Phong cách thời trang và làm đẹp cho phụ nữ công sở

Các nàng công sở có thể thoải mái chọn cho mình những trang phục điệu đà, nữ tính khi đi làm, miễn sao biết cách kết hợp với những món đồ khác và cách làm tóc, trang điểm của mình.
Trong 4 mùa, có thể nói, mùa thu là mùa có tiết trời dễ chịu và mang nhiều cảm hứng phối đồ nhất. Bạn vừa có thể khoe vẻ rạng rỡ, trẻ trung với váy áo họa tiết như ngày hè, vừa có thể layer ấm áp, tinh tế như mùa đông. Một điều khiến phái đẹp, nhất là phái đẹp công sở thích mùa thu hơn cả là bởi, đó là lúc họ có thể thoải mái diện những bộ đồ điệu đà mà không sợ bị "nóng", bị quá diêm dúa hay cầu kỳ.
Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tham khảo các cách chọn, phối đồ cũng như làm tóc, trang điểm cho phái đẹp công sở theo phong cách điệu đà, nữ tính trong mùa thu này nhé.
1. Trang phục
Với các cô nàng công sở, điều quan trọng nhất đó là trang phục phải gọn gàng, lịch sự. Nhưng điều này có lẽ là hơi... khó với những bộ đồ điệu đà, nữ tính. Ai chẳng muốn diện chiếc váy ren cầu kỳ mới sắm tuần trước, hay chiếc áo sơ mi bèo nhún cực dễ thương mới tậu hôm qua, hôm kia. Tuy thế, bạn vẫn phải "kiềm chế" và thay vào việc bước tới công sở với một tá trang phục yểu điệu, thì hãy lựa chọn cho mình những bộ đồ vừa giữ được nét nữ tính, nhẹ nhàng, vừa phải tinh tế, duyên dáng.
Giải pháp ở đây cho bạn là những mẫu váy suông, váy chữ A, chân váy xòe, sơ mi..vv.. - Hoàn toàn là những trang phục giản dị mà hầu hết ai cũng có trong tủ đồ. Tuy bình thường, đó có thể là những trang phục rất đơn giản, nhưng khi phối để tôn lên vẻ nữ tính, bạn hãy lựa cho mình những kiểu dáng điệu một chút: Sơ mi với viền bo bèo nhún nhỏ xinh ở cổ, chân váy xòe với chất liệu cứng cáp, màu sắc nhã nhặn, quần jeans cạp cao... là những gợi ý hay ho. Hoặc nếu trót thích một chiếc áo cực kỳ điệu, hãy phối nó cùng quần jeans, quần vải hoặc chân váy trơn màu, bạn sẽ có cho mình một vẻ ngoài vừa nữ tính lại vẫn rất tao nhã, nền nã và hợp với môi trường làm việc nơi công sở đấy.
1
2
3
4
2. Kiểu tóc
Đi làm thì bạn không thể nghĩ tới việc để những kiểu tóc quá cầu kỳ, điệu đà được, nhưng cũng không thể quá xuề xòa và khiến người khác nghĩ bạn không biết chăm sóc cho bản thân mình. Vậy thì, những kiểu tóc nhẹ nhàng, thanh thoát sẽ hợp lý hơn cả bởi chúng giúp bạn vẫn giữ được vẻ nữ tính cần có, vừa tạo sự giản dị, gần gũi cho bạn. Tóc xõa uốn lọn xoăn nhẹ, hất ngang vai, tóc búi thấp đơn giản, nền nã hay tóc buộc gọn gàng, tóc ngắn uốn sóng lớn sẽ là những gợi ý hoàn hảo nhất.
5
3. Trang điểm
Bạn đã mặc một bộ đồ điệu rồi, vậy thì đừng áp dụng nó cho cách trang điểm nữa. Áo váy điệu khi kết hợp cùng trang điểm cầu kỳ dễ khiến bạn như đang đi chơi hơn là tới sở làm, hơn nữa nếu không khéo, nhìn bạn sẽ rất lòe loẹt. 
6
Những kiểu trang điểm nhẹ nhàng, thanh tú sẽ hợp để kết đôi với trang phục điệu đà hơn cả. Một chút phấn má phớt nhẹ, eye liner mảnh, chút kem nền và một thỏi son màu nhạt như hồng, cam san hô hoặc màu nude...vv.. sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Chúng giúp bạn nhìn thật ngọt ngào, tinh tế nhưng cũng vẫn đủ sự giản dị để khiến bạn không quá rực rỡ.
                Theo SKĐS - Th

tin mới

Bệnh viện Y học cổ truyền Nghệ An

Bệnh viện Y học cổ truyền Nghệ An: Dấu ấn 60 năm, khẳng định vị thế 'lá cờ đầu' của ngành y tế

(Baonghean.vn) - Trải qua 60 năm xây dựng và phát triển, Bệnh viện đã không ngừng lớn mạnh về mọi mặt, với nhiều dấu ấn thành tựu đáng tự hào; trở thành “lá cờ đầu” của ngành y tế Nghệ An; 1 trong 7 đơn vị xếp hạng I trên toàn quốc về chuyên ngành y học cổ truyền.

Chữa ngứa da theo đông y

Chữa ngứa da theo đông y

Ngứa da mùa xuân có nguyên nhân chủ yếu là do huyết nhiệt trong cơ thể kết hợp với tà khí bên ngoài xâm nhập vào cơ thể lưu lại ở bì phu mà gây nên bệnh.

Bệnh viện ĐKTP Vinh ‘hồi sinh’ bàn chân nguy cơ hoại tử cho cụ bà 88 tuổi

Bệnh viện Đa khoa TP Vinh ‘hồi sinh’ bàn chân nguy cơ hoại tử cho cụ bà 88 tuổi

(Baonghean.vn) - Cụ bà 88 tuổi (Thanh Chương) bị hoại tử đầu ngón chân phải, cùng với bệnh lý nền phức tạp, đã đi điều trị tại bệnh viện tuyến trên một thời gian nhưng không đỡ. Vừa qua, bà may mắn được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa TP. Vinh phẫu thuật thành công, giữ lại đôi bàn chân lành lặn.

Giải pháp ‘vàng’ phát hiện ung thư đường tiêu hóa

Giải pháp ‘vàng’ phát hiện ung thư đường tiêu hóa

(Baonghean.vn) - Hiện nay, các bệnh lý tiêu hóa ngày càng phổ biến vì những thói quen ăn uống, sinh hoạt không hợp lý và căng thẳng tâm lý gây nên. Phương pháp nội soi dạ dày và đại tràng thường được bác sĩ chỉ định để chẩn đoán các bệnh lý này. Vậy có nên nội soi dạ dày và đại tràng cùng lúc?

Loãng xương

Chế độ ăn cho người bệnh loãng xương

Chế độ ăn đúng giúp phòng ngừa và điều trị bệnh loãng xương hiệu quả. Do đó, việc đảm bảo dinh dưỡng đối với những người mắc bệnh cơ xương khớp nói chung và người mắc bệnh loãng xương nói riêng là rất quan trọng.