Cơn sốt Pokémon GO đã hạ nhiệt

(Baonghean.vn) - Sau một tháng làm hàng triệu người chơi trên thế giới “quên ăn quên ngủ” đổ ra đường bắt Pokemon thì trò chơi gây sốt nhất năm 2016 Pokémon GO đã hạ nhiệt.

Những hình ảnh “game thủ” đổ xô vào công viên “săn Pokémon” sẽ không còn nữa  Nguồn ảnh: SGGP
Những hình ảnh “game thủ” đổ xô vào công viên “săn Pokémon” sẽ không còn nữa. 

Theo điều tra của trang công nghệ nổi tiếng Phone Arena, có đến 61% người được hỏi đã trả lời rằng họ đã chán và không còn chơi Pokemon GO nữa, trong khi đó 39% vẫn trung thành với tựa game đình đám này.

Pokemon GO ra mắt đầu tháng 8 và nó nhanh chóng phổ biến ở khắp mọi ngõ ngách trên thế giới. Gần như mọi người đều “phát cuồng” vì trò chơi, săn tìm những Pokemon quý hiếm đến mức gây ra những vụ tai nạn hy hữu và những câu chuyện “cười ra nước mắt”. Cổ phiếu của Nintendo, cha đẻ của tựa game tăng vọt và hứa hẹn một tương lai rất sáng cho Pokemon GO.

Tuy nhiên những con số thống kê gần đây đều cho thấy Pokémon GO đã hết sốt. Từ 45 triệu người chơi, chỉ trong vòng 1 tháng, Pokemon GO đã giảm còn khoảng 30 triệu người. Những câu chuyện về Pokémon GO cũng thưa dần trên mặt báo.

Việc cách chơi nhàm chán và bị hack tràn lan đã khiến cho Pokémon GO không thể giữ chân được người tiêu dùng. Mặc dù vậy, Pokémon GO vẫn là một tựa game hấp dẫn và rất tiềm năng nếu như tiếp tục được đầu tư qua các bản cập nhật sắp tới. Còn bạn, bạn có còn đang chơi Pokémon GO?

Quân Lê

(Theo Phone Arena)

tin mới

Ngừng quá cảnh khí đốt qua Ukraine, Nga có hưởng lợi?

Ngừng quá cảnh khí đốt qua Ukraine, Nga có hưởng lợi?

(Baonghean.vn) - Hợp đồng quá cảnh khí đốt của Nga qua Ukraine sẽ hết hạn vào ngày 31/12/2024 và Kiev đã tuyên bố không đàm phán thỏa thuận gia hạn. Trong khi mới đây, Mỹ đã phải mở lại giao dịch với các ngân hàng của Nga nhằm thanh toán các hợp đồng năng lượng.

Hơn 2 năm, Mỹ chưa thể 'vẽ hình hài' chiến thắng cho Ukraine

Hơn 2 năm, Mỹ chưa thể 'vẽ hình hài' chiến thắng cho Ukraine

(Baonghean.vn) - Mỹ đã đầu tư một khoản tiền khổng lồ vào cuộc xung đột ở Ukraine, nhưng cuối cùng là để làm gì? Sau hơn 2 năm chiến đấu, họ vẫn chưa vẽ ra hình hài rõ ràng về “chiến thắng” ở Kiev là gì? Phải chăng, việc lấp lửng giữa thành và bại mới là kế hoạch của Mỹ?

Na Uy tuyên bố Châu Âu phụ thuộc vào phân bón của Nga

Na Uy tuyên bố Châu Âu phụ thuộc vào phân bón của Nga

Châu Âu đang vô tình trở nên phụ thuộc vào việc nhập khẩu phân bón của Nga, Svein Tore Holsäther - Giám đốc điều hành của công ty hóa chất Na Uy Yara International, một trong những nhà cung cấp phân khoáng lớn nhất thế giới, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Financial Times.

Tiết lộ thời điểm Mỹ đưa quân tới Ukraine

Tiết lộ thời điểm Mỹ đưa quân tới Ukraine

(Baonghean.vn) - Theo nghị sĩ Hạ viện Mỹ Marjorie Taylor Greene, Washington sẽ mang quân đến quân tới Kiev, sau sự sụp đổ của Lực lượng vũ trang Ukraine. Trong khi đó, Tổng thống Ukraine Zelensky hối thúc Mỹ tăng tốc chuyển giao vũ khí.