Tôi ước kiếp sau là tỷ phú khi biết vợ có bồ

Vợ ngoại tình với gã giám đốc của cô ấy, tin nhắn “Em ngồi đây và nhớ anh quá” khiến tôi lặng cả người.

Làm đàn ông mà khóc thì nhu nhược quá phải không nhưng tôi đã như vậy đấy. Vợ ngoại tình với gã giám đốc của cô ấy, tin nhắn “Em ngồi đây và nhớ anh quá” khiến tôi lặng cả người. Chẳng bao giờ xem điện thoại vợ làm gì nhưng tin nhắn rung đến hai lần, màn hình sáng hai lần báo hiệu như muốn tôi phải nhìn thấy “Hôn em”, tôi buộc phải mở ra nhìn cái tin phía trên của vợ nữa. Đúng ra điện thoại là vật bất ly thân của vợ nhưng đang sạc pin mà hôm đó tôi về cũng sớm hơn thường lệ nên mới đọc được tin này, có lẽ báo duyên nợ đã đến lúc hết.

Chúng tôi cưới nhau đã 7 năm, có hai con trai, tôi là tình đầu của vợ. Ngày vợ mang thai cho đến khi con ra đời tôi nhớ như in cảm giác háo hức được làm bố, được nhìn hình hài đứa trẻ là kết tinh tình yêu trong sáng của chúng tôi. Thời gian trôi qua cuộc sống thực dụng đã xóa mòn tất cả, vợ thừa nhận việc ngoại tình và khóc bảo không muốn ly hôn, nếu tôi có thể tha thứ thì chuyện sẽ không bao giờ tái diễn. Tôi không tha thứ được.

Với người đàn ông đó, chuyện chắc chẳng đi đến đâu, chỉ là cảm xúc nhất thời; hơn nữa người đàn ông này đã có gia đình. Trước đây tôi cũng có lần "ăn bánh trả tiền" trong chuyến đi công tác nhưng chỉ là qua đường không nhớ thương gì. Giờ tôi bỏ đi ra ngoài thuê nhà trọ một mình đã mấy hôm, bảo con là đi công tác, cũng chẳng cần biết vợ đang ở nhà làm gì. Tôi bật khóc nhớ đến những lúc hai vợ chồng vui vẻ hạnh phúc vì thu nhập được tăng lên để lo cho con đầy đủ hơn, những lúc vợ chồng buồn bã vì các hóa đơn nhà, điện, internet... cứ đến dồn dập mà tiền thiếu trước hụt sau. Vợ có khi cả đêm không ngủ, rạng sáng thấy tôi trở mình trằn trọc là gọi ngay dậy bàn xem cách này cách kia có khả năng kiếm thêm tiền.

Tôi rất thương vợ và cũng nỗ lực hết mình, đúng ra tôi phải là trụ cột chính mới phải. Khi công việc áp lực quá nhiều, vợ bảo cả hai cần phải giữ sức khỏe kẻo ngã bệnh không ai lo cho con. Cảnh vợ tính tiền đi chợ hàng ngày mua món gì để tận dụng được cả gốc lẫn ngọn, nấu món gì để bổ cho con rồi bớt lui bớt tới thật cám cảnh. Giờ tôi cảm thấy cay đắng vì đã không giữ được người phụ nữ của mình, cũng chẳng có cảm giác hơn thua gì với ông kia, chẳng đánh giá gì về nhân cách vợ. Tính vợ bon chen thường giành lấy các cơ hội khi có nhưng cũng là người tốt. Tôi giờ chỉ khóc để tiếc mọi thứ đã chấm dứt, 7 năm mà mỗi ngày đều sống trọn vẹn, thế mà đến giờ...

Tôi nghĩ sẽ ly hôn vì chắc hai người họ không thể tự nhiên mà dứt được. Mấy ngày tôi đi vợ cũng không hỏi thăm, chỉ nói con gọi điện. Tôi cảm thấy một sự chịu đựng mệt mỏi giữa hai vợ chồng, nếu có kiếp sau tôi mong sẽ được làm tỷ phú.

