SLNA thắng CLB Sài Gòn, HLV 2 đội hết lời khen Nguyên Mạnh

(Baonghean.vn) - Với bàn thắng duy nhất của Odah ở phút thứ 30, SLNA đã có một chiến thắng trước tân binh Sài Gòn. HLV đội khách Nguyễn Đức Thắng khẳng định, chiến thắng của đội bóng xứ Nghệ mang đậm dấu ấn của thủ môn Nguyên Mạnh.

Khi được phóng viên đặt câu hỏi sau trận đấu, HLV Ngô Quang Trường bắt đầu nhận xét về Nguyên Mạnh bằng hai từ “tấm gương”. Bởi sau khi làm lễ cưới, đội trưởng của SLNA đã tập trung tối đa cho trận đấu tiếp theo của đội nhà mà không đi nghỉ tuần trăng mật. HLV trưởng đội bóng xứ Nghệ cũng cho biết ông rất hài lòng với màn trình diễn của thủ môn sinh năm 1991 trong ngày hôm nay.

Thủ môn Nguyên Mạnh là điểm tựa vững chắc nơi hang phòng ngự của SLNA.
Thủ môn Nguyên Mạnh (giữa) là điểm tựa vững chắc nơi hang phòng ngự của SLNA.

Trong trận đấu này, thủ môn Nguyên Mạnh đã có khoảng 5 đến 6 pha cứu thua trông thấy trước mũi giày các tiền đạo bên phía CLB Sài Gòn. Không chỉ HLV đội nhà mà HLV Nguyễn Đức Thắng của đội khách cũng giành những lời khen đối với thủ môn số 1 của ĐTQG.

Ông cho biết: “Xin chúc mừng SLNA vì họ đã có 1 tiền đạo xuất sắc, và 1 thủ môn xuất sắc nếu không chúng tôi xứng đáng có ít nhất 1 điểm. Hôm nay tiền đạo Mauric chơi không tốt trong hiệp 1 do phải bắt nhịp với trận đấu tại V.League sau thời gian tập trung ĐTQG và sau quãng nghỉ. Hiệp 1 CLB Sài Gòn đã nhập cuộc không tốt và việc bị dẫn bàn trước cũng là một bất lợi.

Tôi nghĩ rằng Nguyên Mạnh đã có một trận đấu xuất sắc nếu không chúng tôi đã có bàn thắng. Chúng tôi là một đội bóng đang trên đà phát triển, nên sẽ gặp khó khăn trong các trận đấu. Bản thân tôi nghĩ rằng chúng tôi xứng đáng có 1 điểm trong thế trận cũng như trong cách chơi. SLNA cũng gặp rất nhiều vấn đề, đặc biệt là trong những phút cuối trận đấu chúng tôi đã khiến SLNA phải lùi về co cụm.”

HLV Nguyễn Đức Thắng cho rằng một trong những yếu tố chính khiến Sài Gòn thua trận là vì SLNA có thủ môn và tiền đạo tốt
HLV Nguyễn Đức Thắng cho rằng một trong những yếu tố chính khiến Sài Gòn thua trận là vì SLNA có thủ môn và tiền vệ tốt.

HLV Nguyễn Đức Thắng cũng cho rằng, một trong những nguyên nhấn khiến cho đội bóng của ông phải nhận thất bại là do yếu tố thời tiết và sự mới mẻ trong việc BHL SLNA đưa Quế Ngọc Hải lên chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm để giải quyết vấn đề nơi hàng tiền vệ.

Với chiến thắng này, SLNA thay thế vị trí thứ 4 của chính CLB Sài Gòn trên BXH với 7 điểm.

