Một người tử vong vì rơi vật liệu từ cần cẩu

Vào khoảng 8h sáng nay (25-1), tại công trường xây dựng thuộc tổ 8 phường Phúc La, quận Hà Đông đã xảy ra vụ rơi vật liệu từ cần cẩu của nhà cao tầng đang thi công.

Theo nhiều người dân chứng kiến, vào lúc này cần cẩu công trường đang vận hành một thùng sắt đựng cát rất to lên cao bỗng thùng cát rơi xuống. Đúng lúc một thanh niên đi xe máy ngang qua đã bị cả khối sắt thép này rơi trúng.


  • Nạn nhân nhanh chóng xác định là Đỗ Đại Hiệp (SN 1993) đang là sinh viên năm thứ 2 một trường cao đẳng sinh sống gần khu vực trên. Tại hiện trường, thùng cát đã làm anh Hiệp tử vong ngay tại chỗ, thi thể cùng xe máy không còn nguyên vẹn.

    Đến trưa nay, thi thể cùng chiếc xe của anh Hiệp vẫn bị vùi trong đống vật liệu, hiện trường vụ tai nạn đã được cơ quan chức năng quây bạt lại.

    Được biết, nơi xảy ra tai nạn là công trường tòa nhà chung cư Học viện Quân y của Công ty 36.68 thuộc Tổng Công ty 36 (Bộ Quốc Phòng).

    Những người dân sống xung quanh tỏ ra bức xúc trước sự việc xảy ra. Nhiều người cho rằng, tòa nhà này thi công lâu nay nhưng không đảm bảo an toàn cho cư dân xung quanh. Bên cạnh công trường đang thi công là sân chơi và tập thể dục của khu dân cư. Sân chơi có lối đi bao quanh, nhưng công trường xây dựng nằm ngay sát bên cạnh.

    Một số người cho biết, lâu nay, ban quản lý công trường chắn lối đi giữa sân chơi với tòa nhà để tập kết vật liệu và làm vành đai xây dựng, đặt biển báo hai đầu. Tuy nhiên, hiện công trường xây sắp xong, vành đai này bị tháo dỡ và chỉ đặt biển báo. Hơn nữa, một vài người cho rằng, lối đi đó là của cư dân chứ không thuộc công trường nên phải đảm bảo an toàn cho người dân là trên hết. Cũng theo phản ảnh của bà con, đây không phải là lần đầu đơn vị thi công làm rơi vật liệu.
  • Theo Hà Nội mới - TH

    tin mới

    Tội hủy hoại nguồn lợi thủy sản là gì ?

    Tội hủy hoại nguồn lợi thủy sản là gì ?

    (Baonghean.vn) - Em tôi bị phát hiện sử dụng các công cụ, phương tiện gồm ắc quy, bộ kích điện, lưới đánh cá đấu nối với nhau bằng dây điện để khai thác tận diệt thủy sản. Vậy tội hủy hoại nguồn lợi thủy sản có thể bị phạt gì ?

    Ký ức về chiến dịch K10 trên mảnh đất Tân Kỳ

    Ký ức về chiến dịch K10 trên mảnh đất Tân Kỳ

    (Baonghean.vn) - Trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, người dân các huyện phía Bắc vĩ tuyến 17 đã phải chịu đựng rất nhiều thương đau. Đến nỗi, họ đã phải rời quê hương lên đường đi sơ tán. Đó là một hành trình gian nan nhưng rất nặng nghĩa tình. 

    Cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên Công ty Điện lực để lừa đảo khách hàng

    Cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên Công ty Điện lực để lừa đảo khách hàng

    (Baonghean.vn) - Trung tâm Chăm sóc khách hàng – Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) nhận được phản ánh của một số khách hàng về việc có người tự nhận là nhân viên của Tổng công ty Điện lực gọi đến khách hàng với mục đích làm ảnh hưởng đến uy tín ngành Điện hoặc có hành vi lừa đảo.

    Chuyện về nữ Trưởng Công an xã được phong Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân khi mới 25 tuổi

    Chuyện về nữ Trưởng Công an xã được phong Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân khi mới 25 tuổi

    (Baonghean.vn) - Trong thời hoa lửa của chiến tranh vẫn đẹp mãi câu chuyện về một người phụ nữ sẵn sàng hy sinh tuổi thanh xuân để góp phần cho đất nước độc lập, thống nhất. Đó là bà Nguyễn Thị Minh Châu, nữ Trưởng Công an xã được phong Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân khi mới tròn 25 tuổi.

    Triệt xóa đường dây tội phạm xuyên quốc gia truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy do người đàn ông ở TP.Vinh điều hành

    Triệt xóa đường dây tội phạm xuyên quốc gia truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy do người đàn ông ở TP.Vinh điều hành

    (Baonghean.vn) - Công an Nghệ An và Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Bộ Công an) vừa phá thành công chuyên án triệt xóa, đánh sập đường dây tội phạm xuyên quốc gia, bắt 12 đối tượng điều hành, quản lý website "Thiendia2.cc" truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy.