Chiêm ngưỡng ảnh đẹp các quốc gia hạnh phúc nhất thế giới

(Baonghean.vn) - Điều gì tạo nên một quốc gia hạnh phúc? Hạnh phúc được đo lường như thế nào? Mỗi năm Tổ chức Giải pháp phát triển bền vững Liên Hợp Quốc đều cho ra đời một bản Báo cáo hạnh phúc thế giới được thực hiện bởi một nhóm chuyên gia độc lập. Kết quả báo cáo được dựa trên nghiên cứu về kinh tế, xã hội và tâm lý con người trong nhiều thập kỷ qua. Những hình ảnh đẹp dưới đây có nên chăng được xem là một trong những yếu tố góp phần tạo nên quốc gia hạnh phúc?
Thụy Điển  đất nước của những khu rừng phủ đầy tuyết trắng và những lâu đài tráng lệ.
Thụy Điển - đất nước của những khu rừng phủ đầy tuyết trắng và những lâu đài tráng lệ.
Úc - Có lẽ bạn cần thời gian cả cuộc đời để đi vòng quanh nước Úc với nhiều địa điểm đẹp và cuốn hút như Rạn san hô Great Barrier với các hệ sinh thái kéo dài hơn 2,300km gồm hàng ngàn các rạn san hô và hàng trăm hòn đảo làm từ hơn 600 loại san hô cứng và mềm.
Có lẽ bạn cần thời gian cả cuộc đời để đi vòng quanh nước Úc với nhiều địa điểm đẹp và cuốn hút như Rạn san hô Great Barrier với các hệ sinh thái kéo dài hơn 2,300km gồm hàng ngàn các rạn san hô và hàng trăm hòn đảo làm từ hơn 600 loại san hô cứng và mềm.
Kể từ khi bộ phim
Kể từ khi bộ phim "Chúa tể của những chiếc nhẫn" ra mắt, mọi người đều biết rằng những cảnh ngoạn mục đã diễn ra tại nơi đây.
Hà Lan - đất nước của cối xay gió, những chú cừu nhỏ dễ thương, hoa tulip, xe đạp và hệ thống các kênh rạch.
Đất nước của cối xay gió, những chú cừu nhỏ dễ thương, hoa tulip, xe đạp và hệ thống các kênh rạch.
Đất nước với các dòng sông và vịnh, công viên quốc gia, cầu treo, thác Niagara - những thứ vô cùng thu hút đối với những du khách thích chụp ảnh.
Canada - Đất nước với các dòng sông và vịnh, công viên quốc gia, cầu treo, thác Niagara - những thứ vô cùng thu hút đối với những du khách mê chụp ảnh.
Canada - đất nước với các dòng sông và vịnh, công viên quốc gia, cầu treo,  Thác Niagara - những thứ vô cùng thu hút  đối với những du khách thích chụp ảnh.
Phần Lan - ngôi nhà của ông già Noel và những chú tuần lộc.
 Phần Lan - ngôi nhà của ông già Nô en và những chú tuần lộc.
Miền đất của vẻ đẹp lãng mạn, vịnh nhỏ, băng tuyết với nguồn gốc sinh ra người Viking và Valkyries luôn khao khát những cuộc phiêu lưu đầy nguy hiểm và vinh quang.
Iceland - vùng đất với những cảnh quan khác lạ tới mức có thể thực hiện phim khoa học viễn tưởng mà không sử dụng công nghệ hay kỹ thuật hiện đại.
Iceland - vùng đất với những cảnh quan khác lạ tới mức có thể thực hiện phim khoa học viễn tưởng mà không sử dụng công nghệ hay kỹ thuật hiện đại.
Thụy Sĩ - đây là đất nước có nhiều núi nhất Châu Âu, những sườn núi cao chạy dài tạo thành một khung cảnh đẹp và lãng mạn.
Thụy Sĩ là đất nước có nhiều núi nhất Châu Âu, những sườn núi cao chạy dài tạo thành một khung cảnh đẹp và lãng mạn.
 Đan Mạch - những hồ nước tuyệt đẹp, bãi biển cát trắng, trang trại như tranh vẽ và những lâu đài cổ xưa - tất cả những điều này làm nên một Đan Mạch - đất nước hạnh phúc nhất trên thế giới.
Những hồ nước tuyệt đẹp, bãi biển cát trắng, trang trại như tranh vẽ và những lâu đài cổ xưa - tất cả những điều này làm nên một Đan Mạch - đất nước hạnh phúc nhất trên thế giới.

