Lan Khuê đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam

Chiến thắng của nữ người mẫu không gây bất ngờ tại đêm chung kết xếp hạng. Năm nay, ban tổ chức không trao giải vàng cho thí sinh nam.
Đêm chung kết xếp hạng Siêu mẫu Việt Nam 2013 diễn ra vào 21h15 ngày 20/10 tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng, TP HCM.
Trải qua 5 phần thi trình diễn, Trần Ngọc Lan Khuê vượt qua 24 thí sinh nam và nữ của mùa giải năm nay để đoạt danh hiệu cao nhất. Với Cúp vàng Siêu mẫu Việt Nam, Lan Khuê nhận được phần thưởng 200 triệu đồng (trong đó 170 triệu đồng tiền mặt, còn lại là tặng phẩm).
Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013 Lan Khuê.
Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013 Lan Khuê.
Khi nghe tên mình được xướng danh, Lan Khuê tỏ ra xúc động. Cô rơm rớm nước mắt. Khi bước lên phía trước để nhận cúp cùng danh hiệu, người đẹp loạng choạng suýt ngã. Tuy vậy, chiến thắng này của cô không bất ngờ. Từ khi Lan Khuê đăng ký thi siêu mẫu, cô đã được xem là ứng viên sáng giá cho mùa giải năm nay. Nhiều người cũng dự đoán cô cầm chắc danh hiệu cao nhất.
Cũng như Phương Mai ở mùa giải trước, Lan Khuê có nhiều kinh nghiệm thi thố trên sàn catwalk và hoạt động trong giới người mẫu. Được biết đến như một gương mặt sáng giá của làng mẫu trong nước, Lan Khuê từng đoạt Giải triển vọng Siêu mẫu 2012, đại diện cho Việt Nam dự thi Siêu mẫu châu Á 2012 và lọt vào top 3. Cô cũng đại diện Việt Nam dự thi Người mẫu Thế giới 2012 tại Trung Quốc.
Về phía thí sinh nam, ban tổ chức và giám khảo thống nhất rằng, số lượng lẫn chất lượng của người mẫu nam năm nay không bằng mẫu nữ. Vì thế, chỉ có một giải bạc được trao cho Trần Minh Trung. Minh Trung là sinh viên Cao đẳng văn hóa nghệ thuật TP HCM. Anh cao 1,85 m, có nhiều kinh nghiệm catwalk và từng đoạt giải một cuộc thi thời trang. Hai giải bạc đồng hạng khác được dành cho các người mẫu nữ: Phan Hà Phương, Nguyễn Minh Tú - đều là những gương mặt quen thuộc của làng thời trang trong nước.
Giải ba - cúp đồng - được trao cho Võ Ngọc Cảnh, Tô Uyên Khánh Ngọc và Phạm Thị Thu Thủy. Võ Cảnh là cái tên khá quen với một số chương trình thời trang lớn trong nước. Không ít người đoán anh sẽ làm nên chuyện tại Siêu mẫu Việt Nam. Tuy vậy, kết quả không như mong đợi.
Cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam năm nay diễn ra khá tẻ nhạt, không thu hút sự chú ý như mọi năm. Chiều 18/10, tại buổi họp báo công bố thông tin đêm thi chung kết, ban tổ chức cho biết, những bất ngờ và thú vị của cuộc thi sẽ diễn ra vào đêm 20/10. Tuy vậy, thực tế, những gì diễn ra trên sân khấu không bất ngờ cũng như không có gì mới mẻ.
Trần Minh Trung (thứ hai từ trái qua) đoạt giải bạc ở hạng mục dành cho nam.
Trần Minh Trung (thứ hai từ trái qua) đoạt giải bạc ở hạng mục dành cho nam.
Sân khấu đêm chung kết được thiết kế khá đơn giản với sàn catwalk hình chữ T cách điệu để người mẫu dễ tham gia 5 phần thi trình diễn. Điểm sáng của các phần thi trình diễn nằm ở phần thể hiện bộ sưu tập ứng dụng và ấn tượng của nhà thiết kế Công Trí. Hai phần này cho thấy ban tổ chức có sự đầu tư ý tưởng, dàn dựng sân khấu. Phần trình diễn trang phục thể thao diễn ra lộn xộn, thí sinh diễn tùy hứng, bố cục sân khấu rối rắm. Dù 25 thí sinh đều có những buổi tập luyện trước đó, trong đêm thi, không ít thí sinh nữ suýt ngã vì không làm chủ được bước catwalk.
Đảm nhận phần kết nối và dẫn dắt đêm chung kết là hai gương mặt quen thuộc với các cuộc thi sắc đẹp: Á hậu Hoàng My và MC Anh Quân. Hai MC nhiều lần vấp váp dù đã cầm kịch bản trên tay để đọc. Hoàng My có chất giọng lẫn lối dẫn quá khô cứng, thiếu hẳn nét duyên dáng. Đài từ và ngữ điệu của Hoàng My cũng bị nhận xét là "thảm họa" vì cô không chỉ vấp váp mà còn đọc kịch bản ngắc ngứ, không chút cảm xúc.
Đêm chung kết còn có sự góp mặt của nhiều ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Hà Okio, cô bé dân ca Phương Mỹ Chi... Các màn văn nghệ được biểu diễn để dẫn dắt vào phần thi của thí sinh.
Các giải thưởng phụ:
- Hình thể đẹp: Nguyễn Thế Anh và Trần Thùy Linh
- Phong cách: Bùi Quang Tuấn và Lại Thị Thanh Hương
- Tài năng: Bùi Thành Trung và Nguyễn Thị Lệ Quyên
- Gương mặt trẻ triển vọng: Trần Mỹ Huyền và Nguyễn Thị Kim Nhung
- Làn da đẹp: Nguyễn Thị My Lê
- Gương mặt đẹp: Tạ Hoàng Diễm Hương
- Khán giả bình chọn: Tô Uyên Khánh Ngọc.

