Hơn 2.000 tình nguyên viên hiến máu tại Anh Sơn

(Baonghean.vn)- Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2015 tại huyện Anh Sơn thu hút hơn 2000 tình nguyện viên tham gia. Ban tổ chức đã thu được 846 đơn vị máu.

Ngày 7/11, Ban vận động hiến máu tình nguyện huyện Anh Sơn phối hợp với Trung tâm huyết học tỉnh Nghệ An tổ chức “Ngày hội hiến máu tình nguyện" năm 2015.

Hơn 2000  tình nguyện viên huyện Anh Sơn tham gia hiến máu nhân đạo.
Hơn 2000 tình nguyện viên huyện Anh Sơn tham gia hiến máu nhân đạo.

Đây là hoạt động thường niên, có ý nghĩa nhân đạo cao cả, nhằm tuyên truyền sâu rộng cho các tầng lớp nhân trong huyện nhận thức sâu sắc về ý nghĩa của việc hiến máu cứu người, giáo dục tinh thần thương thân thương ái, trách nhiệm với cộng đồng.

Kết thúc chương trình, ban tổ chức thu được 846 đơn vị máu.
Kết thúc chương trình, ban tổ chức thu được 846 đơn vị máu.

Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, vận động của các cấp chính quyền, đoàn thể, với tinh thần “Hiến máu cứu người”, “Một giọt máu cho đi một cuộc đời ở lại”, đã có hơn 2.120 tình nguỵên viên là cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang, công chức, viên chức và đông đảo người dân từ 21 xã thị hưởng ứng đăng ký tham gia tình nguyện hiến được 846 đơn vị máu.

                               Đặng Dương - Lê lâm

tin mới

Bệnh viện Y học cổ truyền Nghệ An

Bệnh viện Y học cổ truyền Nghệ An: Dấu ấn 60 năm, khẳng định vị thế 'lá cờ đầu' của ngành y tế

(Baonghean.vn) - Trải qua 60 năm xây dựng và phát triển, Bệnh viện đã không ngừng lớn mạnh về mọi mặt, với nhiều dấu ấn thành tựu đáng tự hào; trở thành “lá cờ đầu” của ngành y tế Nghệ An; 1 trong 7 đơn vị xếp hạng I trên toàn quốc về chuyên ngành y học cổ truyền.

Chữa ngứa da theo đông y

Chữa ngứa da theo đông y

Ngứa da mùa xuân có nguyên nhân chủ yếu là do huyết nhiệt trong cơ thể kết hợp với tà khí bên ngoài xâm nhập vào cơ thể lưu lại ở bì phu mà gây nên bệnh.