Ấn Độ: Mẹ bất cẩn, anh em sinh đôi 'chết đuối' trong máy giặt

Tại Ấn Độ, hai anh em sinh đôi 3 tuổi đã chết đuối trong máy giặt sau khi người mẹ để con ở trong nhà để đi mua xà phòng giặt.

Ông Ravinder, bố của Nishant và Nakshya đều 3 tuổi, đã tìm thấy cặp sinh đôi trong máy giặt ở nhà. Hai đứa trẻ lập tức được đưa tới bệnh viện gần nhất nhưng cặp song sinh đã tử vong.

Me bat can, anh em sinh doi chet duoi trong may giat
Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn thương tâm. Ảnh: NDTV 

Mẹ của hai anh em này, bà Rakhi cho biết, vào khoảng 12h30 bà rời khỏi nhà một chút để mua xà phòng giặt và để hai anh em chơi với nhau trong nhà. Trước đó, bà Rakhi đã đổ đầy máy giặt với khoảng 12 đến 15 lít nước.

“Sáu phút sau”, khi về nhà, bà không thấy hai đứa trẻ đâu. Một người hàng xóm gọi cho cảnh sát. Ngay sau đó, ông Ravinder lập tức về nhà tìm con. Nửa tiếng sau thì ông phát hiện hai bé trong máy giặt.

Theo điều tra từ phía cảnh sát, nguyên nhân dẫn đến cái chết cho hai đứa trẻ sinh đôi là sặc nước. Người mẹ cặp sinh đôi khai rằng bà đã để đống đồ bên cạnh máy giặt, và có khả năng 2 đứa bé đã leo lên đống đồ rồi chui vào trong máy giặt.

Khi tai nạn xảy ra, đứa con lớn 10 tuổi của gia đình này đang ở trường học.

Thi thể của cặp song sinh được đưa tới cơ quan khám nghiệm tử thi.

Tờ Indian Express dẫn lời Phó ủy viên ông Tiwari nói rằng không tìm thấy bằng chứng phạm tội, mặc dù vậy sẽ có một cuộc điều tra về các trường hợp tử vong này.

Theo Kienthuc.net.vn

tin mới

Ngừng quá cảnh khí đốt qua Ukraine, Nga có hưởng lợi?

Ngừng quá cảnh khí đốt qua Ukraine, Nga có hưởng lợi?

(Baonghean.vn) - Hợp đồng quá cảnh khí đốt của Nga qua Ukraine sẽ hết hạn vào ngày 31/12/2024 và Kiev đã tuyên bố không đàm phán thỏa thuận gia hạn. Trong khi mới đây, Mỹ đã phải mở lại giao dịch với các ngân hàng của Nga nhằm thanh toán các hợp đồng năng lượng.

Hơn 2 năm, Mỹ chưa thể 'vẽ hình hài' chiến thắng cho Ukraine

Hơn 2 năm, Mỹ chưa thể 'vẽ hình hài' chiến thắng cho Ukraine

(Baonghean.vn) - Mỹ đã đầu tư một khoản tiền khổng lồ vào cuộc xung đột ở Ukraine, nhưng cuối cùng là để làm gì? Sau hơn 2 năm chiến đấu, họ vẫn chưa vẽ ra hình hài rõ ràng về “chiến thắng” ở Kiev là gì? Phải chăng, việc lấp lửng giữa thành và bại mới là kế hoạch của Mỹ?

Na Uy tuyên bố Châu Âu phụ thuộc vào phân bón của Nga

Na Uy tuyên bố Châu Âu phụ thuộc vào phân bón của Nga

Châu Âu đang vô tình trở nên phụ thuộc vào việc nhập khẩu phân bón của Nga, Svein Tore Holsäther - Giám đốc điều hành của công ty hóa chất Na Uy Yara International, một trong những nhà cung cấp phân khoáng lớn nhất thế giới, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Financial Times.

Tiết lộ thời điểm Mỹ đưa quân tới Ukraine

Tiết lộ thời điểm Mỹ đưa quân tới Ukraine

(Baonghean.vn) - Theo nghị sĩ Hạ viện Mỹ Marjorie Taylor Greene, Washington sẽ mang quân đến quân tới Kiev, sau sự sụp đổ của Lực lượng vũ trang Ukraine. Trong khi đó, Tổng thống Ukraine Zelensky hối thúc Mỹ tăng tốc chuyển giao vũ khí. 

Cùng Quân đoàn châu Phi, Nga mở mặt trận thứ hai đối chọi Pháp và Mỹ

Cùng Quân đoàn châu Phi, Nga mở mặt trận thứ hai đối chọi Pháp và Mỹ

(Baonghean.vn) - Ngay cả trong thời Chiến tranh Lạnh và cạnh tranh giữa các siêu cường, châu Phi là khu vực mà Liên Xô trước đây rất ít ảnh hưởng. Đây là sân banh của Pháp trong hơn 6 thập niên qua, và với mỗi nước châu Phi này, Pháp chỉ tốn “vài bộ đồ vest” để duy trì ảnh hưởng hậu thuộc địa.