Đầu tư thông minh với Toyota Corolla Altis

Hơn 17 năm qua, Toyota Corolla Altis là mẫu xe thành công nhất trên thị trường ô tô Việt Nam với nhiều tính năng ưu việt, luôn dẫn đầu về doanh số bán trong phân khúc xe du lịch...

Hơn 17 năm qua, Toyota Corolla Altis đã chứng tỏ không chỉ là một trong những sản phẩm thành công nhất của Toyota mà còn là mẫu xe thành công nhất trên thị trường ô tô Việt Nam với nhiều tính năng ưu việt và luôn dẫn đầu về doanh số bán trong phân khúc xe du lịch hạng nhỏ cao cấp .

 


Với mong muốn tiếp tục mang đến sự hài lòng cho khách hàng tin dùng dòng xe Corolla Altis nói riêng và thương hiệu Toyota nói chung, Công ty ô tô Toyota Việt Nam (Toyota Việt Nam) vừa công bố chương trình hỗ trợ bảo hiểm dành riêng cho những khách hàng yêu mến và lựa chọn Corolla Altis.

Theo đó, trong thời gian từ ngày 16/06/2014 đến hết ngày 31/08/2014, khách hàng mua xe Corolla Altis do Toyota Việt Nam sản xuất, bao gồm 3 phiên bản Corolla Altis 1.8G (số tay), Corolla Altis 1.8G (số tự động), Corolla Altis 2.0V (số tự động), sẽ được nhận 1 năm bảo hiểm vật chất xe Liberty Autocare và bảo hiểm tai nạn cho người ngồi trên xe trị giá lên đến 15 triệu đồng.

 


Altis được đánh giá là một trong các mẫu xe được tin cậy và ưa chuộng nhất bởi người tiêu dùng Việt Nam. Nhờ vậy mà dù nằm trong phân khúc có sự cạnh tranh khốc liệt nhất, với sự góp mặt của nhiều mẫu xe đối thủ, nhưng “tượng đài” Altis vẫn không bị xô đổ sau gần 2 thập kỷ xuất hiện tại Việt Nam.

Sau 17 năm kể từ lần đầu ra mắt tại Việt Nam, Altis đã trải qua 7 lần nâng cấp, cải tiến về cả thiết kế nội ngoại thất và khả năng vận hành. Đến nay, Altis đã trở thành mẫu xe có thiết kế năng động, sang trọng, thể thao, cùng hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu triệt để và khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ, hệ thống an toàn vượt trội.

 


Về ngoại thất, Altis mang các đặc điểm thể thao, khỏe khoắn với cụm đèn trước vuốt nhọn về phía sau, lưới tản nhiệt đổi từ dạng lưới sang thanh ngang, đèn sương mù vát cạnh, tạo thế đứng vững chãi và mạnh mẽ…

Nội thất sang trọng được thể hiện ở bảng đồng hồ cao cấp Optitron và tay lái với lớp bọc da trang nhã cùng nhiều trang thiết bị tiện ích và hiện đại như hệ thống mở cửa thông minh cùng nút bấm khởi động, hệ thống điều hòa tự động, hệ thống DVD nghe định dạng MP3/WMA, cổng USB, AUX và SD…

Điểm ưu việt nhất của Altis chính là khả năng vận hành mạnh mẽ và êm ái. Được trang bị động cơ VVT-i kép với hệ thống điều khiển biến thiên kết hợp cùng hộp số tự động vô cấp thông minh CVT, tạo nên sự cân bằng tuyệt đối giữa hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu, thải khí sạch và sức mạnh của động cơ.

Cùng với đó, Altis còn hội tụ đầy đủ các tính năng an toàn tân tiến nhất như hệ thống khóa cửa tự động, mã hóa chống trộm, chống bó cứng phanh ABS với cơ chế phân bổ lực phanh điện tử EBD...

Bên cạnh thế mạnh về thương hiệu, sản phẩm chất lượng, khách hàng mua Altis còn được hưởng dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km, hệ thống xưởng dịch vụ có cơ sở vật chất hiện đại, hoạt động theo đúng tiêu chuẩn của Toyota toàn cầu, cùng đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, làm việc chuyên nghiệp.

