Khai giảng Khóa học tiếng Anh thương mại lần thứ 4 tại Nghệ An

(Baonghean) - Chiều ngày 21/11, Sở Nội vụ Nghệ An phối hợp với Quỹ Prudence của Công ty Prudential và Tổ chức Giáo dục và Đào tạo Apollo tổ chức khai giảng khóa 4, lớp kỹ năng giao tiếp tiếng Anh dành cho cán bộ, công chức tỉnh Nghệ An.
 
Khóa đào tạo lần này dành cho cán bộ, công chức của tỉnh đã có chứng chỉ của khóa trước được tổ chức vào năm 2010 do Tổ chức Apollo cấp. Qua khoá học này, các học viên sẽ được rèn luyện các kỹ năng: trình bày bằng tiếng Anh, sử dụng tiếng Anh trong các cuộc họp hoặc điện thoại, thư tín thương mại. Khoá học sẽ kết thúc vào ngày 1/12/2011. 

Giáo viên nước ngoài, đại diện Quỹ Prudence và các học viên khoá 4

Đây là kết quả của sự hợp tác hiệu quả giữa Sở Nội vụ và tổ chức Prudential tại Nghệ An. Qua các khóa học đã được mở tại Nghệ An cho thấy, kỹ năng giao tiếp, đặc biệt là nghe - nói tiếng Anh của các học viên được nâng lên rõ rệt. Các học viên là cán bộ, công chức của tỉnh đã được tiếp cận với những phương pháp giảng dạy hiện đại, lôi cuốn người học từ các giảng viên nước ngoài có kinh nghiệm.

N.Đ.C

tin mới

Hướng mở cho học sinh không đậu công lập

Hướng mở cho học sinh không đậu công lập

(Baonghean.vn) - Đậu vào trường công lập là ước mơ của tất cả học sinh và phụ huynh. Nhưng, cơ hội này không dành cho tất cả các em, nhất là với những vùng chỉ tiêu thấp và số lượng học sinh dự thi đông.

Nghệ An: Gia tăng áp lực trường lớp vì tăng học sinh trong năm học mới

Nghệ An: Gia tăng áp lực trường lớp vì tăng học sinh trong năm học mới

(Baonghean.vn) - Thời điểm này, các địa phương và các nhà trường vừa hoàn thành việc xây dựng kế hoạch năm học 2024 – 2025 và chuẩn bị các phương án về cơ sở vật chất, bố trí đội ngũ giáo viên. Năm tới, số học sinh tăng và số lớp tăng cũng ảnh hưởng khá nhiều đến việc triển khai thực hiện.

Bản đồ

Hướng về các ngày lễ lớn của dân tộc, thế hệ trẻ gửi nhiều thông điệp về tình yêu đất nước

(Baonghean.vn) - Những ngày tháng Tư lịch sử, đất nước hướng về các ngày lễ trọng đại: Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Hơn nửa thế kỷ đã trôi qua, những hình ảnh hào hùng đó một lần nữa lại được thế hệ trẻ tái hiện với nhiều thông điệp ý nghĩa.

Thư viện

Để sách trở thành người bạn của học trò

(Baonghean.vn) - Internet phát triển, điện thoại di động, mạng xã hội và rất nhiều mối quan tâm khác khiến giới trẻ ngày nay không còn nhiều người mặn mà với sách. Chính vì thế, gây dựng và phát triển văn hóa đọc trong các nhà trường là điều hết sức cần thiết, dù với ở độ tuổi nào.