Công ty TNHH sản xuất Tôn & Sắt thép đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

(Baonghean.vn) – Chiều 19/12, Hội doanh nghiệp Cựu chiến binh, Công ty TNHH sản xuất Tôn & Sắt Thép tổ chức kỷ niệm 20 năm thành lập và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Tới dự có các đồng chí: Lê Xuân Đại – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Huỳnh Thanh Điền – Phó chủ tịch UBND tỉnh.

» Công ty TNHH sản xuất Tôn & Sắt Thép: Nỗ lực khẳng định thương hiệu
 

Các đại biểu tham dự hội nghị.
Các đại biểu tham dự hội nghị.

Công ty TNHH sản xuất Tôn & sắt Thép được thành lập năm 1996. Từ một doanh nghiệp ngày đầu thành lập số vốn chỉ 5 tỷ đồng, 10 lao động, cơ sở vật chất còn nghèo nàn, kinh doanh nhỏ lẻ, đến nay, Công ty có đủ vốn kinh doanh, tái sản xuất thường xuyên và ổn định, ngành nghề kinh doanh, sản xuất đa dạng, phong phú, nhiều ngân hàng lớn sẵn sàng bảo lãnh cho vay vốn để đầu tư mở rộng kinh doanh, có nhiều đối tác khách hàng truyền thống, thân tín, địa bàn kinh doanh được mở rộng khắp các tỉnh, thành phố. 

Hiện nay, Công ty có 100 lao động, sản xuất gần 300 sản phẩm và đã có mặt ở Đà Nẵng, Quảng Trị, Hà Tĩnh, Ninh Bình và 02 xe ô tô đi khắp các tỉnh phía Bắc Trung bộ và 17 tỉnh, thành ven bờ biển.

Đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh Lê Xuân Đại phát biểu chúc mừng Công ty.
Đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh Lê Xuân Đại phát biểu chúc mừng Công ty.

Mặc dầu kinh tế chung bị suy thoái, giá cả thị trường biến động, nhưng Công ty vẫn khẳng định đứng vững để phát triển, bình quân doanh thu 32.8 tỷ đồng/năm, lợi nhuận sau thuế 118 triệu đồng/năm, thu nhập người lao động đạt hơn 4 triệu đến 5 triệu đồng/tháng.

Công ty chấp hành nghiêm chỉnh nghĩa vụ đóng thuế cho Nhà nước theo doanh thu từng năm; bình quân mỗi năm nộp thuế đạt mức hơn 200 triệu đồng/năm; đóng BHYT, BHXH, BHTN 450 triệu đồng/năm cho 50 lao động thường xuyên.

Thừa uỷ quyền, đồng chí Lê Xuân Đại trao Bằng khen
Thừa ủy quyền, đồng chí Lê Xuân Đại trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho tập thể công ty và cá nhân đồng chí Giám đốc Nguyễn Tiến Định.

Trong chiến lược kinh doanh của mình, ngoài mục tiêu lợi nhuận, doanh nghiệp quan tâm đời sống người lao động, các gia đình chính sách, con em bạn bè, đồng chí, đồng đội. Hàng năm luôn trích một phần kinh phí để thực hiện mục tiêu vì xã hội cộng đồng, bằng các việc làm thiết thực như hỗ trợ xây nhà tình nghĩa, tặng sổ tiết kiệm, tặng quà cho những gia đình chính sách, người gia neo đơn, trẻ em mồ côi vượt khó học giỏi. Tổng số tiền và giá trị bằng tiền do Công ty đã tham gia ủng hộ giai đoạn từ trước đến nay là 3 tỷ đồng.

Đồng chí Huỳnh Thanh Điền trao cờ thi đua của Chủ tịch UBND tỉnh cho tập thế công ty
Đồng chí Huỳnh Thanh Điền trao Cờ thi đua của UBND tỉnh cho tập thể công ty vì đã hoàn thành xuất sắc toàn diện nhiệm vụ công tác dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước.

20 năm xây dựng và phát triển, trước những cống hiến, đóng góp của công ty trong quá trình hình thành và phát triển, công ty đã được các tổ chức, cơ quan, ban ngành, đoàn thể ghi nhận, biểu dương. Năm 2015, Công ty được trao tặng Cờ thi đua dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước do Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An tặng.

Trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc.
Trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Xuân Đại chúc mừng, đánh giá cao những kết quả đạt được trong sản xuất kinh doanh của Công ty trong thời gian qua; mong rằng công ty tiếp tục vượt qua khó khăn, phát huy những kết quả đạt được, không ngừng tăng năng suất, sản xuất nhiều mặt hàng chất lượng được người tiêu dùng tin cậy. Đồng chí cũng đề nghị các cơ quan ban ngành, chính quyền địa phương, các hiệp hội tiếp tục đồng hành, tháo gỡ khó khăn giúp doanh nghiệp phát triển bền vững.

