Xe tải lao xuống biển, lái xe thoát chết hi hữu

(Baonghean.vn)- Vụ tai nạn hi hữu khi chiếc xe tải đang bốc hàng tại cầu cảng bất ngờ mất lái lao xuống biển lúc trời vừa nhá nhem tối, lái xe đẩy cửa lao ra ngoài thoát chết trong gang tấc.

1 1
Sau gần 1 tiếng đồng hồ chiếc xe tải được cẩu lên trong tình trạng hư hỏng nặng, toàn thân và máy xe đã ngấm nước biển.

Vụ tai nạn xẩy ra hơn 17g chiều 30/9 tại cầu cảng cá Lạch quèn thuộc địa bàn xã Quỳnh Thuận, huyện Quỳnh Lưu.

Theo đó vào thời gian trên, chiếc ô tô tải (chưa rõ biển số) đang xuống cầu cảng cá lạch Quèn để bốc hàng thì bất ngờ mất lái khiến xe lao từ cầu trượt xuống biển. Lúc này tài xế  Hoàng Mạnh T đạp cửa lao ra ngoài rồi bơi vào bờ nên thoát nạn.

Ngay sau khi tai nạn xẩy ra, nhân viên cảng và mọi người có mặt đã kịp thời gọi cẩu đưa xe từ biển lên. Đến 18g tối, chiếc xe mới được cẩu lên trong tình trạng hư hỏng nặng, toàn thân và máy xe đã ngấm nước biển.

                                                                      Hồng Hải

tin mới

Vai trò tổ liên ngành trong giải quyết đơn thư, tranh chấp ở Quỳ Hợp

Vai trò tổ liên ngành trong giải quyết đơn thư, tranh chấp ở Quỳ Hợp

(Baonghean.vn) - Trên cơ sở ban hành các quy chế phối hợp, tổ công tác liên ngành xử lý, giải quyết các đơn thư, tranh chấp, vụ việc phát sinh trên địa bàn huyện Quỳ Hợp đã được thành lập, đi vào hoạt động. Đây là mô hình đầu tiên được triển khai trên địa bàn tỉnh, bước đầu cho thấy hiệu quả.

Về vùng quê không còn chó thả rông ở Nghệ An

Về vùng quê không còn chó thả rông ở Nghệ An

(Baonghean.vn) -Mặc dù quy định cấm chó thả rông đã có từ năm 2017, nhưng từ đó đến nay, dường như các địa phương vẫn loay hoay tìm cách xử lý, chó thả rông đã trở thành vấn nạn. Trong khi đó, tại Nghệ An có một vùng quê, suốt 6 năm qua, gần như không còn bóng dáng con chó nào ngoài đường.

Một công chức địa chính xã đầu thú, khai nhận hối lộ

Một công chức địa chính xã đầu thú, khai nhận hối lộ

Liên quan đến vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản trong lĩnh vực đất đai xảy ra trên địa bàn TP Phú Quốc, Cơ quan CSĐT Công an TP Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết, ngày 2/5, Đoàn Thanh Tuấn - Công chức địa chính xã Cửa Dương (TP Phú Quốc) đã đến đầu thú, khai nhận hành vi vi phạm của mình.