 Thu Minh - Trúc Anh

(Theo Bright Side)

tin mới

Bản tin Quốc tế: Moskva cảnh báo NATO về hậu quả tập trận sát biên giới Nga

Bản tin Quốc tế: Moskva cảnh báo NATO về hậu quả tập trận sát biên giới Nga

(Baonghean.vn)- Bản tin hôm nay có những thông tin đáng chú ý sau: Giới chức Mỹ nghi ngờ khả năng chiến thắng của Ukraine sau khi nhận viện trợ; Cơ sở lọc dầu của Nga cháy do UAV Ukraine; Moskva cảnh báo NATO về hậu quả tập trận sát biên giới Nga; Mỹ sẽ tiếp tục hoạt động ở Niger dù đã rút quân

Gói viện trợ cứu Kiev khỏi ‘nắng hạn’, hay phương Tây sa lầy vào khủng hoảng ở Ukraine?

Gói viện trợ cứu Kiev khỏi ‘nắng hạn’, hay phương Tây sa lầy vào khủng hoảng ở Ukraine?

(Baonghean.vn) - Hôm nay dự luật viện trợ cho Ukraine được đưa ra bỏ phiếu tại Thượng viện Mỹ, trước khi tổng thống ký thành luật. Liệu gói này có giúp Ukraine thay đổi tình thế hay không, khi nó đến Kiev “chậm trễ”?. Còn với Nga, việc này chỉ làm giàu cho tổ hợp công nghiệp quân sự của Mỹ.

Tổng thống Zelensky cho rằng Ukraine có thể bắt đầu đàm phán với Nga

Ukraine có thể bắt đầu đàm phán với Nga?

(Baonghean.vn) -Theo RIA Novosti, Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky ngày 22/4 cho biết: "Chúng tôi sẽ chuẩn bị một tài liệu để giải quyết mọi vấn đề trong tầm nhìn của chúng tôi. Và chúng tôi sẽ tìm thời điểm thích hợp để chuyển nó cho đối phương và cùng thảo luận ở Thuỵ Sỹ".

Bản tin quốc tế: Xung đột đẩy chi tiêu quân sự lên mức 'cao nhất chưa từng có'

Bản tin quốc tế: Xung đột đẩy chi tiêu quân sự lên mức 'cao nhất chưa từng có'

(Baonghean.vn) - Bản tin quốc tế ngày 22/4 gồm những thông tin: Xung đột đẩy chi tiêu quân sự lên mức 'cao nhất chưa từng có'; Tư lệnh quân đội Israel phê duyệt kế hoạch tiếp tục cuộc chiến ở Gaza; Iraq phóng tên lửa vào căn cứ quân sự của Mỹ ở Syria; Iran bác tin đàm phán trực tiếp với Mỹ.

Chuyên gia quân sự Đức kêu gọi NATO bắn hạ tên lửa Nga trên bầu trời Ukraine

Chuyên gia quân sự Đức kêu gọi NATO bắn hạ tên lửa Nga trên bầu trời Ukraine

(Baonghean.vn) - Chuyên gia quân sự Đức Nico Lange - một thành viên cấp cao tại Hội nghị An ninh Munich cho rằng, NATO đã đến lúc phải sửa chữa "sai lầm đắt giá" và thay đổi chiến lược ở Ukraine, NATO nên sử dụng hệ thống phòng không của mình bắn hạ tên lửa Nga ở sườn phía Đông của liên minh.