HLV Park Hang-seo bị cấm 4 trận, phạt 5.000 USD; Ro 'béo' thừa nhận bị Barca ném ra đường

Khôi Nguyên (Theo bongdaplus.vn/vietnamnet.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - HLV trưởng các ĐT Việt Nam vừa bị AFC phạt cấm chỉ đạo 4 trận đấu cùng với số tiền lên đến 5.000 USD sau phản ứng ở chung kết SEA Games 30; Huyền thoại người Brazil, Ronaldo tiết lộ rằng anh không bao giờ muốn rời Barcelona vào năm 1997.

HLV Park Hang- seo bị cấm 4 trận, phạt 5.000 USD vì phản ứng ở SEA Games 30

HLV trưởng các ĐT Việt Nam vừa bị AFC phạt cấm chỉ đạo 4 trận đấu cùng với số tiền lên đến 5.000 USD sau phản ứng ở chung kết SEA Games 30.
HLV Park Hang-seo sẽ bắt đầu án phạt này với việc không được dẫn dắt Việt Nam khi đá giao hữu với Iraq (26/3). Ông được phép chỉ đạo Việt Nam khi đá vòng loại World Cup với Malaysia vào ngày 31/3.
án phạt trên được đưa ra sau những hành ứng mạnh mẽ của vị chiếc lược gia người Hàn Quốc với trọng tài điều khiển trận chung kết SEA Games 30 giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia vào ngày 10/12/2019.
Án phạt trên được đưa ra sau những  mạnhphản ứng mẽ của vị chiếc lược gia người Hàn Quốc với trọng tài điều khiển trận chung kết SEA Games 30 giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia vào ngày 10/12/2019.

Ro "béo" chua chát thừa nhận bị Barca ném ra đường

Huyền thoại người Brazil, Ronaldo tiết lộ rằng anh không bao giờ muốn rời Barcelona vào năm 1997, với một hợp đồng mới được thỏa thuận tại Nou Camp trước khi được Inter Milan gọi điện.
ngôi sao người Brazil đã bị ép buộc ra đi bởi một đề nghị kỷ lục thế giới trị giá 19,5 triệu bảng (27 triệu đô la).
Ngôi sao người Brazil đã bị ép buộc ra đi bởi một đề nghị kỷ lục thế giới trị giá 19,5 triệu bảng (27 triệu đô la).

Ronaldo từng bị NHM cáo buộc là kẻ hám tiền và phản bội khi quyết định rời Barcelona chỉ sau 1 năm gắn bó để tới Inter Milan hồi năm 1997. Trong 1 năm có mặt ở Nou Camp, huyền thoại bóng đá thế giới đã gây ấn tượng mạnh mẽ với 47 bàn thắng sau 49 trận đấu, giúp Barca giành 3 chức vô địch bao gồm Cúp 2, Cúp Nhà vua Tây Ban Nha và Siêu Cúp Tây Ban Nha.

Tôi muốn ở lại, nhưng điều đó không phụ thuộc vào tôi", huyền thoại bóng đá Brazil chua chát thừa nhận.

1 năm rưỡi xuất ngoại, Piatek bắn hạ 5 ghế HLV

Bên cạnh vai trò sát thủ trên sân, tiền đạo Krzysztof Piatek còn vô tình sắm vai "sát thủ" của các HLV kể từ ngày xuất ngoại, khi bắn hạ tổng cộng 5 vị chiến lược gia.
 Cách đây một năm rưỡi, trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018, Piatek rời quê nhà Ba Lan để sang Italia chơi bóng.
Cách đây 1 năm rưỡi, trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018, Piatek rời quê nhà Ba Lan để sang Italia chơi bóng.

Tiền đạo 24 tuổi này kinh qua 3 màu áo Genoa, Milan và Hertha Berlin và trở thành một tay sát HLV đến khó tin.

Cụ thể, chỉ trong 1 năm rưỡi ở 3 CLB, Piatek đã chứng kiến tổng cộng 5 lần thay tướng và được làm việc với 8 HLV khác nhau. 

Barca nên mua ai thay Dembele để "chữa cháy" hàng công?

