng, BNI vùng Thanh Nghệ Tĩnh còn tích cực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, an sinh xã hội trên địa bàn.

Thị trường vàng Nghệ An im ắng trước giờ 'G'

Thị trường vàng Nghệ An im ắng trước giờ 'G'

(Baonghean.vn) -Ngày mai (22/4) Ngân hàng Nhà nước Việt Nam sẽ tổ chức đấu thầu 16.800 lượng vàng SJC, nhằm góp phần hạ nhiệt giá vàng, thu hẹp khoảng cách giá vàng trong nước với giá vàng thế giới. Trước thông tin này, thị trường vàng Nghệ An trong những ngày qua khá trầm lắng, giao dịch giảm hẳn…