Theo VNE

tin mới

Điện Biên Phủ

Hội thảo ‘70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (1954 - 2024) và những đóng góp to lớn của quân – dân Nghệ An’

(Baonghean.vn) - Sáng 25/4, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Nghệ An phối hợp với Cục Chính trị Quân khu 4 tổ chức Hội thảo khoa học “70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (1954 - 2024) và những đóng góp to lớn của quân – dân Nghệ An” cùng triển lãm chuyên đề “Điện Biên Phủ - một thiên sử vàng”.

Nghệ An gặp mặt chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Nghệ An gặp mặt chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(Baonghean.vn) - Chương trình gặp mặt nhằm tiếp tục khơi dậy và phát huy truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng, ý chí quyết chiến, quyết thắng của chiến dịch Điện Biên Phủ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Những ký ức không thể nào quên của thanh niên xung phong Nghệ An ở Điện Biên Phủ

Những ký ức không thể nào quên của thanh niên xung phong Nghệ An ở Điện Biên Phủ

(Baonghean.vn) - Trong hơn 16.000 thanh niên xung phong phục vụ chiến đấu tại Chiến dịch Điện Biên Phủ, Nghệ An cũng đã có hàng nghìn chiến sĩ thanh niên xung phong tình nguyện lên đường với ý chí và quyết tâm sắt đá. 70 năm trôi qua, nhưng ký ức về một thời hoa lửa vẫn mãi không thể nào quên…

Thác Đũa - điểm du lịch giàu tiềm năng ở Quỳ Châu

Thác Đũa - điểm du lịch giàu tiềm năng ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Thác Đũa có vẻ đẹp hoang sơ, là nơi giải nhiệt lý tưởng và từng là điểm đến hấp dẫn du khách gần xa. Tuy nhiên, do đợt mưa lũ năm 2023, đường vào điểm du lịch này bị sạt lở nghiêm trọng, gây khó cho du khách khi muốn tới trải nghiệm.

Thăm hỏi, động viên người lao động thi công dự án đường dây 500kV mạch 3

Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam thăm hỏi, động viên công nhân lao động trên công trường Dự án đường dây 500Kv mạch 3

(Baonghean.vn) - Đoàn công tác Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Tập đoàn Điện lực Việt Nam, UBND tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh đã thăm hỏi, động viên đoàn viên, người lao động thi công dự án đường dây 500kV mạch 3, nỗ lực để công trình được đóng điện trước ngày 30/6/2024.

Cửa Lò

Trong 3 ngày tổ chức lễ hội, Cửa Lò đón trên 65.000 lượt khách, doanh thu trên 70 tỷ đồng

(Baonghean.vn) - Sau ngày khai hội, khách du lịch gần, xa liên tục đổ về biển Cửa Lò để tham quan, nghỉ dưỡng, hứa hẹn năm 2024, Cửa Lò đạt mục tiêu đón 4,15 triệu lượt khách; khách lưu trú đạt 1,45 triệu lượt; doanh thu dịch vụ du lịch đạt 4.200 tỷ đồng, tăng 18% so với năm 2023. 

3 năm, các câu lạc bộ ví, giặm ở Thanh Chương vẫn mỏi mòn đợi chờ hỗ trợ

3 năm, các câu lạc bộ ví, giặm ở Thanh Chương vẫn mỏi mòn đợi chờ hỗ trợ

(Baonghean.vn) - Từ năm 2021, Hội đồng nhân dân tỉnh ban hành Nghị quyết số 29/2021/NQ–HĐND tỉnh quy định chính sách hỗ trợ đối với nghệ nhân, CLB trong lĩnh vực di sản văn hóa phi vật thể. Tuy nhiên, đến nay, một số CLB trên địa bàn huyện Thanh Chương vẫn chưa được thụ hưởng chính sách này.