Fan cuồng nhí khóc lóc khi biết Obama sẽ không còn là Tổng thống

(Baonghean.vn) - Cô bé đáng yêu này có lẽ chính là fan hâm mộ lớn nhất của Tổng thống Mỹ Barack Obama, sau khi một đoạn video được tung ra mới đây, trong đó ghi lại cảnh khóc mếu máo khi biết ông Obama sắp rời Nhà Trắng.

ô bé Abella Tomlin, 4 tuổi là fan cực kỳ dễ thương của Tổng thống Obama. Ảnh: chụp từ Video
Cô bé Abella Tomlin, 4 tuổi, là fan cực kỳ dễ thương của Tổng thống Obama. Ảnh: chụp từ Video.

Cô bé Abella Tomlin, 4 tuổi, không thể kiểm soát được cảm xúc của mình và mếu máo khóc, sau khi phát hiện ra nhiệm kỳ thứ 2 và cũng là cuối cùng của Tổng thống Barack Obama sắp kết thúc.

Trong clip vô cùng dễ thương này, Abella ngồi trong ô tô và nói với mẹ rằng, cách duy nhất để giúp em vượt qua nỗi buồn này đó là xem một bộ phim và ôm em trong giờ ngủ trưa.

Khi mẹ hỏi tại sao em buồn, Abella đã trả lời rằng: “Con rất nhớ ông Obama!”

Mẹ của Abella là Andrea sống ở thành phố Beaverton, tiểu bang Oregon, Mỹ cho biết: “Abella hâm mộ Tổng thống Obama từ lâu”.

“Con gái tôi lớn lên với hình ảnh ông Obama như vị anh hùng hiện hữu trong gia đình. Abella luôn muốn bày tỏ rằng bản thân yêu mến ông Obama đến mức nào”, mẹ cô bé cho biết.

Cô Andrea, mẹ bé Abella kể lại: “Khi tôi đang nghe bài phát biểu của Đảng Dân chủ, Abella đã hỏi tôi xem họ đang nói về những gì. Tôi giải thích rằng, nước Mỹ đang chuẩn bị để bầu ra một vị Tổng thống mới”.

“Abella ngay lập tức đã trào nước mắt và nói với tôi rằng, Barack Obama là Tổng thống của chúng ta mà và làm thế nào chúng ta có thể có được một Tổng thống mới khi mà chúng ta đã có rồi cơ chứ”.

Để an ủi con gái, Andrea đã nói với cô bé Abella rằng, nếu ứng viên của đảng Dân chủ là bà Hillary Clinton giành chiến thắng, bà ấy cũng sẽ trở thành một Tổng thống tốt.

Thế nhưng sau khi nhận lời an ủi từ mẹ, Abella vẫn không nguôi ngoai thậm chí còn buồn hơn và mếu máo rằng, cô bé vẫn sẽ rất nhớ Tổng thống Obama.

Mẹ bé Abella cũng cho biết: “Tôi không cho phép con gái thấy bất cứ điều gì về ông Trump”.

Bởi theo cô: “Abella chưa đủ tuổi để có thể giải thích cho bé nguyên nhân vì sao ông Trump không phù hợp cho vị trí Tổng thống. Nhưng nếu ông Obama không còn làm Tổng thống thì bà Hillary sẽ là lựa chọn tốt cho chúng tôi”.

Khang Duy

(Theo Telegraph)

Kỹ thuật: Dương Tuân

tin mới

Ukraine có thể mất toàn bộ các 'thành trì' quan trọng trước khi nhận được 61 tỷ USD

Ukraine có thể mất toàn bộ các 'thành trì' quan trọng trước khi nhận được 61 tỷ USD

(Baonghean.vn) - Dù được Mỹ trang bị gói viện trợ trị giá 61 tỷ USD, Ukraine vẫn thiếu nhiều điều kiện tiên quyết để giành ưu thế, bao gồm cả đào tạo nhân lực và động lực chiến đấu. Nếu không huy động thêm binh lính, tích cực giành lại quyền kiểm soát lãnh thổ, Kiev có nguy cơ lãng phí viện trợ này.

Bản tin Quốc tế: Moskva cảnh báo NATO về hậu quả tập trận sát biên giới Nga

Bản tin Quốc tế: Moskva cảnh báo NATO về hậu quả tập trận sát biên giới Nga

(Baonghean.vn)- Bản tin hôm nay có những thông tin đáng chú ý sau: Giới chức Mỹ nghi ngờ khả năng chiến thắng của Ukraine sau khi nhận viện trợ; Cơ sở lọc dầu của Nga cháy do UAV Ukraine; Moskva cảnh báo NATO về hậu quả tập trận sát biên giới Nga; Mỹ sẽ tiếp tục hoạt động ở Niger dù đã rút quân

Gói viện trợ cứu Kiev khỏi ‘nắng hạn’, hay phương Tây sa lầy vào khủng hoảng ở Ukraine?

Gói viện trợ cứu Kiev khỏi ‘nắng hạn’, hay phương Tây sa lầy vào khủng hoảng ở Ukraine?

(Baonghean.vn) - Hôm nay dự luật viện trợ cho Ukraine được đưa ra bỏ phiếu tại Thượng viện Mỹ, trước khi tổng thống ký thành luật. Liệu gói này có giúp Ukraine thay đổi tình thế hay không, khi nó đến Kiev “chậm trễ”?. Còn với Nga, việc này chỉ làm giàu cho tổ hợp công nghiệp quân sự của Mỹ.

Tổng thống Zelensky cho rằng Ukraine có thể bắt đầu đàm phán với Nga

Ukraine có thể bắt đầu đàm phán với Nga?

(Baonghean.vn) -Theo RIA Novosti, Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky ngày 22/4 cho biết: "Chúng tôi sẽ chuẩn bị một tài liệu để giải quyết mọi vấn đề trong tầm nhìn của chúng tôi. Và chúng tôi sẽ tìm thời điểm thích hợp để chuyển nó cho đối phương và cùng thảo luận ở Thuỵ Sỹ".

Bản tin quốc tế: Xung đột đẩy chi tiêu quân sự lên mức 'cao nhất chưa từng có'

Bản tin quốc tế: Xung đột đẩy chi tiêu quân sự lên mức 'cao nhất chưa từng có'

(Baonghean.vn) - Bản tin quốc tế ngày 22/4 gồm những thông tin: Xung đột đẩy chi tiêu quân sự lên mức 'cao nhất chưa từng có'; Tư lệnh quân đội Israel phê duyệt kế hoạch tiếp tục cuộc chiến ở Gaza; Iraq phóng tên lửa vào căn cứ quân sự của Mỹ ở Syria; Iran bác tin đàm phán trực tiếp với Mỹ.