6 lỗi làm đẹp cần loại bỏ

Tỉa lông mày quá nhiều, ngồi trước gương tỉa lông mày, tắm lâu... là những lỗi làm đẹp nghiêm trọng chị em cần tránh ngay.
Tỉa lông mày quá nhiều
Bạn thử quan sát lại xem, một đôi lông mày nhỏ xíu và cong vút sẽ khiến bạn trông mất đi sự nữ tính và tăng phần sắc sảo. Do đó, hãy loại bỏ thói quen liên tục dùng nhíp loại bỏ lông mày khiến nó nhỏ đi mà thay vào đó, bạn hãy sử dụng chì hoặc gel kẻ lông mày trong khi bạn nuôi cặp lông mày tự nhiên, và chỉ tỉa bớt những sợi lạc chỗ ở nơi nhất thiết phải làm.
Bạn thử quan sát lại xem, một đôi lông mày nhỏ xíu và cong vút sẽ khiến bạn trông mất đi sự nữ tính và tăng phần sắc sảo.
Bạn thử quan sát lại xem, một đôi lông mày nhỏ xíu và cong vút sẽ khiến bạn trông mất đi sự nữ tính và tăng phần sắc sảo.
Bôi dầu xả cho toàn bộ mái tóc
Hầu hết mọi người đều dùng dầu xả giống dầu gội: thoa dầu xả từ chân tóc đến ngọn tóc. Cách dùng dầu xả này vừa lãng phí vừa làm chân tóc bết nhờn. Trong khi bạn chỉ cần dùng dầu xả ở phần ngọn tóc vì đây là phần tóc "già", dễ bị hư tổn.
Bắt đầu thoa dầu xả từ chỗ ngang tai cho đến hết sợi tóc. Như vậy, tóc bạn sẽ bồng bềnh mà bạn không phải mất công gội đầu thường xuyên.
Ngồi quá sát gương để tỉa lông mày
Khi bạn quá tập trung vào từng sợi lông mày nhỏ, bạn có khuynh hướng quên hình dáng tổng thể của cả cặp lông mày. Kết quả là lông mày bị tỉa quá mỏng hoặc bị lệch.
Bạn nên tìm một chiếc gương lớn, đặt gương gần cửa sổ rồi bước ra xa gương khoảng nửa mét đến một mét để quan sát toàn bộ khuôn mặt. Lông mày đẹp là lông mày cân đối với hình dáng khuôn mặt, có tỷ lệ và kích thước hài hoà với các đường nét trên khuôn mặt. 
Sau khi quan sát tổng thể, bạn mới bước lại gần gương và bắt đầu tỉa. Tỉa xong vài sợi, bạn nên dừng lại, bước ra xa gương để kiểm tra kết quả trước khi tiếp tục.
Tắm lâu
Ngâm mình quá lâu trong nước hay kỳ cọ quá nhiều sẽ khiến cho lớp dầu tự nhiên vốn đóng vai trò bảo vệ, dưỡng ẩm cho da và tóc bị mất đi.
Ngâm mình quá lâu trong nước hay kỳ cọ quá nhiều sẽ khiến cho lớp dầu tự nhiên vốn đóng vai trò bảo vệ, dưỡng ẩm cho da và tóc bị mất đi.
Ngâm mình quá lâu trong nước hay kỳ cọ quá nhiều sẽ khiến cho lớp dầu tự nhiên vốn đóng vai trò bảo vệ, dưỡng ẩm cho da và tóc bị mất đi. Nói chung, tốt nhất hãy giới hạn thời gian tắm trong vòng 10 phút và đừng bao giờ dùng nước quá nóng.
Búi tóc cao hàng ngày
Búi tác cao có thể khiến bạn cảm thấy gọn gàng và tự tin. Tuy nhiên, nếu bạn thường xuyên búi tóc cao, chặt sẽ làm tóc dễ bị gãy rụng. Do đó, bạn không nên quá lạm dụng kiểu búi tóc này dù đó là phong cách và kể cả bạn thấy mình xinh nhất khi đó.
Sờ tay lên mặt
Hãy bỏ tay xuống, mọi người ơi. Sờ tay lên mặt có thể là lý do khiến bạn bị những nốt đỏ hoặc mụn trứng cá, và khi bạn thôi sờ tay lên mặt, thì nhiều khả năng tất cả những vấn đề này cũng sẽ biến mất. 
Nếu đây là thói quen khó bỏ, thì hãy đảm bảo bạn luôn mang gì đó trong tay sao cho không thể chạm tay lên mặt được. Dần dần, bạn sẽ tập được thói quen không sờ lên mặt nữa và chắc chắn làn da sẽ cảm ơn bạn.
Theo.suc khoe va doi song

tin mới

Bệnh viện Y học cổ truyền Nghệ An

Bệnh viện Y học cổ truyền Nghệ An: Dấu ấn 60 năm, khẳng định vị thế 'lá cờ đầu' của ngành y tế

(Baonghean.vn) - Trải qua 60 năm xây dựng và phát triển, Bệnh viện đã không ngừng lớn mạnh về mọi mặt, với nhiều dấu ấn thành tựu đáng tự hào; trở thành “lá cờ đầu” của ngành y tế Nghệ An; 1 trong 7 đơn vị xếp hạng I trên toàn quốc về chuyên ngành y học cổ truyền.

Chữa ngứa da theo đông y

Chữa ngứa da theo đông y

Ngứa da mùa xuân có nguyên nhân chủ yếu là do huyết nhiệt trong cơ thể kết hợp với tà khí bên ngoài xâm nhập vào cơ thể lưu lại ở bì phu mà gây nên bệnh.

Bệnh viện ĐKTP Vinh ‘hồi sinh’ bàn chân nguy cơ hoại tử cho cụ bà 88 tuổi

Bệnh viện Đa khoa TP Vinh ‘hồi sinh’ bàn chân nguy cơ hoại tử cho cụ bà 88 tuổi

(Baonghean.vn) - Cụ bà 88 tuổi (Thanh Chương) bị hoại tử đầu ngón chân phải, cùng với bệnh lý nền phức tạp, đã đi điều trị tại bệnh viện tuyến trên một thời gian nhưng không đỡ. Vừa qua, bà may mắn được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa TP. Vinh phẫu thuật thành công, giữ lại đôi bàn chân lành lặn.