Lương Thùy Linh ứng viên tiềm năng cho ngôi vị Hoa hậu Thế giới 2019

Theo Vĩnh Hoàng (Tổng hợp từ ngoisao.net/vnexpress.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Lương Thùy Linh của Việt Nam là một trong những ứng viên tiềm năng đăng quang Miss World cùng các thí sinh Nepal, Nigeria, Ấn Độ, Pháp...
 

Lương Thùy Linh đang được nhiều chuyên trang sắc đẹp dự đoán vào Top 10, trong đó Missosology bầu chọn cô ở vị trí thứ 4. Người đẹp 19 tuổi đang đạt được thành tích tốt sau 3 tuần dự thi Miss World. Ở phần thi quan trọng nhất mang tên Beauty With A Purpose (Người đẹp Nhân ái), dự án Đắp đường xây ước mơ tại bản Lũng Lìu (tỉnh Cao Bằng) của Linh được chọn vào Top 10 video xuất sắc. Cô cũng giữ vị trí thứ hai Top Model - phần thi đánh giá khả năng trình diễn catwalk và thần thái của các thí sinh.

Hoa hậu Thế giới Việt Nam có lợi thế là gương mặt sáng, chiều cao nổi bật 1,78 m và vốn tiếng Anh lưu loát. Lương Thùy Linh được đánh giá là một trong những đại diện tốt nhất của Việt Nam tại đấu trường Miss World từ trước tới nay.

Lương Thùy Linh ứng viên tiềm năng cho ngôi vị Hoa hậu Thế giới 2019 ảnh 3

Hoa hậu Nepal, Anushka Shrestha được đặc cách vào thẳng Top 40 nhờ thắng giải Truyền thông và thuộc top 10 phần thi đối đầu (Head to Head Challenge). Ngoài ra, cô cũng vào danh sách 10 thí sinh có dự án nhân ái xuất sắc. Anushka năm nay 23 tuổi, đã tốt nghiệp cử nhân Thương mại tại Đại học Công giáo Australia ở Sydney.

Lương Thùy Linh ứng viên tiềm năng cho ngôi vị Hoa hậu Thế giới 2019 ảnh 4

Hoa hậu Nigeria, Nyekachi Douglas, đang dẫn đầu về bảng thành tích. Cô giành giải nhất Top Model, giải nhì Thể thao, Top 10 Dự án nhân ái, Top 10 Thử thách đối đầu và Top 27 Tài năng. Người đẹp đã chắc chắn có tên trong Top 40 đêm chung kết và được dự đoán có tiềm năng cho ngôi vị hoa hậu năm nay. Nyekachi 21 tuổi, đang là người mẫu kiêm sinh viên chuyên ngành Sức khỏe cộng đồng tại Nigeria. Cô gây ấn tượng ở cuộc thi với chiều cao 1,84 m và vóc dáng gợi cảm, khỏe khoắn.

Lương Thùy Linh ứng viên tiềm năng cho ngôi vị Hoa hậu Thế giới 2019 ảnh 5

Hoa hậu Ấn Độ, Suman Rao được nhận xét là cô gái đa tài đa sắc và đầy khí chất. Suman thuộc Top 10 thí sinh chiến thắng phần thi đối đầu, Top 27 Tài năng, Top 10 Model và Top 10 Dự án nhân ái. Cô sinh năm 1998, đang học ngành Kế toán tại Đại học Mumbai. Người đẹp thành thạo tiếng Anh, tiếng Hindu và là một vũ công Kathak (điệu múa truyền thống ở Ấn Độ). Vẻ đẹp Ấn Độ thường được đề cao tại Miss World và trong lịch sử cuộc thi nhan sắc này, từng có 6 mỹ nhân Ấn Độ giành vương miện.

