Người đàn ông xăm trổ đầy người, giấu ma túy trong khẩu trang

(Baonghean.vn) - Phòng Cảnh sát cơ động vừa bắt giữ hai đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy. Tang vật thu giữ gồm 14,35g ma túy dạng đá được hai đối tượng cất giấu trong khẩu trang.

Vào hồi 21h30 ngày 16/5/2016, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân trên đoạn đường Đinh Công Tráng (TP Vinh) có 2 đối tượng điều khiển xe mô tô mang BKS 37B2-275.75 có hành vi tàng trữ chất ma túy.

Đối tượng Trần Xuân Đại
Đối tượng Trần Xuân Đại 
Đối tượng Vương Quốc Dũng
Đối tượng Vương Quốc Dũng

 Đại đội Cảnh sát cơ động đã phối hợp với Đội quản lý và sử dụng động vật nghiệp vụ đến khu vực trên thì phát hiện 2 đối tượng có đặc điểm như tin báo nên tiến hành ra hiệu lệnh dừng xe, yêu cầu kiểm tra hành chính.

Hai đối tượng tên là Trần Xuân Đại (SN 1970, trú tại khối 6, phường Hà Huy Tập, TP Vinh) và Vương Quốc Dũng (SN 1982, trú tại khối 3, phường Cửa Nam, TP Vinh).

Quá trình kiểm tra, 2 chú chó nghiệp vụ phát hiện bên trong khẩu trang của đối tượng Trần Xuân Đại đeo trên mặt có 2 gói polyetylen màu trắng và 1 gói nylong bên trong có chứa chất kết tinh màu trắng nghi là ma túy dạng đá nên lực lượng Công an yêu cầu 2 đối tượng về cơ quan Công an xử lý.

Số ma túy thu giữ cùng một số vật chứng liên quan
Số ma túy thu giữ cùng một số vật chứng liên quan

Tại đây, 2 đối tượng khai nhận mua số ma túy trên của 1 đối tượng trên địa bàn TP Vinh với giá 11.800.000đ về để sử dụng.

Hiện, Phòng Cảnh sát cơ động đang hoàn tất thủ tục để bàn giao 2 đối tượng và tang vật cho Công an TP Vinh tiếp tục điều tra mở rộng.

Minh Khôi

tin mới

Vai trò tổ liên ngành trong giải quyết đơn thư, tranh chấp ở Quỳ Hợp

Vai trò tổ liên ngành trong giải quyết đơn thư, tranh chấp ở Quỳ Hợp

(Baonghean.vn) - Trên cơ sở ban hành các quy chế phối hợp, tổ công tác liên ngành xử lý, giải quyết các đơn thư, tranh chấp, vụ việc phát sinh trên địa bàn huyện Quỳ Hợp đã được thành lập, đi vào hoạt động. Đây là mô hình đầu tiên được triển khai trên địa bàn tỉnh, bước đầu cho thấy hiệu quả.

Về vùng quê không còn chó thả rông ở Nghệ An

Về vùng quê không còn chó thả rông ở Nghệ An

(Baonghean.vn) -Mặc dù quy định cấm chó thả rông đã có từ năm 2017, nhưng từ đó đến nay, dường như các địa phương vẫn loay hoay tìm cách xử lý, chó thả rông đã trở thành vấn nạn. Trong khi đó, tại Nghệ An có một vùng quê, suốt 6 năm qua, gần như không còn bóng dáng con chó nào ngoài đường.

Một công chức địa chính xã đầu thú, khai nhận hối lộ

Một công chức địa chính xã đầu thú, khai nhận hối lộ

Liên quan đến vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản trong lĩnh vực đất đai xảy ra trên địa bàn TP Phú Quốc, Cơ quan CSĐT Công an TP Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết, ngày 2/5, Đoàn Thanh Tuấn - Công chức địa chính xã Cửa Dương (TP Phú Quốc) đã đến đầu thú, khai nhận hành vi vi phạm của mình.