VinaPhone cung cấp "Lì xì nhé" nhân Tết nguyên đán

 Nhân dịp năm mới Ất Mùi, VinaPhone chính thức cung cấp dịch vụ "Lì xì nhé" từ nay đến hết 19/4.

 

Lì xì nhé hứa hẹn sẽ là món ăn tinh thần ngày Tết ý nghĩa dành cho khách hàng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 400 triệu đồng. Sau khi đăng ký thành công dịch vụ, hàng ngày khách hàng sẽ nhận được 1 bản tin tổng hợp về ngày Tết Nguyên Đán cũng như các nội dung khác liên quan đến mùa xuân, ngày Lễ tình nhân, Quốc tế phụ nữ, ông Công ông Táo… Đặc biệt, ngày Mùng 1 Tết Âm lịch (tức ngày 19/02 dương lịch), khách hàng đang sử dụng dịch vụ sẽ được miễn phí nhận những lời chúc Tết độc đáo và ý nghĩa.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể sưu tập thêm các lời chúc, câu đối ý nghĩa, đặc sắc dành tặng gia đình, bạn bè, những người thân yêu… bằng cách soạn tin LC gửi 1346 (1.000 đồng/lần), không giới hạn số lần đăng ký. Đồng thời, sau mỗi lần đăng ký nhận lời chúc, khách hàng sẽ được lì xì 10 xu may mắn vào ngày thường và 20 xu may mắn vào ngày Vàng. Đối với khách hàng chưa đăng ký dịch vụ Lì xì nhé soạn tin LC gửi 1346 vẫn sẽ nhận được các lời chúc hay câu đối ý nghĩa nhưng sẽ không được lì xì xu may mắn.
 
Để tham gia dịch vụ "Lì xì nhé", khách hàng chỉ cần thao tác đơn giản với cú pháp DK gửi 1346 (Giá cước: 5.000đồng/ngày). Mỗi ngày khách hàng sẽ được cung cấp tối đa 10 câu hỏi thú vị để trả lời và tích lũy xu may mắn. 10 xu may mắn sẽ tương đương với 1 mã dự thưởng. Mã dự thưởng này sẽ được dùng để xác định người chơi xuất sắc và may mắn nhất của chương trình. Đặc biệt, khách hàng sẽ được lì xì gấp đôi khi tham gia trả lời các câu hỏi vào các ngày vàng như: Ngày 23 Tết - Ông Công Ông Táo, ngày 14/2 - Lễ Tình Yêu, Ngày mồng 1 đến mồng 3 Tết Nguyên Đán và Ngày Quốc Tế Phụ Nữ (8/3).
Sau khi đăng ký thành công dịch vụ, khách hàng sẽ có cơ hội trúng nhiều giải thưởng hấp dẫn bao gồm: giải thưởng tuần trị giá 10.000.000 đồng tiền mặt bằng hình thức quay thưởng, 01 iPad Air sành điệu sẽ giành cho khách hàng có số lượng xu tích lũy nhiều nhất trong tuần và giải thưởng chung cuộc lên đến 100.000.000 đồng tiền mặt.
Theo tintuc

tin mới

Giá vàng

Vàng tăng vùn vụt; Giá cà phê 'rơi tự do'

(Baonghean.vn) - Giá vàng tiếp đà tăng vùn vụt; Tuần tăng phi mã của đồng Yen Nhật; Cà phê trong nước giảm cực mạnh, trong trạng thái "rơi tự do", là những thông tin thị trường được cập nhật sáng 5/5.  

Tôm nuôi

Bước đầu xác định nguyên nhân tôm chết bất thường ở Nghệ An

(Baonghean.vn) - Các mẫu bệnh phẩm tại vùng tôm chết huyện Quỳnh Lưu chỉ có 1 mẫu cho kết quả dương tính với bệnh vi bào tử trùng EHP, ngoài ra đều âm tính với các dịch bệnh thường gặp. Do đó, nguyên nhân tôm chết có thể đến từ các bất cập trong quá trình nuôi tôm của các hộ dân nơi đây.