Dịp này, kỷ niệm 20 năm thành lập, tập thể Công ty và Giám đốc Nguyễn Tiến Định vinh dự được đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã tặng cờ thi đua cho Công ty và Bằng khen cho các cá nhân đạt nhiều thành tích trong sản xuất kinh doanh.

Thu Huyền

tin mới

Nút giao lên xuống giữa cao tốc Bắc Nam với đường N5, xã Nghi Phương, Nghi Lộc

Dịp 30/4, phương tiện di chuyển trên cao tốc Bắc - Nam đoạn Diễn Châu- Bãi Vọt thế nào?

(Baonghean.vn) - Cao tốc Bắc - Nam phía Đông, đoạn Diễn Châu – Bãi Vọt có tổng chiều dài 49,3 km, trong đó đoạn qua địa phận Nghệ An là 44,4 km và Hà Tĩnh 4,9 km. Theo kế hoạch, vào ngày 28/4/2024 sẽ khánh thành và thông xe kỹ thuật để phục vụ người dân sẽ đi lại dịp lễ 30/4 và 1/5.

Bùng nổ khuyến mại lên tới 50% trên toàn hệ thống WinMart

Bùng nổ khuyến mại lên tới 50% trên toàn hệ thống WinMart

(Baonghean.vn) - Từ nay cho đến hết 8/5/2024, chuỗi bán lẻ của WinCommerce sẽ triển khai tích cực các chương trình khuyến mại định kỳ áp dụng giá tốt cho hơn 600 sản phẩm giá siêu sốc và Tuần lễ Thương hiệu Clear tại hơn 3600 điểm bán trên toàn quốc, mang tới nhiều ưu đãi cho hội viên WiN.

"Tài chính vững vàng- sẵn sàng bứt phá" từ BAC A BANK. Ảnh: BAB

BAC A BANK ưu đãi lãi suất vay - Trao doanh nghiệp 'đặc quyền vượt trội' để bứt phá kinh doanh

(Baonghean.vn) - Đồng hành cùng các doanh nghiệp củng cố lợi thế cạnh tranh, tối ưu hiệu quả kinh doanh, hướng tới mục tiêu tăng trưởng toàn diện, BAC A BANK triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất cho vay trung dài hạn “Tài chính vững vàng - Sẵn sàng bứt phá” với tổng hạn mức lên tới 3.000 tỷ đồng.

Xuân Hoàng

Khi nào thì vận hành lưới điện 110kV ở Tân Kỳ?

(Baonghean.vn) - Mặc dù dự án lưới điện 110kV của huyện Tân Kỳ đã được đầu tư xây dựng cách đây hơn 2 năm, nhưng do vướng mắc giải phóng mặt bằng trên địa bàn huyện Đô Lương nên đến nay vẫn chưa đưa vào vận hành được.

Nỗ lực ‘đánh thức’ báu vật du lịch Pù Mát

Nỗ lực ‘đánh thức’ báu vật du lịch Pù Mát

(Baonghean.vn) - Vườn Quốc gia Pù Mát là “kho báu” trong khai thác giá trị kinh tế ngành du lịch, dịch vụ theo hướng sinh thái bền vững. Hiện, chính quyền và người dân đang nỗ lực xây dựng các mô hình dịch vụ du lịch xanh, bước đầu cho hiệu quả, song vẫn còn nhiều khó khăn, bất cập cần tháo gỡ.

BNI vùng Thanh Nghệ Tĩnh kỷ niệm 10 năm thành lập

BNI vùng Thanh Nghệ Tĩnh kỷ niệm 10 năm thành lập

(Baonghean.vn) - Cùng với việc tạo ra hàng trăm nghìn cơ hội kinh doanh và trị giá doanh số giao dịch, kinh doanh lên tới hàng nghìn tỷ đồng, BNI vùng Thanh Nghệ Tĩnh còn tích cực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, an sinh xã hội trên địa bàn.

Thị trường vàng Nghệ An im ắng trước giờ 'G'

Thị trường vàng Nghệ An im ắng trước giờ 'G'

(Baonghean.vn) -Ngày mai (22/4) Ngân hàng Nhà nước Việt Nam sẽ tổ chức đấu thầu 16.800 lượng vàng SJC, nhằm góp phần hạ nhiệt giá vàng, thu hẹp khoảng cách giá vàng trong nước với giá vàng thế giới. Trước thông tin này, thị trường vàng Nghệ An trong những ngày qua khá trầm lắng, giao dịch giảm hẳn…