Lương Thùy Linh ứng viên tiềm năng cho ngôi vị Hoa hậu Thế giới 2019 ảnh 6

Hoa hậu Trinidad & Tobago, Tya Jane Ramey, được các chuyên gia sắc đẹp để mắt tới ngay từ những ngày đầu tham gia cuộc thi. Cô sở hữu nhan sắc khả ái, chiều cao 1,83 m. Lợi thế về hình thể đã giúp Tya vào Top 10 Model. Cô cũng chứng minh khả năng giao tiếp và ngoại ngữ với chiến thắng ở phần thi đối đầu. Ngoài ra, người đẹp 21 tuổi đã giành giải nhì phần thi thể thao.

Lương Thùy Linh ứng viên tiềm năng cho ngôi vị Hoa hậu Thế giới 2019 ảnh 7

Năm nay, đại diện của Pháp là một gương mặt đặc biệt với nét lai Phi, người đẹp Ophely Mezino. Cô từng đoạt giải Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Pháp 2019. Ophely sinh năm 1999, cao 1,72 m, hiện là một người mẫu kiêm sinh viên ngành Kỹ thuật hóa học. Ophely Mezino đang có thành tích Top 4 Thể thao, Top 10 Model và Top 10 dự án nhân ái.

Lương Thùy Linh ứng viên tiềm năng cho ngôi vị Hoa hậu Thế giới 2019 ảnh 8

Các cô gái Venezuela luôn là đối thủ mạnh tại tất cả các cuộc thi nhan sắc, Isabella Rodriguez không phải ngoại lệ. Người đẹp 26 tuổi đang có số điểm cao khi vào Top 10 Dự án nhân ái, Top 10 thử thách đối đầu và Top 40 Model. Isabella hiện là người mẫu và tốt nghiệp đại học ngành An ninh công nghiệp ở Caracas.

Lương Thùy Linh ứng viên tiềm năng cho ngôi vị Hoa hậu Thế giới 2019 ảnh 9

Hoa hậu Thế giới Philippines, Michelle Dee, được dự đoán đạt danh hiệu cao tại cuộc thi năm nay. Michelle là một diễn viên, người mẫu kiêm MC ở Philippines. Cô có mẹ là Melanie Marquez - siêu mẫu kiêm Hoa hậu Quốc tế năm 1979.

Đến với Miss World, Michelle đang thể hiện rất tốt với thành tích Top 10 Thử thách đối đầu, Top 20 Dự án nhân ái và Top 40 Model.

Lương Thùy Linh ứng viên tiềm năng cho ngôi vị Hoa hậu Thế giới 2019 ảnh 10

Hoa hậu Paraguay, Araceli Bobadilla ghi điểm với phong cách năng động, vẻ đẹp tươi sáng. Người đẹp năm nay 20 tuổi, đang là sinh viên ngành báo chí. Cô được vào thẳng Top 40 chung kết sau khi chiến thắng phần thi Thử thách đối đầu. Araceli cũng thuộc Top 27 phần thi Tài năng.

Lương Thùy Linh ứng viên tiềm năng cho ngôi vị Hoa hậu Thế giới 2019 ảnh 11

Hoa hậu Indonesia mới 18 tuổi nhưng là một đối thủ đáng gờm của các thí sinh Miss World năm nay. Ngoài nhan sắc xinh đẹp, Princess Megonondo còn là một cô gái xuất sắc trong học tập lẫn hoạt động xã hội. Princess đang là sinh viên chuyên ngành Nghiên cứu kinh doanh, thành thạo ba ngoại ngữ là tiếng Anh, Pháp và Trung Quốc. Cô đã tích cực tham gia các phong trào từ thiện từ khi còn học trung học và dự án nhân ái của cô lọt vào Top 10 Miss World. Hoa hậu Indonesia đang gặt hái thành tích Top 20 Thử thách đối đầu, Top 40 Model. Những năm gần đây các đại diện của Indonesia luôn đạt danh hiệu cao tại Miss World và Princess Megonondo được người hâm mộ quê nhà kỳ vọng sẽ mang về vương miện đầu tiên cho quốc gia trong đêm chung kết vào tối 14/12.

tin mới