Bắt 2 đối tượng, thu 115 viên ma túy tổng hợp

(Baonghean.vn)- 17 giờ ngày 5/8, Đội cảnh sát điều tra Kinh tế - Ma túy Công an huyện Diễn Châu đã bắt khẩn cấp đối tượng Vũ Văn Dương (SN 1994), trú ở xóm 3, Nam Lâm – xã Diễn Lâm về hành vi mua bán chất ma túy, tiếp đó mở rộng điều tra bắt đối tượng Trần Thị Nhàn (SN 1981), trú ở xóm 1 xã Tân Thành, huyện Yên Thành.
1
Hai đối tượng tại trụ sở Công an huyện Diễn Châu
Qua khám xét, lực lượng công an đã thu giữ 115 viên ma túy tổng hợp và một số dụng cụ sử dụng ma túy. Hai đối tượng khai đã mua số ma túy này từ Lào về để bán lẻ trên địa bàn huyện Diễn Châu và Yên Thành. 
Hiện vụ án đang được lực lượng công an mở rộng điều tra và khởi tố đối tượng trước pháp luật./.
Mai Giang 

tin mới

Vụ án gồm có 9 bị hại với số tiền thiệt hại lên tới 11 tỷ đồng. Ảnh: Như Bình.

Gia đình tán gia bại sản vì… 'quý tử'

(Baonghean.vn) - Tuy không có quyền hạn về mở sổ tiết kiệm, nhưng Bùi Hữu Thắng (TP. Vinh) vẫn tự nhận mình có thể mở sổ tiết kiệm với lãi suất cao để thu hút mọi người. Để rồi đến khi phải hầu tòa, Thắng để lại cho bố mẹ già yếu một khoản nợ lớn trên vai mà không biết lúc nào mới trả hết…

Tiên phong nơi đầu sóng

Tiên phong nơi đầu sóng

(Baonghean.vn) - Chúng tôi có dịp lên tàu kiểm ngư KN-688-NA cùng đoàn công tác liên ngành vượt sóng tuần tra, kiểm soát tàu cá đánh bắt thủy sản bất hợp pháp, đã thấy được niềm vui của những lao động mới được hợp đồng trở lại, và hiểu hơn những cam go họ nếm trải...

Lãnh đạo Công an Nghệ An thăm hỏi cán bộ cảnh sát giao thông bị thương khi làm nhiệm vụ

Lãnh đạo Công an Nghệ An thăm hỏi cán bộ cảnh sát giao thông bị thương khi làm nhiệm vụ

(Baonghean.vn) -Chiều 17/5, đoàn công tác Công an tỉnh do Đại tá Trần Ngọc Tuấn - Phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên Trung tá Hoàng Quang Vinh - Đội Cảnh sát giao thông-trật tự (Công an huyện Nghi Lộc) bị thương trong quá trình làm nhiệm vụ.

Đeo khẩu trang, che biển số, mang hung khí đi đánh nhau

Đeo khẩu trang, che biển số, mang hung khí đi đánh nhau

Ngày 16/5, Cơ quan CSĐT Công an quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng đã khởi tố bị can và bắt tạm giam 5 thanh, thiếu niên về các hành vi “Cố ý gây thương tích”, “Gây rối trật tự công cộng”. Để che giấu hành tung, các đối tượng đeo khẩu trang, che biển số xe máy khi gây án.