Trong mọi trường hợp, quyền và lợi ích hợp pháp của người gửi tiền luôn được ưu tiên bảo đảm

Trong mọi trường hợp, quyền và lợi ích hợp pháp của người gửi tiền luôn được ưu tiên bảo đảm

(Baonghean.vn) - Đại diện phía Ngân hàng Nhà nước khẳng định, trong mọi trường hợp, từ Luật Các tổ chức tín dụng cho đến Luật Bảo hiểm tiền gửi và các văn bản quy phạm pháp luật liên quan đều quy định mức độ ưu tiên, bảo đảm an toàn, khả năng chi trả và quyền lợi của người dân ở mức độ cao nhất.

Các hộ dân ký nhận tiền hỗ trợ

Chi trả hỗ trợ bổ sung cho 5 hộ dân Diễn Châu bị ảnh hưởng khi thi công cao tốc Bắc - Nam

(Baonghean.vn) - Chiều 3/5, tại xã Diễn Phú, UBND huyện Diễn Châu phối hợp với doanh nghiệp đầu tư dự án là Công ty TNHH Phúc Thành Hưng tổ chức chi trả bổ sung cho 5 hộ dân xóm 2, xã Diễn Phú bị ảnh hưởng bởi quá trình thi công dự án cao tốc Bắc - Nam, đoạn Diễn Châu - Bãi Vọt.

Đẩy nhanh giải ngân nguồn đầu tư công ở các địa phương

Đẩy nhanh giải ngân nguồn đầu tư công ở các địa phương

(Baonghean.vn) - Nguồn vốn đầu tư công xây dựng công trình “điện, đường, trường, trạm” đã trở thành động lực quan trọng có tính chất “mở đường” thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển. Bởi vậy, đẩy nhanh hiệu quả giải ngân đầu tư công luôn được các địa phương, sở, ngành nỗ lực ưu tiên hàng đầu.

Biển chỉ dẫn giao thông từ phía TP Vinh lên cao tốc Bắc Nam tại Quốc lộ 46B thuộc địa phận xã Hưng Tây, Hưng Nguyên. Ảnh Nguyễn Hải

Cao tốc Diễn Châu- Bãi Vọt vận hành thông suốt

(Baonghean.vn) -Theo Thông tin từ Ban quản lý dự án 6 (Bộ Giao thông – Vận tải) và đơn vị thi công, sau 4 ngày cắt băng khánh thành và thông xe kỹ thuật, cao tốc Bắc Nam, đoạn Diễn Châu – Bãi Vọt đã vận hành an toàn và phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong dịp lễ 30/4 và 1/5.

Khám phá khu đô thị sinh thái biển vị nhân sinh đầu tiên tại Hà Tĩnh

Khám phá khu đô thị sinh thái biển vị nhân sinh đầu tiên tại Hà Tĩnh

(Baonghean.vn) - Kế thừa và phát huy những lợi thế của thiên nhiên ban tặng, Hoa Tiên Sea – Golf Villas đã kiến tạo nên một đô thị nghỉ dưỡng sinh thái biển tự nhiên vị nhân sinh đầu tiên tại Hà Tĩnh với tiêu chí lấy cuộc sống con người làm tôn chỉ để tạo nên khu đô thị bền vững vượt thời gian.

Bà con xã Tăng Thành, Yên Thành khẩn trương thu hoạch lúa xuân tránh giông lốc. Ảnh: Văn Trường

Nông dân Yên Thành chạy đua thu hoạch lúa xuân tránh giông lốc

(Baonghean.vn) - Theo tin từ Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn, ngày và đêm 1/5, khu vực Nghệ An có khả năng xảy ra giông lốc. Với phương châm “xanh nhà hơn già đồng”, nông dân huyện Yên Thành đang tích cực chạy đua thu hoạch lúa nhằm tránh giông lốc giảm thiểu thiệt hại.