Hỗn chiến kinh hoàng trong bệnh viện, một người chết, 3 người bị thương

Mâu thuẫn trong tiệm game bắn cá lúc rạng sáng phía chủ tiệm và khách xảy ra ẩu đả dẫn đến bị thương. Chưa dừng lại, khi nhóm chủ tiệm game vào bệnh viện băng bó vết thương, nhóm khách tiếp tục xông vào bệnh viện hỗn chiến khiến 1 người chết, 3 người bị thương...

Ngày 28/10, Công an quận Phú Nhuận phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an TP Hồ Chí Minh) khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ vụ ẩu đả khiến 1 người chết, 3 người bị thương. 

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm rạng sáng cùng ngày một nhóm thanh niên đến tiệm game bắn cá trên đường Hoàng Hoa Thám (phường 5, quận Phú Nhuận) chơi thì mâu thuẫn với chủ tiệm game bắn cá ở nơi đây. 

Hai bên xông vào nhau ẩu đả, chủ tiệm game bị nhóm khách đến chơi sử dụng hung khí đâm trọng thương.

Cơ quan điều tra đang khám nghiệm hiện trường
Cơ quan điều tra đang khám nghiệm hiện trường

Chủ tiệm game được người nhà đưa vào Bệnh viện Hoàn Mỹ cấp cứu. Trong lúc các ý bác sĩ lo chữa trị vết thương cho chủ tiệm game bắn cá thì bất ngờ nhóm khách trên quay lại. Người nhà của chủ tiệm game và nhóm khách xảy ra ẩu đả ngay bên trong bệnh viện. 

Phát hiện 2 nhóm người đánh nhau, nhiều người trong phòng cấp cứu hoảng hốt bỏ chạy. Một đối tượng đã xông vào giường bệnh nơi chủ tiệm game đang cấp cứu dùng hung khí đâm chủ tiệm game tử vong. 

Ba người trong nhóm đối tượng đến bệnh viện truy sát cũng bị người nhà chủ tiệm game đánh trọng thương. Khi Công an quận Phú Nhuận đến hiện trường hai nhóm đối tượng mới rời khỏi đây.

Tang vật thu tại hiện trường
Tang vật thu tại hiện trường

Công an quận Phú Nhuận phối hợp với Phòng PC45 khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ, lấy lời khai những đối tượng bị thương và cử nhiều tổ trinh sát truy xét những đối tượng còn lại. 

Tại Bệnh viện Hòa Mỹ vẫn còn vương vãi dấu vết của một vụ hỗn chiến. Công an quận Phú Nhuận thu giữ nhiều hung khí mà các đối tượng vứt lại trong bệnh viện.

Nạn nhân tử vong được khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân dẫn đến tử vong sau đó hoàn tất các thủ tục giao cho người nhà đưa về an táng.

Do vụ việc đang điều tra nên danh tính của nạn nhân và các đối tượng bị thương đang được giữ kín.

Theo CAND

tin mới

Cần sớm giải quyết dứt điểm việc đóng đường ngang dân sinh tại thị xã Hoàng Mai

Cần sớm giải quyết dứt điểm việc đóng đường ngang dân sinh tại thị xã Hoàng Mai

(Baonghean.vn) - Khu vực khối Tân Hùng, phường Quỳnh Thiện (TX. Hoàng Mai), nơi có một số đường ngang dân sinh giao cắt với đường sắt đã được xác định là điểm đen, ẩn chứa nhiều nguy cơ tai nạn. Dù vậy, đến nay việc thực hiện đóng đường ngang dân sinh vẫn gặp nhiều khó khăn.

Xung quanh việc 10 lao động trên tàu kiểm ngư bị dừng hợp đồng: Từng bước gỡ khó!

Xung quanh việc 10 lao động trên tàu kiểm ngư bị dừng hợp đồng: Từng bước gỡ khó!

(Baonghean.vn) - Để công tác kiểm ngư trên biển hoạt động trở lại, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn giao Chi cục Thủy sản và Kiểm ngư ký hợp đồng ngắn hạn với 10 lao động, sau đó, từng bước tháo gỡ vướng mắc, sắp xếp để những lao động này được tiếp tục làm việc ổn định.

Tuần tra đêm bắt đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và tàng trữ trái phép chất ma túy

Tuần tra đêm bắt đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và tàng trữ trái phép chất ma túy

(Baonghean.vn) - Thông qua công tác tuần tra, kiểm soát vào ban đêm, Tổ tuần tra, kiểm soát Đại đội Cảnh sát Cơ động đã bắt 01 đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và 02 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma tuý; thu giữ các tang vật liên quan.