Đàn bà muốn được yêu, phải 'ngu' một tí

Những cô gái muốn được yêu, hãy tỏ ra yêu đuối và ‘ngu’ một tí trước mặt đàn ông...
Người ta thường nói, đàn bà thông minh quá cũng hại mình. Hại ở đây không phải là hại bản thân, mà với đàn ông, những người phụ nữ thông minh thường khó được yêu và khó được đàn ông muốn che chở. Phụ nữ lúc nào cũng phải tỏ ra yếu mềm, thậm chí là ngu ngơ, thậm chí là ngây thơ một cách khó đoán. Để đàn ông, những người vốn được tiếng là mạnh mẽ, quyết đoán, thích che chở và thể hiện sẽ mang hết sự ga lăng của mình ra để chinh phục, bảo vệ người phụ nữ của mình.  
Vì sao những cô gái ngây thơ luôn được đàn ông thích. Đó chính là lý do của chữ ‘ngu’ trong câu chuyện bàn về đàn bà.
Với phụ nữ thông minh, người như họ, họ sẽ chẳng thích đàn ông chỉ bảo mình, dạy mình hay bắt mình phải thế này thế kia. Họ cũng không thích phụ thuộc vào đàn ông. Họ thích tự lập, thích làm việc họ muốn, quyết đoán và dũng cảm. Nên, trước mặt đàn ông, họ luôn là người mạnh mẽ, thậm chí chẳng kém gì cho với đàn ông.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa.
Và đàn ông sẽ thường dè chừng những người phụ nữ như vậy. Một người vợ quá thông minh cũng không phải là tiêu chí đàn ông lựa chọn. Họ sợ bị lấn át, sợ vợ giỏi hơn mình. Một người phụ nữ dù tài giỏi cũng đừng thể hiện sự giỏi giang quá trước mặt chồng. Hãy là người vợ dịu dàng, tình cảm, lúc nào cũng yếu mềm và tỏ ra cần được chồng che chở. Đó mới là người phụ nữ khéo léo và luôn khiến đàn ông si mê.
Người ta nói, những người phụ nữ thành đạt thường khó giữ được gia đình hạnh phúc. Không hoàn toàn là vậy nhưng cũng không phải hiếm những người phụ nữ tỏ ra quá tài giỏi, quá thông minh mà không giữ được gia đình. Vì họ thông minh nên họ với chồng mới có khoảng cách. Một là vì người chồng cảm thấy kém cỏi hơn vợ, hai là vì, người phụ nữ ấy không thể chăm lo tốt cho gia đình nên dẫn tới tình cảm rạn nứt.
Đi bên cạnh một người con gái thông minh, đàn ông thường thấy, cô ấy quá tự lập rồi, quá mạnh bạo rồi, đâu cần mình ở bên cạnh. Và như thế, họ không còn có cảm giác muốn bao bọc nữa. Còn một người phụ nữ yếu đuối, lúc nào cũng tỏ ra cần che chở, chắc chắn, đàn ông sẽ vô cùng thích. Vì khi đó, đàn ông hoàn toàn làm chủ cuộc chơi.
Vậy nên, bài học rút ra, với những cô gái muốn được yêu, hãy tỏ ra yêu đuối, ‘ngu’ một tí trước mặt đàn ông. Họ chắc chắn sẽ tìm mọi cách để chinh phục bạn.
Theo Khám phá

tin mới

Điện Biên Phủ

Hội thảo ‘70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (1954 - 2024) và những đóng góp to lớn của quân – dân Nghệ An’

(Baonghean.vn) - Sáng 25/4, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Nghệ An phối hợp với Cục Chính trị Quân khu 4 tổ chức Hội thảo khoa học “70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (1954 - 2024) và những đóng góp to lớn của quân – dân Nghệ An” cùng triển lãm chuyên đề “Điện Biên Phủ - một thiên sử vàng”.

Nghệ An gặp mặt chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Nghệ An gặp mặt chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(Baonghean.vn) - Chương trình gặp mặt nhằm tiếp tục khơi dậy và phát huy truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng, ý chí quyết chiến, quyết thắng của chiến dịch Điện Biên Phủ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Những ký ức không thể nào quên của thanh niên xung phong Nghệ An ở Điện Biên Phủ

Những ký ức không thể nào quên của thanh niên xung phong Nghệ An ở Điện Biên Phủ

(Baonghean.vn) - Trong hơn 16.000 thanh niên xung phong phục vụ chiến đấu tại Chiến dịch Điện Biên Phủ, Nghệ An cũng đã có hàng nghìn chiến sĩ thanh niên xung phong tình nguyện lên đường với ý chí và quyết tâm sắt đá. 70 năm trôi qua, nhưng ký ức về một thời hoa lửa vẫn mãi không thể nào quên…

Thác Đũa - điểm du lịch giàu tiềm năng ở Quỳ Châu

Thác Đũa - điểm du lịch giàu tiềm năng ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Thác Đũa có vẻ đẹp hoang sơ, là nơi giải nhiệt lý tưởng và từng là điểm đến hấp dẫn du khách gần xa. Tuy nhiên, do đợt mưa lũ năm 2023, đường vào điểm du lịch này bị sạt lở nghiêm trọng, gây khó cho du khách khi muốn tới trải nghiệm.

Thăm hỏi, động viên người lao động thi công dự án đường dây 500kV mạch 3

Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam thăm hỏi, động viên công nhân lao động trên công trường Dự án đường dây 500Kv mạch 3

(Baonghean.vn) - Đoàn công tác Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Tập đoàn Điện lực Việt Nam, UBND tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh đã thăm hỏi, động viên đoàn viên, người lao động thi công dự án đường dây 500kV mạch 3, nỗ lực để công trình được đóng điện trước ngày 30/6/2024.

Cửa Lò

Trong 3 ngày tổ chức lễ hội, Cửa Lò đón trên 65.000 lượt khách, doanh thu trên 70 tỷ đồng

(Baonghean.vn) - Sau ngày khai hội, khách du lịch gần, xa liên tục đổ về biển Cửa Lò để tham quan, nghỉ dưỡng, hứa hẹn năm 2024, Cửa Lò đạt mục tiêu đón 4,15 triệu lượt khách; khách lưu trú đạt 1,45 triệu lượt; doanh thu dịch vụ du lịch đạt 4.200 tỷ đồng, tăng 18% so với năm 2023. 

3 năm, các câu lạc bộ ví, giặm ở Thanh Chương vẫn mỏi mòn đợi chờ hỗ trợ

3 năm, các câu lạc bộ ví, giặm ở Thanh Chương vẫn mỏi mòn đợi chờ hỗ trợ

(Baonghean.vn) - Từ năm 2021, Hội đồng nhân dân tỉnh ban hành Nghị quyết số 29/2021/NQ–HĐND tỉnh quy định chính sách hỗ trợ đối với nghệ nhân, CLB trong lĩnh vực di sản văn hóa phi vật thể. Tuy nhiên, đến nay, một số CLB trên địa bàn huyện Thanh Chương vẫn chưa được thụ hưởng chính sách này.

BNI vùng Thanh Nghệ Tĩnh kỷ niệm 10 năm thành lập

BNI vùng Thanh Nghệ Tĩnh kỷ niệm 10 năm thành lập

(Baonghean.vn) - Cùng với việc tạo ra hàng trăm nghìn cơ hội kinh doanh và trị giá doanh số giao dịch, kinh doanh lên tới hàng nghìn tỷ đồng, BNI vùng Thanh Nghệ Tĩnh còn tích cực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, an sinh xã hội trên địa bàn.