Xác nhận Ousmane Dembele nghỉ thi đấu 6 tháng sau ca phẫu thuật đứt gân khoeo đùi phải, Barcelona đã có "bước tiến lớn" trong kế hoạch đi chợ không phiên.
Willian Jose là lựa chọn số một của Barca
Willian Jose là lựa chọn số một của Barca.

Theo quy định của LĐBĐ Tây Ban Nha, một CLB mất 1 cầu thủ từ 5 tháng trở lên vì lý do chấn thương sẽ được đặc cách chiêu mộ thêm một cầu thủ đang chơi bóng trong nước. Vì thế, việc công bố Dembele nghỉ 6 tháng là "bước tiến lớn" để Barca được phép đi chợ không phiên nhằm tìm người thay thế tiền đạo người Pháp.

tin mới

U23 Việt Nam gặp U23 Iraq: Điểm tựa nhìn từ quá khứ

U23 Việt Nam gặp U23 Iraq: Điểm tựa nhìn từ quá khứ

(Baonghean.vn) - U23 Việt Nam đã từng tạo nên cơn địa chấn ở Thường Châu tại Giải U23 châu Á 2018 khi đối đầu với U23 Iraq. Và kỳ tích đó sẽ là cú hích để thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn viết lại ký ức tươi đẹp năm xưa khi bước đến vòng Tứ kết Giải U23 châu Á 2024.

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn khẳng định U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở vòng tứ kết

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn khẳng định U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở vòng tứ kết

(Baonghean.vn) - Với đẳng cấp thấp hơn, U23 Việt Nam đã phải nhận thất bại đậm đà trước U23 Uzbekistan ở lượt đấu cuối cùng tại vòng đấu bảng Giải U23 châu Á. Tuy nhiên, tại buổi họp báo sau trận đấu, huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn khẳng định, U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở vòng tứ kết.

Bại tướng của U23 Việt Nam khiến U23 Thái Lan bị loại; Lộ diện trọng tài chính bắt trận U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan

Bại tướng của U23 Việt Nam khiến U23 Thái Lan bị loại; Lộ diện trọng tài chính bắt trận U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan

(Baonghean.vn) -Trận thua trước U23 Tajikistan ở lượt đấu cuối cùng khiến U23 Thái Lan bị loại khỏi vòng chung kết U23 châu Á 2024; Trọng tài chính điều khiển trận đấu U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan là ông Kim Woo-sung. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

U23 Việt Nam: Thắng to trong nỗi lo!

U23 Việt Nam: Thắng to trong nỗi lo!

(Baonghean.vn) - Dù sớm giành vé vào chơi ở vòng tứ kết sau 2 trận thắng liên tiếp trước U23 Kuwait (3 - 1) và U23 Malaysia (2 - 0), nhưng lối chơi của U23 Việt Nam vẫn chưa khiến giới mộ điệu nước nhà cảm thấy thực sự hài lòng.

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn khiến AFC kinh ngạc vì màn 'lột xác' của U23 Việt Nam; Đua thuyền canoeing Việt Nam lần đầu giành vé Olympic

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn khiến AFC kinh ngạc vì màn 'lột xác' của U23 Việt Nam; Đua thuyền canoeing Việt Nam lần đầu giành vé Olympic

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn khiến AFC kinh ngạc vì màn "lột xác" của U23 Việt Nam; Đua thuyền canoeing Việt Nam lần đầu giành vé Olympic châu Á; Barca chốt giá bán "tội đồ"... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

U23 Việt Nam nhận tin kém vui trước ngày quyết đấu Malaysia ở giải châu Á; Zidane 'đạt thỏa thuận' dẫn dắt Bayern Munich

U23 Việt Nam nhận tin kém vui trước ngày quyết đấu Malaysia ở giải châu Á; Zidane 'đạt thỏa thuận' dẫn dắt Bayern Munich

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Diego Guistozzi hài lòng về màn trình diễn của tuyển Futsal Việt Nam; Zidane "đạt thỏa thuận" dẫn dắt Bayern Munich; U23 Việt Nam nhận tin kém vui trước ngày quyết đấu Malaysia ở giải châu Á... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.