Xe ô tô găm vào xe bán tải trên đường

(Baonghean.vn)- Vào khoảng 7h30 phút ngày 21/12, trên QL 1A đoạn qua địa bàn xã Diễn Ngọc, huyện Diễn Châu đã xảy ra vụ va chạm giao thông, khiến hai xe ô tô găm vào nhau trên đường.

1
Hiện trường vụ tai nạn

Theo đó, vào thời gian trên, xe ô tô bán tải BKS 37C - 139.95 đang đi theo hướng Bắc - Nam, khi tới địa phận trên thì chiếc xe ô tô tải BKS 37C -089.28 đi cùng chiều đâm từ phía sau. 

Cú đâm mạnh khiến hai xe dính chặt vào nhau, nhiều bộ phận bị hư hỏng. Rất may không có thương vong về người sau vụ tai nạn.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Đức Thành 

tin mới

Vai trò tổ liên ngành trong giải quyết đơn thư, tranh chấp ở Quỳ Hợp

Vai trò tổ liên ngành trong giải quyết đơn thư, tranh chấp ở Quỳ Hợp

(Baonghean.vn) - Trên cơ sở ban hành các quy chế phối hợp, tổ công tác liên ngành xử lý, giải quyết các đơn thư, tranh chấp, vụ việc phát sinh trên địa bàn huyện Quỳ Hợp đã được thành lập, đi vào hoạt động. Đây là mô hình đầu tiên được triển khai trên địa bàn tỉnh, bước đầu cho thấy hiệu quả.

Về vùng quê không còn chó thả rông ở Nghệ An

Về vùng quê không còn chó thả rông ở Nghệ An

(Baonghean.vn) -Mặc dù quy định cấm chó thả rông đã có từ năm 2017, nhưng từ đó đến nay, dường như các địa phương vẫn loay hoay tìm cách xử lý, chó thả rông đã trở thành vấn nạn. Trong khi đó, tại Nghệ An có một vùng quê, suốt 6 năm qua, gần như không còn bóng dáng con chó nào ngoài đường.