Sinh viên Việt Nam tại Nga tổ chức 'The Face'

(Baonghean.vn) - Chào mừng ngày 20/10, chiều 16/10, Hội sinh viên Việt Nam tại thành phố Voronezh, Liên bang Nga lần đầu tiên tổ chức cuộc thi “The Face - Voronezh 2016”. Cuộc thi đã để lại ấn tượng với những màn giả gái đỉnh cao. 

Nguyễn Tiến Trình - Quán quân
Nguyễn Tiến Trình - Quán quân "The Face - Voronezh 2016". Ảnh: BTC cung cấp

“The Face Voronezh” là một món quà của  “đấng mày râu” tặng cho chị em phụ nữ nhân ngày 20/10. Các bạn nam sẽ hoá thân thành những cô gái xinh đẹp và tranh tài ở 6 nội dung thi: catwalk, tài năng, sáng tạo, kiến thức, trang phục dạ hội, và ứng xử.

Top 7 “Gương mặt thương hiệu” là sinh viên nam của các chi đoàn từ các trường đại học trên địa bàn thành phố: Đại học tổng hợp quốc gia Voronezh, Đại học Công nghệ Voronezh, Đại học Y dược, Học viện Không quân Zukovski và Gagarin.

Các thí sinh trong phần thi tài năng.
Các thí sinh trong phần thi tài năng. Ảnh: BTC cung cấp

Những "cô gái" tranh tài ở cuộc thi có sự đầu tư kỹ lưỡng về kịch bản, cũng như các kỹ năng. Trước chung kết, các thí sinh có thời hạn một tuần để kêu gọi bình chọn trên mạng xã hội Facebook. Mặc dù là sinh viên nam, nhưng các bạn đã có những màn hoá thân giả gái tài tình thể hiện được nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam: dịu dàng, nữ tính, thông minh, sắc sảo. 

"Các thí sinh "The Face" thực sự đã gây bất ngờ cho Ban tổ chức và người xem, đem lại những giây phút thoải mái cho ngày cuối tuần, sau những giờ lên lớp căng thẳng. Ban cán sự Đoàn cùng Hội sinh viên Voronezh cố gắng tạo nhiều sân chơi bổ ích, lý thú cho các bạn du học sinh, vừa thư giãn, vừa tăng tính đoàn kết, gắn bó." - anh Vương Hùng Cường, Bí thư Đoàn thành phố Voronezh, chia sẻ. 

Mỹ Nga 

tin mới

Bản tin Quốc tế: Moskva cảnh báo NATO về hậu quả tập trận sát biên giới Nga

Bản tin Quốc tế: Moskva cảnh báo NATO về hậu quả tập trận sát biên giới Nga

(Baonghean.vn)- Bản tin hôm nay có những thông tin đáng chú ý sau: Giới chức Mỹ nghi ngờ khả năng chiến thắng của Ukraine sau khi nhận viện trợ; Cơ sở lọc dầu của Nga cháy do UAV Ukraine; Moskva cảnh báo NATO về hậu quả tập trận sát biên giới Nga; Mỹ sẽ tiếp tục hoạt động ở Niger dù đã rút quân

Gói viện trợ cứu Kiev khỏi ‘nắng hạn’, hay phương Tây sa lầy vào khủng hoảng ở Ukraine?

Gói viện trợ cứu Kiev khỏi ‘nắng hạn’, hay phương Tây sa lầy vào khủng hoảng ở Ukraine?

(Baonghean.vn) - Hôm nay dự luật viện trợ cho Ukraine được đưa ra bỏ phiếu tại Thượng viện Mỹ, trước khi tổng thống ký thành luật. Liệu gói này có giúp Ukraine thay đổi tình thế hay không, khi nó đến Kiev “chậm trễ”?. Còn với Nga, việc này chỉ làm giàu cho tổ hợp công nghiệp quân sự của Mỹ.

Tổng thống Zelensky cho rằng Ukraine có thể bắt đầu đàm phán với Nga

Ukraine có thể bắt đầu đàm phán với Nga?

(Baonghean.vn) -Theo RIA Novosti, Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky ngày 22/4 cho biết: "Chúng tôi sẽ chuẩn bị một tài liệu để giải quyết mọi vấn đề trong tầm nhìn của chúng tôi. Và chúng tôi sẽ tìm thời điểm thích hợp để chuyển nó cho đối phương và cùng thảo luận ở Thuỵ Sỹ".

Bản tin quốc tế: Xung đột đẩy chi tiêu quân sự lên mức 'cao nhất chưa từng có'

Bản tin quốc tế: Xung đột đẩy chi tiêu quân sự lên mức 'cao nhất chưa từng có'

(Baonghean.vn) - Bản tin quốc tế ngày 22/4 gồm những thông tin: Xung đột đẩy chi tiêu quân sự lên mức 'cao nhất chưa từng có'; Tư lệnh quân đội Israel phê duyệt kế hoạch tiếp tục cuộc chiến ở Gaza; Iraq phóng tên lửa vào căn cứ quân sự của Mỹ ở Syria; Iran bác tin đàm phán trực tiếp với Mỹ.

Chuyên gia quân sự Đức kêu gọi NATO bắn hạ tên lửa Nga trên bầu trời Ukraine

Chuyên gia quân sự Đức kêu gọi NATO bắn hạ tên lửa Nga trên bầu trời Ukraine

(Baonghean.vn) - Chuyên gia quân sự Đức Nico Lange - một thành viên cấp cao tại Hội nghị An ninh Munich cho rằng, NATO đã đến lúc phải sửa chữa "sai lầm đắt giá" và thay đổi chiến lược ở Ukraine, NATO nên sử dụng hệ thống phòng không của mình bắn hạ tên lửa Nga ở sườn phía Đông của liên minh.