Theo VnExpress - TH

tin mới

Điện Biên Phủ

Hội thảo ‘70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (1954 - 2024) và những đóng góp to lớn của quân – dân Nghệ An’

(Baonghean.vn) - Sáng 25/4, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Nghệ An phối hợp với Cục Chính trị Quân khu 4 tổ chức Hội thảo khoa học “70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (1954 - 2024) và những đóng góp to lớn của quân – dân Nghệ An” cùng triển lãm chuyên đề “Điện Biên Phủ - một thiên sử vàng”.

Nghệ An gặp mặt chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Nghệ An gặp mặt chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(Baonghean.vn) - Chương trình gặp mặt nhằm tiếp tục khơi dậy và phát huy truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng, ý chí quyết chiến, quyết thắng của chiến dịch Điện Biên Phủ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Những ký ức không thể nào quên của thanh niên xung phong Nghệ An ở Điện Biên Phủ

Những ký ức không thể nào quên của thanh niên xung phong Nghệ An ở Điện Biên Phủ

(Baonghean.vn) - Trong hơn 16.000 thanh niên xung phong phục vụ chiến đấu tại Chiến dịch Điện Biên Phủ, Nghệ An cũng đã có hàng nghìn chiến sĩ thanh niên xung phong tình nguyện lên đường với ý chí và quyết tâm sắt đá. 70 năm trôi qua, nhưng ký ức về một thời hoa lửa vẫn mãi không thể nào quên…

Thác Đũa - điểm du lịch giàu tiềm năng ở Quỳ Châu

Thác Đũa - điểm du lịch giàu tiềm năng ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Thác Đũa có vẻ đẹp hoang sơ, là nơi giải nhiệt lý tưởng và từng là điểm đến hấp dẫn du khách gần xa. Tuy nhiên, do đợt mưa lũ năm 2023, đường vào điểm du lịch này bị sạt lở nghiêm trọng, gây khó cho du khách khi muốn tới trải nghiệm.

Thăm hỏi, động viên người lao động thi công dự án đường dây 500kV mạch 3

Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam thăm hỏi, động viên công nhân lao động trên công trường Dự án đường dây 500Kv mạch 3

(Baonghean.vn) - Đoàn công tác Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Tập đoàn Điện lực Việt Nam, UBND tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh đã thăm hỏi, động viên đoàn viên, người lao động thi công dự án đường dây 500kV mạch 3, nỗ lực để công trình được đóng điện trước ngày 30/6/2024.

Cửa Lò

Trong 3 ngày tổ chức lễ hội, Cửa Lò đón trên 65.000 lượt khách, doanh thu trên 70 tỷ đồng

(Baonghean.vn) - Sau ngày khai hội, khách du lịch gần, xa liên tục đổ về biển Cửa Lò để tham quan, nghỉ dưỡng, hứa hẹn năm 2024, Cửa Lò đạt mục tiêu đón 4,15 triệu lượt khách; khách lưu trú đạt 1,45 triệu lượt; doanh thu dịch vụ du lịch đạt 4.200 tỷ đồng, tăng 18% so với năm 2023. 

3 năm, các câu lạc bộ ví, giặm ở Thanh Chương vẫn mỏi mòn đợi chờ hỗ trợ

3 năm, các câu lạc bộ ví, giặm ở Thanh Chương vẫn mỏi mòn đợi chờ hỗ trợ

(Baonghean.vn) - Từ năm 2021, Hội đồng nhân dân tỉnh ban hành Nghị quyết số 29/2021/NQ–HĐND tỉnh quy định chính sách hỗ trợ đối với nghệ nhân, CLB trong lĩnh vực di sản văn hóa phi vật thể. Tuy nhiên, đến nay, một số CLB trên địa bàn huyện Thanh Chương vẫn chưa được thụ hưởng chính sách này.

BNI vùng Thanh Nghệ Tĩnh kỷ niệm 10 năm thành lập

BNI vùng Thanh Nghệ Tĩnh kỷ niệm 10 năm thành lập

(Baonghean.vn) - Cùng với việc tạo ra hàng trăm nghìn cơ hội kinh doanh và trị giá doanh số giao dịch, kinh doanh lên tới hàng nghìn tỷ đồng, BNI vùng Thanh Nghệ Tĩnh còn tích cực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, an sinh xã hội trên địa bàn.