Bên cạnh những ưu điểm về thương hiệu, chất lượng, và dịch vụ hậu mãi tốt, phụ tùng thay thế sẵn có người tiêu dùng Việt Nam còn mua Altis vì giá trị bán lại cao và rất “lành“ khi sử dụng. Chính vì vậy, kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam, Altis luôn nằm trong TOP 5 xe bán chạy nhất thị trường và là một trong những dòng xe bán chạy nhất của Toyota Việt Nam. Cụ thể, trong 5 tháng đầu năm 2014, doanh số bán của sản phẩm này đã đạt 1.668 chiếc, góp phần đưa tổng số doanh số bán của Corolla Altis tại Việt Nam từ năm 1996 đến nay lên xấp xỉ 46.300 chiếc và chiếm giữ 40% thị phần trung bình trong phân khúc xe hạng nhỏ cao cấp.

Theo vietnamnet

tin mới

5G sẽ trở thành công nghệ thống trị vào năm 2030?

5G sẽ trở thành công nghệ thống trị vào năm 2030?

(Baonghean.vn) - Theo một báo cáo mới được công bố của Tổ chức nghiên cứu và phân tích độc lập GSMA Intelligence (GSMi) thuộc Hiệp hội Các nhà cung cấp di động toàn cầu (GSMA), 5G sẽ trở thành công nghệ thống trị và chiếm 56% tổng số kết nối toàn cầu vào năm 2030.

Hé lộ thực tế về chế độ ẩn danh của Google và quyền riêng tư trực tuyến

Hé lộ thực tế về chế độ ẩn danh của Google và quyền riêng tư trực tuyến

(Baonghean.vn) - Chế độ ẩn danh của Google là một tính năng phổ biến trên trình duyệt Chrome. Nó được cho là giúp người dùng duyệt web riêng tư hơn bằng cách không lưu lịch sử duyệt web, cookie hoặc dữ liệu trang web. Tuy nhiên, mức độ bảo mật của chế độ ẩn danh có thể khiến nhiều người bất ngờ.

10 quốc gia dẫn đầu về nghiên cứu và phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo

10 quốc gia dẫn đầu về nghiên cứu và phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo

(Baonghean.vn) - Trí tuệ nhân tạo (AI) đang phát triển với tốc độ chóng mặt, thay đổi cách chúng ta sống, làm việc và tương tác với thế giới xung quanh. Các quốc gia trên toàn cầu đang đổ nguồn lực vào nghiên cứu và phát triển AI, với mục tiêu trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực này.

10 người phụ nữ thành công trong lĩnh vực công nghệ

10 người phụ nữ thành công trong lĩnh vực công nghệ

(Baonghean.vn) - Lĩnh vực công nghệ từ lâu được xem là sân chơi của nam giới, với những định kiến về sự phức tạp, khô khan và đòi hỏi tư duy logic mạnh mẽ. Tuy nhiên, những năm gần đây, ngày càng có nhiều phụ nữ tài năng xuất hiện và khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực này.

TikTok đối mặt với lệnh cấm tại Mỹ

TikTok đối mặt với lệnh cấm tại Mỹ

(Baonghean.vn) - Một nhóm các nhà lập pháp thuộc lưỡng đảng Mỹ đã đưa ra dự luật vào ngày 5/3 vừa qua, yêu cầu ByteDance của Trung Quốc phải bán ứng dụng video ngắn TikTok trong vòng 6 tháng nếu không muốn bị cấm tại Mỹ.

4 chiến lược cốt yếu giúp doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng

4 chiến lược cốt yếu giúp doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng

(Baonghean.vn) - Ngày nay, tội phạm mạng không ngừng dùng các thủ đoạn tinh vi để tấn công dữ liệu nhạy cảm của các doanh nghiệp. Do đó, việc xây dựng các chiến lược để bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng đã trở thành ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp trên toàn thế giới.