Trung Kiên

tin mới

Quang Hải rục rịch xuất ngoại lần 2; Người nhà tiết lộ lý do huấn luyện viên Kiatisak chia tay Câu lạc bộ Công an Hà Nội

Quang Hải rục rịch xuất ngoại lần 2; Người nhà tiết lộ lý do huấn luyện viên Kiatisak chia tay Câu lạc bộ Công an Hà Nội

(Baonghean.vn) - Quang Hải rục rịch xuất ngoại lần 2; Brazil đăng cai vòng chung kết Giải bóng đá nữ vô địch thế giới 2027; Người nhà tiết lộ lý do huấn luyện viên Kiatisak chia tay Câu lạc bộ Công an Hà Nội... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Thể Công Viettel, Bình Định... không được cấp phép dự giải châu Á 2024/2025; Lý do Messi từ chối mức lương cao nhất lịch sử

Thể Công Viettel, Bình Định... không được cấp phép dự giải châu Á 2024/2025; Lý do Messi từ chối mức lương cao nhất lịch sử

(Baonghean.vn) - Lý do Messi từ chối mức lương cao nhất lịch sử; Xuất hiện 3 nhân vật lạ trong dàn "phó tướng" của huấn luyện viên Kim Sang-sik; Thể Công Viettel, Bình Định... không được cấp phép dự giải châu Á 2024/2025... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Sông Lam Nghệ An gặp Câu lạc bộ Khánh Hòa: Phải thắng

Sông Lam Nghệ An phải thắng trận gặp Câu lạc bộ Khánh Hòa

(Baonghean.vn) - Được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải gặp đội bóng đứng cuối bảng xếp hạng, thầy trò huấn luyện viên Phạm Anh Tuấn sẽ phải quyết tâm giành chiến thắng ở trận đấu này. Chiến thắng để bỏ xa đối thủ và rút ngắn khoảng cách với các đội bóng ở phía trên.

Rời Việt Nam, HLV Kiatisak nhận ‘nhiệm vụ đặc biệt’; VFF bổ nhiệm người mới thay HLV Hoàng Anh Tuấn

Rời Việt Nam, HLV Kiatisak nhận ‘nhiệm vụ đặc biệt’; VFF bổ nhiệm người mới thay HLV Hoàng Anh Tuấn

(Baonghean.vn) -HLV Kiatisak Senamuang dường như đã nhận "nhiệm vụ đặc biệt" ngay sau khi bất ngờ chia tay câu lạc bộ Công an Hà Nội; VFF quyết định bổ nhiệm HLV Trần Minh Chiến và Hứa Hiền Vinh làm HLV trưởng U16 và U19 Việt Nam. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua. 

Dư âm trận hòa của Sông Lam Nghệ An trước Câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh

Thấy gì từ trận hòa của Sông Lam Nghệ An trước Câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh?

(Baonghean.vn) - Mặc dù đã thi đấu rất nỗ lực nhưng đội bóng xứ Nghệ chỉ có được 1 trận hòa trên sân nhà. Đây đã là trận thứ 10 liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng của Sông Lam Nghệ An. Và nó đang khiến cho đội chủ sân Vinh ngày càng khó khăn trong cuộc đua trụ hạng tại V.League.

Bầu Đức và ngày về của 'những đứa con'; Nếu vượt Indonesia, tuyển Việt Nam được xếp hạt giống số 1 AFF Cup 2024

Bầu Đức và ngày về của 'những đứa con'; Nếu vượt Indonesia, tuyển Việt Nam được xếp hạt giống số 1 AFF Cup 2024

(Baonghean.vn) - Hôm nay (13/5), LPB Hoàng Anh Gia Lai của bầu Đức sẽ chào đón Tuấn Anh, Văn Toàn, Hồng Duy trở lại sân Pleiku; tuyển Việt Nam quyết tâm vượt Indonesia để cùng Thái Lan được xếp vào nhóm hạt giống số 1... đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Sông Lam Nghệ An quyết trụ hạng, mở cửa đón khán giả

Sông Lam Nghệ An quyết trụ hạng, mở cửa đón khán giả

(Baonghean.vn) - Tại V.League 2023/24, Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An sẽ còn 5 trận đấu trên sân nhà. Theo đó, Ban tổ chức sân Vinh quyết định mở cửa miễn phí tất cả các khán đài A, B, C, D đón khán giả vào sân Vinh cổ vũ trong các trận đấu còn lại của mùa giải V.League 2023/24.